213

11 0 0
                                    

Hạ Vân Phong bị đá quỳ trên mặt đất, thắt lưng y bị Ngao Dương đá thật đau, y chịu đựng đau muốn đứng lên.

Nhưng mỗi một lần Ngao Dương đều có biện pháp làm cho y không thể đứng dậy……

Đẩy, đá, đạp……

Hết thảy đều dùng qua.

Hạ Vân Phong cụp đầu xuống, ngã ngồi trên mặt đất, thấy không rõ lắm vẻ mặt giờ phút này của y: “A Lục……” giọng nói y rất thấp, nhưng lộ ra vài tia nghẹn ngào khó có thể phát hiện……

“A Lục?” Ngao Dương ý vị thâm trường cười hai tiếng, hắn đứng trước người Hạ Vân Phong, nâng cằm nam nhân lên, hắn dương tay liền hung hăng thưởng cho Hạ Vân Phong một bạt tai……

Hạ Vân Phong lần này bị đánh cho nghiêng đầu……

Sắc mặt y tái nhợt.

Trên gương mặt luôn một bộ lười biếng và bình tĩnh, giờ đây hiện ra vài tia yếu ớt……

“Ngươi hiện tại đang kêu a thất a bát cũng vô dụng thôi.” Cảm giác thỏa mãn trong mắt Ngao Dương tiếp tục tăng lên, cười nhạo Hạ Vân Phong thiên chân, đều lúc này rồi còn kêu cái gì “A Lục”.

Hạ Vân Phong bị Ngao Dương đánh cho hai má đều phiếm đỏ, đôi mắt kia của y cũng mang theo co rút đau đớn rất nhỏ: “Ta không biết lô hàng kia ở nơi nào, ngươi hỏi sai……”

Y lời còn chưa nói xong, bụng đã bị trúng một cước……

Ngô……

Bởi vì quá mức đau đớn, cái tay ôm bụng của y kia, cũng đang run run……

Y không biết.

Y thật sự không biết……

Trên khuôn mặt bị tức giận lắp đầy kia của Ngao Dương lộ ra nụ cười quỷ dị: “Không nói đúng không? Không nói cũng được.” Hắn một bên nhìn chằm chằm Hạ Vân Phong, một bên cởi dây lưng ra……

Ngao Dương thuần thục đem dây lưng rút ra, Hạ Vân Phong không nói lời nào, Ngao Dương liền dùng dây lưng kia quất vào chân y……

Rất nhanh.

Trên đùi Hạ Vân Phong liền hiện lên một cái hồng ấn, Ngao Dương nới lỏng cổ áo, cởi cúc áo ra, xăng tay áo lên, đem Hạ Vân Phong từ dưới đất kéo đứng lên tha đến quăng xuống sô pha.

Hắn nắm cằm Hạ Vân Phong, bắt buộc Hạ Vân Phong ngẩng đầu nhìn hắn.

Hắn cầm dây lưng nhẹ nhàng chụp mặt Hạ Vân Phong: “Chính bởi vì tiện nhân như ngươi này, hại ta mỗi ngày đều bị đòn hiểm, hôm nay ngươi cũng nên nếm thử tư vị này đi.”

Ngọn lửa trả thù trong lòng đang thiêu đốt, cừu hận cắn nuốt lý trí hắn……

Còn lại……

Cũng chỉ có báo thù……

Hạ Vân Phong thong thả giương mắt nhìn về phía hắn, lười biếng tỏ vẻ: “Ngươi không thể đánh ta, ta là ba ba ngươi……” hai má bị Ngao Dương đánh hiện lên dấu bàn tay kia của y, trở nên đau đớn nóng bỏng……

Nam nhân này càng là bình tĩnh, lửa giận trong lòng hắn liền bùng cháy càng mãnh liệt……

“Cái gì nói ‘Ngươi không thể đánh ta, ta là ba ba ngươi’?” Ngao Dương hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, hắn thân thủ sờ sờ hai má bị đánh đến phiếm hồng của Hạ Vân Phong, nhìn thấy Hạ Vân Phong rũ mắt không nhìn hắn, lông mi rất nhỏ run run, hắn liền cảm thấy đã nghiền (đã cái đầu ngươi ta chém a chém)……

dụ tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ