190

6 0 0
                                    

Hạ Vân Phong tựa vào trong xe hỏi Ngao Dương, ánh mắt y ở ngoài cửa sổ, nhìn về phía đám người đang đợi Ngao Dương. Kia đều là người của Nam khu Hán đường tới nơi này tiêu khiển.

Ngao Dương trượt cửa sổ xe xuống, kêu một người lại đây, bảo những người Hán đường đó đi trước, hắn tỏ vẻ đêm nay không đi nữa, bảo các huynh đệ tự mình ngoạn cao hứng chút.

Xe ngừng ở ven đường, cửa kính xe đều dựng lên.

Lái xe cũng thức thời tiêu sái đi ra.

Hạ Vân Phong nói với Ngao Dương, bảo hắn không cần đối Hình Liệt động thủ nữa, dù sao đều là con của y, như vậy nháo lên bị người ngoài thấy được, cũng khá là xấu hổ.

Dù sao Ngao Dương cùng Hình Liệt cũng đều là người có thân phận, tiếp tục nháo như vậy nếu bị truyền thông biết, kia khẳng định xung quanh sẽ đưa tin, đến lúc đó khẳng định sẽ ảnh hưởng đến cổ phiếu Hạ gia.

Bất quá Ngao Dương căn bản là không cảm kích, hắn nói Hạ Vân Phong trở về hỏi một chút là ai động thủ trước, đừng có chưa làm rõ ràng sự tình lại chạy đến chất vấn, trách cứ hắn.

“Ta mặc kệ là ai động thủ trước.” Hạ Vân Phong có ý nghĩ của chính mình, y lười biếng tỏ vẻ: “Ta chỉ quan tâm ai bị thương có vẻ nặng.” Ai động thủ không quan trọng.

Quan trọng là ai xuống tay nặng hơn.

“Chỉ cần hắn không chọc giận ta, ta sẽ không vô duyên cớ vô cớ đối hắn làm như thế.” Ngao Dương cũng tỏ thái độ, hắn không có thời gian rỗi cùng Hạ Vân Phong tiếp tục dây dưa.

Hạ Vân Phong thong thả gật đầu: “Ta sẽ nói với hắn.” Gắn kết hòa bình giữa huynh đệ bọn họ là việc mà phụ thân như y phải làm, y cũng tin tưởng Ngao Dương sẽ không vô duyên vô cớ đánh Hình Liệt.

Cho nên trở về sau Hạ Vân Phong nghiêm túc cảnh cáo Hình Liệt, mặc kệ Hình Liệt là vì lý do gì, động cơ gì, tâm tình gì, cũng không cho phép lại đi tìm Ngao Dương gây phiền toái.

Hình Liệt vốn ở nhà xem TV, cơn tức rất lớn ném đi điều khiển từ xa: “Vì sao không đi?” Hắn thực trực tiếp hỏi lại Hạ Vân Phong, dựa vào cái gì không cho hắn đi.

“Ta mặc kệ ngươi là vì công tác cũng được, hay là vì mấy lý do cá nhân, ngươi cũng không được đi tìm hắn gây phiền phức.” Hạ Vân Phong lại một lần nữa nhắc nhở cùng cảnh cáo hắn.

Ngao Dương không dễ chọc.

“Ta không rõ, ngươi bảo ta không đi tìm hắn, ta tìm hắn phiền toái chẳng lẽ ngươi mất hứng.” Hình Liệt đứng lên chặn Hạ Vân Phong đang muốn lên lầu, hắn tính tình có chút hỏa bạo hướng y nói, “Ta còn không phải là vì ngươi mới có thể mỗi ngày đi tìm hắn phiền toái sao, ta chỉ là không nhịn xuống được muốn đánh hắn mà thôi.” Hắn càng nói càng không suy nghĩ, càng nói càng không được……

Đi đánh người, ngược lại bị người đánh lại, thật là có chút mất mặt.

Bất quá đối phương là anh hắn, bại bởi hắn cũng bình thường, không có gì phải sợ mất mặt cho nên lần này Hình Liệt cũng hào phóng thừa nhận.

dụ tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ