Hạ Vân Phong nhìn thấy Tần Diễm phát hỏa, y cũng không có nói tiếp.
Nhưng Hạ Đông cũng không lên tiếng.
Bởi vì sự thật xảy ra trước mắt, không cần phải giải thích thêm làm gì, càng giải thích Tần Diễm ngược lại sẽ càng thêm phản cảm. Y không muốn tạo thành cái loại ấn tượng này với nhi tử.
Y biết Tần Diễm hiện tại rất tức giận.
Chỉ là y cũng không rõ, Tần Diễm là giận y, hay là giận Hạ Đông.
Đêm nay Hạ Vân Phong bị bắt tại trận, bị Tần Diễm nhìn thấy y cùng Hạ Đông hôn môi, tưởng tượng cũng biết Tần Diễm sẽ không cao hứng chút nào, đương nhiên Tần Diễm cũng không có nói thêm cái gì.
Nhưng…
Ngày hôm sau lúc ăn cơm, Hạ Vân Phong bị Tần Diễm “Thẩm vấn”.
Đêm nay chỉ có Hạ Vân Phong cùng Tần Diễm ở nhà ăn cơm, Hạ Đông còn có việc nên chưa trở về, Ngao Dương bồi lão bà đi tái khám, mà Hoằng Dạ cũng đi ra ngoài tụ hội, Hình Liệt cùng bằng hữu đi ra ngoài……
Cho nên.
Tần Diễm ở thời điểm ăn cơm hỏi y: “Các ngươi khi nào thì bắt đầu?” Hắn vừa ăn cơm, một bên hỏi lại thủy chung cũng chưa nhìn Hạ Vân Phong trên mặt vẫn không có biểu tình gì.
Bởi vì Hạ Vân Phong cùng Hạ Đông tối hôm qua bị hắn trảo gian (=..= can gì đến ca mà bắt gian, có iu người ta đâu chứ)……
Hắn mất hứng.
Trải qua chuyện tình tối hôm qua, ấn tượng của Tần Diễm đối Hạ Vân Phong suy giảm nghiêm trọng. Hắn trước kia nghĩ đến Hạ Vân Phong không thích nam nhân, nhưng hiện tại hắn cảm thấy Hạ Vân Phong vốn thích nam nhân, bằng không như thế nào lại luôn cùng nam nhân giảo hợp cùng một chỗ, còn có hôn môi, còn sờ đùi, một chút cũng không tự kiểm điểm. Hắn thậm chí cảm thấy Hạ Vân Phong không chừng còn câu dẫn Hạ Đông…..
Tuy Hạ Vân Phong là lão ba hắn, hắn không muốn nói lão ba mình như vậy, nhưng hành vi của Hạ Vân Phong làm cho hắn quả thực không thể chịu đựng được nữa, bởi vì trước kia Hạ Vân Phong cũng câu dẫn qua hắn.(=..= tự đâm đầu vô nga)
Hắn nhớ rõ.
Thời điểm hắn mới vừa về nhà, Hạ Vân Phong mỗi tối cũng không mặc quần áo lại đây bồi hắn ngủ, rõ ràng chính là đang khiêu khích hắn, bất quá chính bản thân hắn đối với nam nhân không có hứng thú (òô thật sao?).
Hắn không phủ nhận, Hạ Vân Phong có đôi khi thực có thể tác động nỗi lòng hắn, nhưng kia đều ở trong phạm vi hắn có thể khống chế, tuy rằng “ôm” Hạ Vân Phong thực thoải mái……
Nhưng đấy chỉ là giải quyết nhu cầu lẫn nhau mà thôi, bởi vì Hạ Vân Phong cũng thực thoải mái. Bất quá Hạ Vân Phong hiện tại lại cùng Hạ Đông giảo hợp cùng một chỗ, nếu nam nhân này không phải lão ba hắn, hắn nhất định sẽ mắng to là y ghê tởm.
Hắn hỏi Hạ Vân Phong là bắt đầu từ lúc nào, nhưng hai người cũng không nói chuyện. Hắn cũng sẽ không hỏi, mặc kệ bắt đầu khi nào, dù sao cũng đã bắt đầu rồi.