🌥K.S.Y.
"Hi daddy~"
Napakamot ako sa aking tenga nung marinig ko yung sinabi nung napadaang estudyante. I look down to hide my blushing face.
Ang bilis talagang kumalat!
Mga walang hiyaAA!
"Daddy~"
Napalingon ako kay Seokmin na tatawa-tawa sa aking likuran. Kaagad kong siyang sinapok. Tangina. Pati ba naman siya?? amp!
"Tumigil ka nga! Aaaahhh! papano ko ba aayusin to?" inis na tanong ko sa sarili ko.
Magmula kasi nung sabihin ko yun kay Jihoon hindi na niya ako kinausap. Ang mas malala pa'y inilayo niya ang kaniyang desk. Mga 3 feet apart na kami ngayon at nakadikit siya sa ibang kaklase namin.
Huta.
Joke lang naman yun eh! Joke lang. Parang existence ko sa mundong ito...
char.
"Ikain mo nalang yan" sabi ni seokmin at tinapik ang aking balikat.
Napatungo nalang ako, may mga estudyante pa kasing tinititigan ako ng may mapanghusgang mga mata. Yung iba'y tinutukso ako.
Totoo naman ah? magiging daddy rin naman ako. In the future sksks!
Pumasok kami sa canteen at binati ng mahabang linya sa counter. I frowned, "Maghahanap ako ng mauupuan" sabi ko kay Seokmin at iniwan siya para luminya at bumili ng pagkain namin.
May nakita akong bakanteng upuan sa di kalayuan. Lumakad ako papunya doon. Malapit na ako nang mamataan ng aking mga mata si Jihoon.
Kumakain siya ng mag-isa.
"Hindi ba siya nabo-bored?" tanong ko sa hangin. Napaka-loner! Bakit wala siyang kaibigan?
Siguro marami siyang kaaway. O di naman kaya'y marami ang napapangitan sa kaniyaㅡ susunugin ko ang mga taong hindi naku-kyutan sa kaniya!
Gosh!
How can you not notice a cute and adorablr guy like him!
My heart isㅡ oh my god.
Bakit ko nga ba siya iniisip? Ampoteks. No!
I shook my head and continued to walk towards the table. Umupo ako saka kaagad na binunot ang cellphone ko mula sa aking bulsa. While surfing on the internet muling nahagip ng mga mata ko si Jihoon.
May facebook kaya siya?
I searched for his name. Luckily, kaagad ko siyang nakita. I stalked his facebook wall, at wala namang maganda. Boring. Lol.
I clicked his profile picture.
117 reactions | 5 comments
Binasa ko yung comments kasi curious ako Hihi!
5 Comments
|
ㅡ >Boo Seungkwan gigil mo ako hyung!|
ㅡ > Choi Hansol nice|
ㅡ > Kye Bumzu sa wakas after 1000 years napalitan mo na rin ang profile mo|
ㅡ > Choi Seungcheol cute💕
|
ㅡ > Lee Jihoon thanksSa apat na taong nagcomment isang tao lang ang kaniyang nireplyan? Siguro close na close siya sa taong iyon no?
"Huy!"
Nabitawan ko ang aking cellphone sa gulat. "Andito kana" sabi ko kay Seokmin na naglalagay ng pagkain sa mesa namin.
"Sinong stino-stalk mo?" tanong niya.
Bago pa man ako makasagot ay hinablot niya yung cellphone ko. Tsk! Bastusing bata. Porket hindi ko nilalagyan ng lock yang cellphone ko!
Ayokong lagyan kasi nakakalimutan ko. Hahaha!
"Si Jihoon?" ani niya saka umupo na.
Nagsimula na akong kumain habang hinahalungkat niya pa rin yung cellphone ko. Tengene. Hindi ba siya titigil?
Kinakabahan ako sa maaari niyang gawin gosh!
Maya-maya lang ay ibinigay na niya sakin pabalik yung cellphone ko. Kaagad ko namang tinignan kung may ginawa ba siya.
"Omg??"
( O__O )
"HOI! BA'T MO SIYA INADD?!" tanong ko at ipinakita sa kaniya yung cellphone ko.
"Halatang interesado ka sa kaniya. Hay naku. Napakaliit talaga nang bayag mo" sabi niya na siyang ikinanganga ko.
"Anong kinalaman ng ano ko dito" sabi ko sa kaniya at akmang ire-remove yung friend request ngunit huli na dahil na accept na niya.
Bumilog ng konti ang aking mga mata. Ganun-ganun lang??? aba! Buti pa sa facebook friends kami! In real life hindi! Lol!
Real life, yung mga taong ayaw natin friends natin sa facebook! HAHAHA! tamang stalk lang tayo mga beh.
Maya-maya lang ay biglang nagpop-up ang kaniyang mukha sa cellphone ko. Means, nagmessage siya.
I opened his message.
Lee Jihoon
Active now[ stalker ]
seen 10:35 amKaagad na napunta sa kaniya ang mga mata ko. Nakita ko siyang papaalis na sa kaniyang pwesto.
"Kasalanan mo'to seoks!" sabi ko saka ipinakita sa kaniya yung message ni Jihoon.
"Oh bakit ako? ikaw kaya ang naunang nagstalk hahaha! Daddy stalker kana pala" sagot niya.
Sinipa ko ang kaniyang paa sa ilalim ng mesa.
Stalker! Ang gwapo ko naman para maging stalker!
Tsk! Papakita ko kung sino ang stalker sa aming dalawa. Muwahaha!
🌥
BINABASA MO ANG
Happy Ending | Soonhoon
FanfictionThis story is about protecting you... But in the end it was you who helped me. ------ [SoonHoon] All rights reserved 2019 Author: Jihoff Published: May 16, 2019