Hình Liệt lui ra sau mấy bước, cùng bọn họ bảo trì khoảng cách, nơi này địa thế rất cao, tay súng bắn tỉa đi lên không được, phi cơ trực thăng đã đi lên đỉnh tòa nhà chính trị.
Còn chưa hạ xuống………………..
Hạ Vân Phong nghe thấy trên lầu truyền đến một trận âm thanh (T.T biết tiếng chi chit liền á) mãnh liệt và tiếng súng ống đạn dược bạo vang, người kia thật sự rất cao minh, dùng hàng của y báo thù y •••••••••••
Nghe thấy tiếng súng vang cuồng loạn cùng thanh âm kia (T.T thua Mặc tỷ rồi) Hạ Vân Phong quả thực không dám nhìn màn hình tiếp song nữa, có phải con y bởi vì lô hàng này mà bị chính y tự tay hại chết hay không.
Nếu y không buôn vũ khí, có phải sẽ không có sự việc lúc này hay không……
Người kia chính là muốn nói với y, là y tự làm tự chịu, Hạ Vân Phong tuy nói là đã nhìn quen sóng to gió lớn, nhưng ở thời điểm nhi tử gặp phải nguy cơ, y vẫn không thể không lo lắng.
Hạ Vân Phong kêu nhân viên cấp cao của cục cảnh sát qua, quyết định an bài thật nhanh: “Bảo tay súng bắn tỉa lên phi cơ trực thăng.” Này cũng là hi vọng cuối cùng………
Nhân viên cao cấp của cục cảnh sát có chút chần chờ: “Này……”
“Ngay lập tức.“ Hạ Vân Phong trực tiếp ngắt lời hắn, lười biếng tỏ vẻ: ” Lập tức” giọng y không mang theo tình cảm làm cho người ta không thể phản bác, nhân viên cấp cao của cục cảnh sát lập tức an bài nhân thủ lên phi cơ.
Hiện tại bên ngoài nơi nơi đều là nhân viên thu thập chứng cớ, cảnh sát đang bận rộn sơ tán đám người, rào chắn ở khắp mọi nơi, hầu hết nhân viên đều đang bận rộn, người của cục phòng cháy đang cứu hoả.
Hiện trường một mảnh hỗn loạn.
Tiếng phóng viên phát sóng cũng không ngừng vang lên, hiện trường thập phần ồn ào khiến Hạ Vân Phong không quá thoải mái……
Hạ Vân Phong ở dưới lầu đợi gần ba giờ, trên lầu mới truyền xuống tin tức.
Kẻ bắt cóc ở trên lầu giằng co rất lâu, giết ba con tin, chỉ cứu ra được ba con tin, còn lại sáu kẻ bắt cóc toàn bộ bị đánh gục, vì có một kẻ bắt cóc trên người buộc chặt bom nên tầng cao nhất hiện tại bị bom tạc hoàn toàn thay đổi, cảnh sát không ít người cũng bị thương, mà tình huống cụ thể cũng không quá rõ ràng.
Nhưng chưa đến mười phút liền nhìn thấy Hình Liệt và Hoằng Dạ được người dùng cáng nâng ra…………
Trên thân hai người đều có chút bẩn, có chút tro bụi thuốc súng, cả hai đều đã lâm vào hôn mê, xương đùi Hoằng Dạ bị gãy, tay Hình Liệt cũng bị lộng trật khớp…..
Hạ Vân Phong đi theo xe cứu thương tới bệnh viện, rất nhiều phóng viên ở cửa bệnh viện thủ, Hạ Vân Phong bảo người cục cảnh sát ngăn mấy phóng viên này lại, xong y mới theo nhân viên y tá tiến vào bệnh viện.
Mấy phóng viên nhìn thấy Hạ Vân Phong cũng không dám quay chụp Hạ Vân Phong, đều loại bỏ hết hình ảnh y, trực tiếp chụp mấy người bị thương ở bệnh viện, còn có vài cảnh sát đang được phỏng vấn.