eleven

505 42 7
                                    


🌥


KSY

"You wish" sabi niya habang namumula hindi ko alam kung dahil ba sa inis o dahil sa kinikilig siya sa kagwapuhan ko.

Hehe.

"I wish my wish will be your wish and our wish will be wish wish of each other" sagot ko sa kaniya at tumawa dahil nakakatawa naman talaga ang sinabi ko kaya matawa rin kayo kung agree kayong gwapo ako.

Uy, iiyak nayan. charot.

Hindi niya ako sinagot ng pabalang, sa halip ay itinuon niya nalang ulit ang kaniyang pansin sa librong kaniyang binabasa. Sarap niya talagang inisin.

Swerte nga siya dahil sa dinami rami ng mga babaeng gustong makatabi ako. Siya yung napili ko. Alam niyo kung gaano siya ka swerte diba?

Hays. Once in a lifetime ka lang makakahanap ng isang lalakeng gaya ko. Gwapo, dancer, humbleㅡ lahat ng magandang adjectives nasa'kin na. Hoho!

"Settle down everyone"

Pumasok na si insan bitbit ang mga gamit niya. Kaagad akong umupo ng maayos at si Jihoon naman ay isinara na ang kaniyang librong binabasa sabay tingin kay insan.

"Kwon soonyoung"

Sa totoo lang ha? may hitsura naman si Jihoon. Ganda nga ng mga mata niya eh, pero syempre mas maganda pa rin yung akin.

"Soonyoung?"

Tapos ang kaniyang ilong ang cute. Sarap sundutin at the same time sarap balatan. Tapos ang cheeks niya namumula. Hays, iba talaga ang kagwapuhan ko. Sorry siya dahil may iba akong gusto. Ayayay. Mahirap talaga kapag one-sided loㅡ

"SOONYOUNG!"

( O__ O )!!

"AY LOVE!" naibulalas ko nung sigawan ako ni insan. Hindi ko alam kung gaano ang inilaki ng mga mata kong singkit pero malaki na ang mga ito sa pakiramdam ko. Nakatitig ako kay insan na masamang tingin ang iginanti.

Anong ginawa ko?

Narinig ko ang tawanan ng mga kaklase ko kaya napakamot ako sa aking ulo. Tinawag ba niya ako? Bakit hindi ko narinig?

"Done checking Jihoon out?" tanong ni insan at nakakrus pa ang kaniyang kamay habang nakasandal sa kaniyang lamesa.

"OOOOOOOOHHHHH!!" mga classmates kong sipsip.

Tinaasan ko sila ng mga kilay. Tumayo ako sa aking pwesto saka pinanliitan ng mga mata si insan. "Excuse me, SIR" sabi ko at diniinan ang pagkakasambit ng formalities ko sa kaniya.

"But shouldn't you be starting your class, instead of playing with around?" tanong ko sa kaniya at english talaga yan mga beh, para feel na feel.

Sinamaan ako ng tingin ni insan at tumikhim. "Sit down" utos niya sa'kin. Umupo ako at sumandal.

Nagsimula nang klase at hindi ko na papahabain pa ang pagkukwento tungkol sa klase kasi boring naman at tulog lang ang ginawa ko.

Happy Ending | SoonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon