Ryujin's POV:
Nakakagago
Sobrang nakakabobo
Gandang bungad ngayong school year eh, kaklase ko na nga yung mga yun natanggal pa kami sa list officers kasalanan nila to eh, kasalanan ng bwiset na txt to.
"Ryujin eonnieeeeeeee"
Napatingin ako sa tumawag sakin at napangiti ako ng makita ko ang napaka cute namin na maknae na si Yuna.
"Yuna-shiiii"
Sabay na kaming naglakad papunta sa classroom namin, and I'm really annoyed by their stare, hindi ba pwede na hayaan nalang nila kami na dumaan? kailangan ba talagang sundan ng tingin? tsk nakakainis...
At ang mas lalong nakasira ng araw ko ay ang unang nakita ko pagdating sa classroom, Seeing his face makes me feel so sick...
Choi Yeonjun, may araw ka rin sakin...
Kagaya namin mukhang wala din sila sa mood, ano ba kasing gusto niyo? tumalon kami sa sobrang saya tsaka mag party party?
"Yeji eonnie"
Mahinang sambit ni Yuna habang paupo na kami sa chosen seat namin beside the window, unang dumating si Yeji eonnie, nauna sya samin at nakabusangot ang mukha...
"I won't ask, tsk"
I know why they're in a seriously bad mood, eh nakapaskil na yung pangalan ng bagong mga officers sa bulletin board.
President: Park Jihyo
Vice-President: Lee Hoe-Taek
Secretary: Min Yoona
Treasurer: Xu Minghao
Auditor: Kate Xu
Sergeant @Arms:
-Jella Yoon
-Yoon Jeonghan
Business manager:
-Xendra Choi
-Jeon Jungkook
P.I.O: Min Yoongi
Muse: Chou Tzuyu
Escort: Kim MingyuSuch a sad reality, I should be in that list, no We should be their, ang pinalitan nalang sana yung mga walang hiyang txt na yun, hindi na kami.
"Kasalanan kasi nila to, tsk daming angal"
Napairap nalang ako ng marinig ko yung binulong ni Yeonjun, tsk rinig naman.
Why am I even paying so much attention to a bunch of losers anyway?
"Chill lang brad yaw niyo nyan? wala na tayong obligasyon hahahha"
Malakas na tawa ni Taehyun, is he even serious? if you're not an officer then that means that you need to follow what they say, and I definitely hate following orders, I'm so sick of it.
YOU ARE READING
Warzone | RYUJUN
FanfictionWe all have our own fights It's how we win them that matters~ . . TXT and ITZY epistolary (Yeonjun and Ryujin main ship)