Cảm nhận hắn.
Phải thật sự cảm nhận hắn……
Hạ Vân Phong muốn không có cảm giác cũng không được, cảm giác thân thiết kia đánh sâu vào ý thức của y.
Hạ Đông còn một bên liếm cằm y, một bên nhu sờ bụng y, vuốt đùi y, cùng với cái ngực rắn chắc……
Mà hiện tại.
Hạ Vân Phong khóa ngồi ở trên người hắn, tiếp tục cảm thụ sự nhiệt tình của hắn, hắn ra sức, động tác của hắn làm cho phần thân trên của Hạ Vân Phong đều đang buộc chặt, cái loại cảm giác này vừa mãnh liệt lại vừa thoải mái.
Tuy rằng y mở chân ra, khóa ngồi ở trên người Hạ Đông nhưng căn bản không cần y động, y chỉ cần ngồi liền có thể dùng, loại chuyện động thắt lưng này đều từ Hạ Đông toàn quyền phụ trách.
Phụ trách đến cuối cùng……
Hiện tại đã là nửa đêm, thắt lưng cùng chân của Hạ Vân Phong đều bủn rủn vô lực, nhưng Hạ Đông lại không có ý tứ dừng lại, cả người y chỉ có thể dựa vào Hạ Đông.
Động tác vô lực kia của y liền giống như chủ động ôm Hạ Đông.
Trên người Hạ Đông có chút ướt át, y ngồi ở trên đùi Hạ Đông, cảm giác độ ấm tứ chi của Hạ Đông. Trong cái tiết trời hơi lạnh ban đêm này, trong không khí ẩm ướt này, hô hấp lại thực nóng bỏng.
Tiếng rên đêm nay của Hạ Vân Phong rất áp lực, y không muốn đánh thức nhi tử, nhưng lại nhịn không được rên ra tiếng, cho nên tiếng rên đêm nay của y rất nhỏ, mềm nhũn, lười biếng……
Nhưng Hạ Đông nghe được tiếng rên của y thật giống như được cổ vũ, Hạ Đông nửa nằm trên mặt đất, Hạ Vân Phong một bàn tay khoác lên trên vai hắn, một bàn tay chống sàn phía sau Hạ Đông.
Hạ Đông ôm thắt lưng y, ánh mắt theo hai mắt Hạ Vân Phong, di động đến bụng Hạ Vân Phong, đi xuống, đi xuống, xuống chút nữa……
Y biết Hạ Đông đang nhìn y.
Hơi thở y thực trầm, nhiệt khí thở ra kia giống như muốn phỏng yết hầu mình.
Thẳng đến khi……
Hạ Đông đè nén thắt lưng y, ôm sát lưng y, làm cho cỗ cảm giác mê muội mãnh liệt kia chậm rãi lan ra toàn thân, xúc cảm kia giống như bị điện giật khiến cho Hạ Vân Phong nhợt nhạt hừ hai tiếng.
Theo sau đó hơi thở của hai người cũng dần dần bình ổn, Hạ Đông ôm y, nằm trên mặt đất nghỉ ngơi.
Lông mi Hạ Vân Phong đều bị mồ hôi làm ướt.
Chóp mũi Hạ Đông nhẹ nhàng để ở sườn mặt Hạ Vân Phong, cảm giác mồ hôi dễ chịu trên mặt kia của Hạ Vân Phong……
Đáy mắt Hạ Vân Phong có chút mệt mỏi, y vừa nghiêng đầu nhìn về phía Hạ Đông, liền cảm giác được Hạ Đông hôn khóe môi y một cái, đôi môi ấm áp kia phi thường mềm mại……
Sau đó Hạ Đông ôm y lên lầu, tắm sạch sẽ, sau đó ôm y ngủ suốt một đêm.
Bởi vì ngày hôm nay Hạ Đông uống không ít rượu, cho nên ngày hôm sau khi Hạ Vân Phong tỉnh lại nhìn thấy Hạ Đông, Hạ Đông ngồi ở trên giường sửng sốt thật lâu, đường cong lưng hắn nhìn rất đẹp……