Ba người kia miệng còn bị nhét mảnh vải, chỉ có thể phát ra giọng nói y y ô ô.
Sau đó.
Một người đội mũ trùm đầu thong thả tiêu sái tiến vào, trong tay người nọ còn cầm một khẩu súng lục đầu gắn ống hãm thanh, giương họng súng chỉ vào ba người té trên mặt đất……
Hạ Vân Phong cũng không có hành động thiếu suy nghĩ.
Y cảm giác được Hạ Đông muốn động, lập tức giữ chặt tay Hạ Đông, ý bảo Hạ Đông không cần lộn xộn……
Nhưng người đội mũ trùm đầu kia nhìn thấy Hạ Vân Phong liền thu lại khẩu súng trong tay, tựa hồ không có ác ý, chính là người kia nhìn thấy Hạ Đông thì lại hơi trố mắt……
“Ngươi dẫn hắn đến?” Người kia hỏi Hạ Vân Phong, giọng nói kia rất nhẹ nhàng, bởi vì đối phương đội mũ trùm đầu nên giọng nói có vẻ mông mông lung lung.
Khó có thể phân biệt giọng nói thật của đối phương……
Nhưng Hạ Vân Phong lại cảm thấy thanh niên thân hình cao lớn mang mũ trùm đầu trước mắt này, y tựa hồ nhận thức. Câu hỏi của người này cũng rất kỳ quái, ngữ khí rất quen thuộc.
“Không phải.” Hạ Vân Phong trầm mặc trong chốc lát, vẫn là trả lời người kia.
Người kia cũng không hỏi việc này nữa, chính là chỉ chỉ ba người trẻ tuổi ở cửa kia:“Đây là những người nào?”
Hạ Vân Phong đang suy nghĩ như thế nào trả lời.
Nhưng Hạ Đông lại thay y nói: “Đều là người một nhà.”
Hạ Vân Phong cảm thấy người đội mũ trùm đầu này rất kỳ quái, không tới gần bọn họ mà ngồi xuống ngay sô pha đối diện, hơn nữa cũng đã không đối với bọn họ có điều gì uy hiếp.
“Vậy ngươi lại là người nào?” Hạ Vân Phong biết người này không có ác ý, người này vào nhà từ nãy giờ nhưng đến bây giờ cũng không có bất cứ hành động bất lợi nào đối với họ.
“Người một nhà.” Người kia nói thực tự nhiên, ngữ khí cũng thực khẳng định.
Người một nhà……
Hạ Vân Phong bảo Hạ Đông đi cởi trói cho những người đó, người kia cũng không có ngăn cản. Hạ Đông đứng dậy đem dây thừng trên thân ba người trẻ tuổi kia cởi ra.
Dây thừng kia thực thô.
Hạ Đông loanh quanh một lúc mới cởi được, Hạ Vân Phong bảo ba người trẻ tuổi kia đi ra ngoài:“Các ngươi đi ra bên ngoài canh đi.” Y vừa phân phó xong, ba người trẻ tuổi kia liền quy củ đi ra ngoài.
Hạ Vân Phong hỏi người kia rốt cuộc là ai……
Tới nơi này làm cái gì……
Có mục đích gì……
Nhưng, người kia chỉ nói: “Ngươi có thể yên tâm, ta không phải đến hại ngươi, ta chỉ là tới nhìn xem có gì cần ta hỗ trợ không.” Người kia còn yêu cầu Hạ Vân Phong an bài phòng cho hắn ở. Hắn muốn ở trong này ở một đoạn thời gian, bất quá trong thời gian này mũ trùm đầu của hắn sẽ không lấy xuống.