Ryujin's POV:
I'm now busy washing the dishes habang si Yeonjun naman ayun nakasalumbaba sa mesa habang pinapanood ako sa ginagawa ko, ang kulit eh sinabihan ko nang matulog na pero ayaw sasamahan niya daw ako.
Dahil nakatalikod ako sakanya I can only see him through my peripheral view and natatawa ako dahil sa parehas kami nang design nang suot na pajamas. I saw him yawn, halatang inaantok na, napangiti lang ako dahil sakanya, ang cute niyang tingnan.
"Babi kung inaantok ka na sige na matulog ka na, kaya ko naman na to eh"
I tried to convince him pero hindi para lang siyang bata na umiling dahil ayaw pang matulog.
Hindi ko nalang siya pinilit pa at nagpatuloy nalang ako sa ginagawa ko, hindi naman na din nangulit si Yeonjun hanggang sa makatapos akong magsabon and magbabanlaw na ko nang mga pinggan.
Nagulat ako nang bigla ko nalang naramdaman na may yumakap sakin mula sa likod and pinatong niya ang ulo niya sa may balikat ko.
"Yah Yeonjun a-ano g-ginagawa mo?"
I asked and the hell why am I stuttering? Ganito ba talaga ang pakiramdam nang back hugs?
"Can you let me hug you?"
He asked sweetly habang napatingin tuloy ako sakanya, his eyes were closed and mas lalo niyang hinigpitan ang pagkakayakap sa bewang ko.
He's on baby boy mode kaya hinayaan ko nalang siya sa ginagawa niya and I continued to finish washing the dishes.
"You smell like strawberries and chocolates, it's so sweet"
He mumbled tsaka niya ko tiningnan na parang bata bago niya sinandal ulit ang ulo niya sa balikat ko, hindi ba siya nangangalay? Like ang tangkad niya tapos you know my height? Oo na maliit ako kumpara sakanya kahit na ayokong aminin.
Nung tapos na kong maghugas, at nagpunas na ko nang kamay hinawakan ko ang kamay ni Yeonjun na nakayakap pa din sakin tsaka ko siya hinarap, he pouted kaya natawa ako sakanya.
"You're acting like a baby again"
I teased habang siya naman napasimangot, lumayo na siya sakin and lumapit siya sa ref, tataas na sana ako papunta sa kwarto when he called my name kaya napatingin ako sakanya he was holding a bottle of softdrink and sprite yun, kung hindi ko pa nakita yung pangalan iisipin ko na baka soju yun.
"Akala ko soju yan"
I jokingly said sabay upo sa upuan and he placed two bottles of sprite in front of us and snacks na nakatago sa cabinet, it's just 9pm kaya hindi pa ito matatawag na midnight snack, pero kung ano man tawag dito basta may pagkain edi go hindi ko yan uurungan.
YOU ARE READING
Warzone | RYUJUN
FanfictionWe all have our own fights It's how we win them that matters~ . . TXT and ITZY epistolary (Yeonjun and Ryujin main ship)