Hạ Vân Phong cảnh giác ngẩng đầu lên phát hiện bên ngoài không ai. Y nằm ở trên giường bảo Hoằng Dạ đi đóng cửa lại, Hoằng Dạ tới khóa cửa sau đó an vị trở về trên giường……
“Ngươi đứng lên để cho ta xem xem.” Hoằng Dạ vươn tay đem Hạ Vân Phong từ trên giường đỡ đứng lên, Hạ Vân Phong vững vàng đứng ở bên giường, chậm rãi đi cởi quần áo.
Kiểu dáng quần áo này không giống với trang phục của bác sĩ bình thường ở trong bệnh viện, rất đơn giản nhưng thiết kế lại thực vừa người, chất liệu vải khá trơn, tay nghề cũng là phi thường tinh tế.
Đây là……
Của Hoằng Dạ thiết kế……
“ Quần áo này là ngươi tự tay làm?” Hạ Vân Phong đứng ở trước mặt hắn, từ trên cao nhìn xuống chăm chú vào hắn, hắn thong thả vươn tay vuốt vuốt gáy Hoằng Dạ….
“ Ừ.” Hoằng Dạ không e dè nói cho y, “Là bản mẫu đồng phục mới của một bệnh viện quý tộc ở Âu châu, có bằng hữu ra mặt mời ta hỗ trợ thiết kế đồng phục mới.
Hương nước hoa trên người Hoằng Dạ rất dễ chịu, ánh mắt Hoằng Dạ ở trên quần áo y mặc xem xét trong chốc lát, cảm thấy còn có chút vấn đề: “Còn cần phải sửa lại.”
“Sửa như thế nào?”
“Đổi thành đuôi xẻ liền xong.” Hoằng Dạ thực ngắn gọn nói xong liền hỏi Hạ Vân Phong có thích quà này hay không, Hạ Vân Phong miễn cưỡng nhìn hắn một cái, gật đầu tỏ vẻ thích.
Nhi tử đưa.
Y đều thực thích……
“Hiện tại thì sao?” ngón tay Hạ Vân Phong chậm lùa qua mái tóc mềm mại của Hoằng Dạ, toàn thân cao thấp của Hoằng Dạ đều tản ra mùi nước hoa thản nhiên……
Hạ Vân Phong thực thích mùi này……
Hoằng Dạ vốn không tính sửa lại, bộ quần áo đuôi xẻ này vốn là bản mẫu, bởi vì loại vải dệt này mặc ở trên người thực thoải mái, cho nên hắn mới lấy đến đưa cho Hạ Vân Phong.
Nhưng nhìn thấy Hạ Vân Phong nằm ở trên giường, một bộ dáng “Tùy tiện ngươi muốn sửa như thế nào, liền sửa như thế đó”. Hoằng Dạ mặc áo ngủ trở về phòng lấy dụng cụ dùng để sửa quần áo.
Hạ Vân Phong đã mặc kiện áo dài tơ tằm màu trắng nằm ở trên giường, chính y châm thuốc, một bàn tay chống đầu, một bàn tay đỡ cái tẩu, nằm ở trên giường hút thuốc……
Y híp mắt thực hưởng thụ, ngọn đèn mềm mại kia chiếu vào áo ngủ trên người y có chút tỏa sáng, ngón tay y nhẹ nhàng mà xoa đầu mình, một bộ dáng buồn ngủ……
Cửa mở.
Người vào không phải Hoằng Dạ, mà là Tần Diễm…… (sao ca toàn đến những lúc thế này chứ =..=)
Trên mặt Tần Diễm không có biểu tình gì, chỉ đánh giá quần áo Hạ Vân Phong. Hắn vừa tan tầm trở về, thời điểm đi ngang qua tiệm vịt quay, còn cố ý mua bữa ăn khuya cho người trong nhà.
Còn một mình giúp Hạ Vân Phong mua đồ ăn nhẹ.
Tần Diễm cảm thấy dạo này mình trở nên có hơi chút kì quái, tới gần Hạ Vân Phong cũng là phụ thân hắn, cùng phụ thân phát sinh cái loại sự tình này hắn rất khó để chấp nhận cũng rất khó để lý giải.