074

338 7 0
                                    


Chaeryeong's POV:

Nasa may clinic kami ngayon dahil dinala namin dito si Ryujin dahil unconscious parin siya, tinamaan siya ng bola sa ulo kanina, sinong may gawa? Si Yuqi lang naman, tapos hanggang ngayon she's still out of our sight.


"Ano ba kasi nangyari sakanila? Bakit ganoon siya kagalit kay Ryu?"


Tanong sakin ng katabi kong si Beomgyu, who knows? Yung mga bagay na nangyari between them happened years ago, bago pa man kami magkakilala.


"Kahit kami di namin alam"


I answered, at nadako yung tingin ko kay Yeonjun, he looked so worried, he kept his eyes only on Ryujin the whole time, siya pa nga nagbuhat sakanya papunta sa clinic, and for a moment I think na seryoso talaga siya kay Ryu, sana naman hindi niyo lokohin kaibigan namin lalo na at boto na kami sakanya.


"Don't worry hyung, magiging ayos yan si noona"


Sabi naman ni Kai sakanyang hyung, at nginitian niya ito.


"Matigas ulo niyan pramis"


Dagdag pa ni Lia unnie kaya natawa kami, pfft hahhaha walang sinabi yung impact nung bola, si Ryujin yan eh, matibay yan si Ryu.


"Yah babi ok ka na?"


Napatingin naman kami kay Yeonjun na biglang nagsalita and ayun gising na si Ryu, hay Salamat namaan we we're so worried a moment ago.


"Talagang pinagkakaisahan niyo pa ko?"


Pabiro niyang sabi kaya natawa nanaman kami sakanya, narinig pa pala niya yun hahahaha


"Totoo namam diba?"


Sabi ko kaya natawa kami lalo at si Ryu naman napapout nalang hahaha


"Ano nararamdaman mo?"


Nang-aalalang tanong ni Yeonjun pero bumanat si Ryu kaya alam namin na ayos na siya.


"Ano tingin niyo? Bola lang ba magpapatumba sakin?"


We all laughed while I felt Beomgyu's elbow above my shoulder, and I can see his angelic smile? Bakit ngayon ko lang to napansin?


Pero napakabait ni Beomgyu, and he's also very good looking, ang swerte siguro ng magugustuhan niya.


I wonder who that lucky girl is


Warzone | RYUJUNWhere stories live. Discover now