166

10 0 0
                                    

Sau ngày nhận được xác mèo, Hạ Vân Phong mời một đám vệ sĩ, chia ra bảo hộ bốn nhi tử của y mà chính y xuất môn lại chỉ dẫn theo một cái lái xe. Hôm nay Hạ Vân Phong được mời tham gia một yến hội từ thiện, yến hội từ thiện này là đối tác làm ăn của Hạ Vân Phong tổ chức, gần đây bên cạnh y có phát sinh nhiều biến cố, y cũng hẳn là nên làm nhiều việc thiện, thay nhi tử tích đức, cho nên đúng giờ tham dự yến hội từ thiện này. Đương nhiên y cũng mang theo một số tiền từ thiện dày cộm, y rất bề bộn, không thích phóng viên truyền thông quay chụp, y chính là trình diện để nhìn nhìn xem.

Đêm nay rất nhiều nhân vật nổi tiếng đều có mặt, Hạ Vân Phong ngồi ở tịch gian, y một bên hút thuốc, một bên nhìn mỹ nữ MC trên đài giảng giải. Lúc này, trong đám người đó, y nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc.

Hạ Đông đang bắt chuyện cùng với vài vị đại lão bản Tây khu mà cùng Hạ Vân Phong không có sinh ý lui tới, bên cạnh Hạ Đông còn đi theo A Lâm. A Lâm cũng chỉ là im lặng đứng ở bên cạnh Hạ Đông, không có nói cái gì.

Hạ Vân Phong không nghĩ tới ở chỗ này nhìn thấy Hạ Đông, chẳng qua Hạ Đông như trước có thể độc lập, nhìn thấy Hạ Đông cùng mấy lão bản nói lời từ biệt rồi hướng tới một bên đi tới.

A Lâm nhìn thấy Hạ Vân Phong ngồi ở bên này, sắc mặt hắn lập tức trở nên trắng bệch, mà Hạ Đông chính là bình tĩnh nhìn Hạ Vân Phong liếc mắt một cái, không cùng Hạ Vân Phong chào hỏi.

Trực tiếp đi lướt qua Hạ Vân Phong…………..

Giống như cả hai người đều là người xa lạ không biết nhau, Hạ Vân Phong ngồi dựa vào ở trên ghế, ánh mắt chậm rì rì từ địa phương trước đó Hạ Đông đi tới dời đi……

Hạ Vân Phong xuyên thấu qua phản quang trên bàn đồ ăn, y nhìn thấy Hạ Đông cùng A Lâm ở bên bàn ngồi xuống. Y đối với công tác, địa chỉ, tâm tình hiện tại của Hạ Đông, đều hoàn toàn không biết gì cả……

Y cũng không có tính đi hỏi thăm, y nghĩ đến Hạ Đông ít nhất còn quay lại cùng y chào hỏi, nhưng hiện tại Hạ Đông vì bảo hộ A Lâm, hoàn toàn không nhìn y.

Tốt lắm.

Này cũng thuyết minh Hạ Đông thật sự trưởng thành, y cũng không cần tiếp tục vì nhi tử lo lắng nữa, y hẳn là vì Hạ Đông cao hứng mới đúng. Hạ Vân Phong có chút đăm chiêu ngồi ở trên tịch gian khách quý lười biếng hút thuốc.

Y đêm nay không có mang bạn gái đến, y vốn chỉ tính đến ngồi lát rồi đi. Y hút xong thuốc sau đi toilet, chuẩn bị đi xong toilet liền rời khỏi nơi này.

Y mới từ toilet đi ra liền gặp Hạ Đông, mà Hạ Đông cũng là một mình vào……

Nhìn thấy Hạ Đông có ý không cùng y chào hỏi, y chủ động mở miệng hỏi Hạ Đông: “Ngươi gần đây qua tốt không?” Y cũng không gọi tên, chính là lười biếng hỏi một câu.

Hạ Đông dừng lại cước bộ.

Cũng không xoay người nhìn Hạ Vân Phong, cuối cùng tiến vào trước toilet, không dấu vết hơi gật đầu.

Ân.

Như vậy Hạ Vân Phong cũng yên tâm.

Hạ Vân Phong vừa thong thả quay người lại, liền nhìn thấy A Lâm vẻ mặt phẫn hận đứng ở bên cạnh, chính là chưa cùng Hạ Vân Phong nói chuyện, Hạ Vân Phong từ trong mắt A Lâm thấy được vài tia hận ý.

dụ tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ