204

17 0 0
                                    

Tần Diễm không nghĩ tới Hạ Vân Phong lại mua đồ cho hắn.

Hắn thực ngoài ý muốn.

Nam nhân này vét sạch thẻ của hắn, thế nhưng đều là mua đồ cho hắn.

“Ngươi không có mua cho mình?” Tần Diễm ôm Hạ Vân Phong.

“Không có.”

Hạ Vân Phong không có mua cho mình.

Tần Diễm không nói.

Sau đó

Tần Diễm bảo Hạ Vân Phong dựa vào đây, hai tay của hắn vuốt ve cánh tay Hạ Vân Phong. Hắn đang nhìn Hạ Vân Phong, nhìn sườn mặt Hạ Vân Phong, quan sát vẻ mặt Hạ Vân Phong.

Hắn cảm thấy Hạ Vân Phong cũng không có mất hứng, nhưng cũng không có quá cao hứng. Tóm lại tâm tình Hạ Vân Phong là bình tĩnh, lấy sự bình tĩnh của y ra phân tích xem……

Muốn cho Hạ Vân Phong động tâm, vẫn phải cần một chút thời gian.

Dù sao bọn họ là quan hệ phụ tử.

Cho nên.

Có chút khó khăn.

Bất quá.

Hắn đã suy nghĩ kỹ rồi, nếu hắn đã quyết định phải làm như vậy, hắn sẽ không do dự. Cho nên sau khi suy nghĩ nửa ngày, tự nhiên nghiêng đầu……

Hôn hai má Hạ Vân Phong……

Lông mi Hạ Vân Phong, không dấu vết run lên……

Nhưng mà….

Hạ Vân Phong nhấc thân, lại bị Tần Diễm ôm lại: “Chuyện đêm qua, ngươi suy nghĩ kỹ chưa đó?” Suy nghĩ, về sau sẽ không cần để cho những người khác chạm vào.

“Đêm qua cái gì?” Hạ Vân Phong vô cùng tự nhiên hỏi lại hắn.

Thật giống như đã quên rồi vậy.

Tần Diễm biết Hạ Vân Phong không nguyện ý nhắc tới chuyện kia, hắn cũng liền theo ý tứ Hạ Vân Phong: “Vậy chờ ngươi suy nghĩ kỹ, lại nói cho ta biết, ta không thúc giục ngươi.”

Hắn muốn thúc giục.

Nhưng thúc giục cũng vô dụng.

Hạ Vân Phong như có như không gật đầu, như có như không ứng thanh.

Y cảm thấy……

Tần Diễm ôm y thực ấm áp, cũng thực thoải mái. Trước lúc Tần Diễm còn chưa có về nhà, một mình y ở nhà ngốc lăng, hôm nay trời lạnh y thực không thoải mái……

Trước đó y đi đến cửa hàng lớn.

Mua thêm một ít quần áo cho Tần Diễm, đều là lấy tiền Tần Diễm cho để mua.

Tần Diễm nhìn cũng không nhìn đã nói thích, điều này làm cho trong lòng Hạ Vân Phong ít nhiều đều có chút cao hứng. Hơn nữa từ sau khi Tần Diễm nói muốn nuôi y, thái độ đối với y tốt hơn rất nhiều.

Nửa tháng kế tiếp Tần Diễm mỗi ngày đều cùng y, Hạ Vân Phong xài hết thẻ của Tần Diễm vài lần nhưng Tần Diễm cũng không chỉ trích y, hắn không có phản ứng dư thừa gì.

dụ tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ