169

9 0 0
                                    

Hạ Vân Phong nghe lái xe nói xong cũng không có phản ứng gì, y vẫn tựa vào Hình Liệt, nhìn hai nhi tử chơi trò chơi, y buồn ngủ hút thuốc.

Hơn nữa một bàn tay của Hình Liệt vẫn vuốt ve thân thể y, điều này làm cho y nghĩ nằm hưởng thụ, rất nhanh liền thoải mái đến sắp ngủ, Hình Liệt cũng không chơi trò chơi nữa.

Liền ôm y.

Thừa dịp lúc Hạ Vân Phong ngủ, đôi môi Hình Liệt áp lên sườn mặt Hạ Vân Phong, nặng nề mà không tiếng động, dùng sức hôn một ngụm. Bởi vì Ngao Dương ngồi ở trên thảm trước mặt chơi trò chơi nên động tác của Hình Liệt không thể quá lớn, bằng không Ngao Dương sẽ phát hiện.

Sau lưng Hình Liệt chêm gối đầu, hắn ngồi dựa vào ở trên sô pha, để cho Hạ Vân Phong tựa vào trên người hắn nghỉ ngơi, thân thể hai người được tấm thảm thật dày gắt gao bao vây lấy.

Tay Hình Liệt ở trong chăn nhích tới nhích lui, hắn không hề có kĩ xảo vuốt Hạ Vân Phong, hắn ôm vững chắc gối đầu, ôn nhu sờ sờ, ôm ôm, niết niết

Hạ Vân Phong nhắm mắt, nghiêng đầu, mũi y chạm lên sườn mặt Hình Liệt, y ngủ không bao lâu đã bị động tác của Hình Liệt làm tỉnh. Y miễn cưỡng mở mắt ra, dựa vào Hình Liệt bán híp con ngươi tĩnh dưỡng.

Y cái gì cũng chưa nói.

Bởi vì Hình Liệt không có lộng đau y, càng thêm không có làm cho y cảm giác được không thoải mái, hơn nữa dưới thảm kia, Hình Liệt đang ở thong thả cử động phần eo, động tác hắn ở trong phạm vi rất nhỏ……

Một chút một chút……

Làm cho Hạ Vân Phong rõ ràng cảm giác mỗi một lần Hình Liệt động, y lười biếng hỏi Hình Liệt vài lần rốt cuộc có để yên hay không, Hình Liệt đều thực vô lại dùng sức chống đỡ y.
Làm cho Hạ Vân Phong tiếp nhận càng sâu.

Cả ngày này Hình Liệt đều ôm y như vậy, dù sao trên thân hai người đắp thảm, những người khác đều nhìn không tới bọn họ đang làm cái gì, chỉ nhìn thấy thảm thỉnh thoảng động hai cái.

“Ngày mai ngươi không đi làm?” Hạ Vân Phong thong thả nói, giọng nói y rất thấp, thật giống như thầm nghĩ để cho một mình Hình Liệt nghe được.

Ngày mai phải về cục cảnh sát.” đôi môi Hình Liệt dán ở hai má của y, nhẹ nhàng ma sát, mà hắn giật giật chân, để cho hai chân Hạ Vân Phong tự nhiên khoát lên trên đùi hắn……

Hình Liệt một chút một chút khiến cho Hạ Vân Phong cảm giác sự tồn tại hắn……
Đồng thời.

Hắn đang không ngừng tìm kiếm chiều sâu của Hạ Vân Phong, hắn đã muốn cảm giác được Hạ Vân Phong rốt cuộc có thể nóng tới trình độ nào, rốt cuộc có thể đem hắn cho hòa tan hoàn toàn hay không.

Hạ Vân Phong bảo hắn ngày mai nếu đi làm liền sớm một chút nghỉ ngơi, tuy rằng tối hôm qua Hình Liệt không bị thương, nhưng sáng nay khi Hình Liệt xuống lầu, Hạ Vân Phong nhìn thấy trên cổ tay hắn quấn lại băng vải.

Y hỏi Hình Liệt rốt cuộc có phải vết thương cũ tái phát hay không, nhưng Hình Liệt lại nói không có việc gì, nói với Hạ Vân Phong hai câu có lệ, Hạ Vân Phong lúc ấy liền vươn tay nắm cổ tay hắn.

dụ tộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ