209

14 0 0
                                    

Hạ Vân Phong nhìn Hạ Đông thở dốc.

Y căn bản không có tâm tình trách cứ Hạ Đông, Hạ Đông thế nhưng vụng trộm đi theo y đến đây, chính y cũng không biết nên sinh khí hay phải cao hứng……

Nhìn thấy bộ dáng Hạ Đông phi thường mỏi mệt, y cũng không biết có nên tiếp tục nói tiếp hay không, cho nên y lựa chọn câm miệng, bởi vì y nhìn thấy quần áo trên người Hạ Đông ướt đẫm.

Y bảo Hạ Đông đi phòng tắm xả nước tắm rửa: “Ngươi trước đem thân thể làm ấm, để tránh cảm lạnh.” Y nhắc nhở Hạ Đông nhất định phải tắm nước ấm, đừng trực tiếp tắm nước lạnh.

Hạ Đông ngồi không nhúc nhích: “Ta không mang quần áo.”

“Cái này ngươi không cần lo lắng, nhanh đi tắm.” Hạ Vân Phong nhìn nhìn phòng, rất nhanh tìm thấy phòng tắm, đem khăn lông đưa cho Hạ Đông, bảo hắn động tác nhanh lên.

“Vân gia……” Hạ Đông đứng ở cửa phòng tắm kêu y.

Âm thanh rất nhỏ.

Hắn luôn không sửa miệng được, hiện tại vẫn còn gọi y là “Vân gia”. Hạ Vân Phong đã quen cho nên cũng không phản đối, y bảo Hạ Đông nói ít đi: “Có cái gì muốn nói thì tắm rửa xong nói sau.”

Y thay Hạ Đông đóng cửa lại.

Bởi vì Hạ Đông không mang theo quần áo, nơi này cũng không có chuẩn bị, Hạ Vân Phong liền đem quần áo tắm rửa mình mang theo, cầm một bộ đưa cho Hạ Đông, để cho Hạ Đông tắm xong thì mặc vào.

Trời rất lạnh.

Nơi này không có người hầu hạ, Hạ Vân Phong đành phải tự mình mở ngăn tủ trong phòng, đem mấy chăn bông sạch sẽ bê đến trên giường rồi trải ra……

Động tác của y rất chậm, biết Hạ Đông mặc quần áo đi ra, y mới đem sàng đan cùng chăn bông trải hết ra. Y sửa sang lại sàng đan một chút, bảo Hạ Đông đi qua ngủ.

Y biết Hạ Đông rất mệt mỏi.

“Ngươi từ hòn đảo trước đó bơi tới?” Hạ Vân Phong đã nằm lên giường trước, mở chăn ra bảo Hạ Đông nhanh lên đi vào, “Bên ngoài rất lạnh, cẩn thận cảm lạnh.”

Y lo lắng nhi tử bị lạnh cóng……

Dù sao bơi lâu như vậy, xa như vậy……

Hạ Đông gật đầu.

Nằm ở bên cạnh Hạ Vân Phong, trên người hắn mặc áo ngủ của Hạ Vân Phong, im lặng nằm: “Ngươi muốn mắng cứ mắng đi.” Dù sao hắn cũng đã quen rồi.

Hạ Vân Phong đụng đến tay cùng thân thể Hạ Đông đều thực lạnh, lại có chút phát run. Y xuống giường đem lò sưởi bật lên, lò sưởi này hơi cũ nhưng còn có thể dùng được.

“Ta không mắng.” Hạ Vân Phong ngồi trở lại trên giường đắp chăn lại, y nằm ở bên cạnh Hạ Đông, thong thả kéo tay Hạ Đông qua, sau đó cởi quần áo của mình……

Bảo Hạ Đông đem tay cho vào trong quần áo y, để ở trên thân thể ấm áp của y nhưng Hạ Đông vẫn nói lạnh. Thế này thì ngay cả Hạ Vân Phong cũng cảm giác được Hạ Đông tắm nước ấm xong cũng hoàn toàn vô dụng.

dụ tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ