Lúc này.
Hạ Vân Phong vừa định kéo lại bức màn, liền nhìn thấy Ngao Dương đem di động trong tay quăng lại đây, thiếu chút nữa là quăng trúng Hạ Vân Phong: “Ngươi làm cái gì nghe lén ta nói điện thoại?”
Ngao Dương căm tức nhìn Hạ Vân Phong.
Hắn cảm thấy nam nhân Hạ Vân Phong này chẳng những không biết xấu hổ, còn thực vô sỉ, thế nhưng đứng ở đối diện nghe lén hắn nói chuyện điện thoại, còn giống như không muốn để ý đến hắn mà chuẩn bị vào nhà ( kiểu gì nó cũng nói được).
“Ngươi đứng lại đó cho ta.” Ngao Dương ra lệnh cho y.
Hạ Vân Phong đi rót một chén nước, một bên uống nước, một bên nhìn Ngao Dương: “Làm sao thế, cơn tức lớn như vậy?” Y dựa vào bên cửa sổ lười biếng nhìn chằm chằm Ngao Dương vẻ mặt tức giận.
“Không có việc gì.” Ngao Dương phiền chán không nhìn y.
Ngao Dương đang chuẩn bị đập lên cửa sổ, lại nghe thấy Hạ Vân Phong cực kỳ thong thả gợi ý: “Có phải hàng đã bị mất rồi hay không, muốn ba ba giúp ngươi tìm lại hay không?”
Ngao Dương càng giận hơn……
Hạ Vân Phong nhìn thấy Ngao Dương trực tiếp loảng xoảng một tiếng đóng cửa lại bỏ đi, không bao lâu đèn trong phòng liền tắt. Hạ Vân Phong kéo lại bức màn, vừa mới quay người qua liền nhìn thấy Hình Liệt ngồi ở trên giường theo dõi y……
Không biết từ khi nào thì tỉnh.
Bất quá.
Hình Liệt cũng không có hỏi nhiều.
Hạ Vân Phong cũng không có dư thừa giải thích……
Có nghe hay không cũng không quan hệ.
Nghe cũng không quan trọng.
Dù sao Ngao Dương cũng là con y, cùng y cách cửa sổ trò chuyện cũng không có vấn đề gì. Hơn nữa Hình Liệt cũng biết Hạ Vân Phong để ý nhất chính là nhi tử……
Ngao Dương cũng là con y, y tự nhiên cũng là quan tâm nhất.
Hạ Vân Phong không muốn phá hỏng trạng thái cân bằng giữa các nhi tử, cho nên y vẫn không đáp ứng yêu cầu của Tần Diễm. Nếu y đáp ứng, nói vậy nhà này liền tan nát……
Như vậy Hoằng Dạ khẳng định sẽ rời đi, Hình Liệt khẳng định sẽ không phục, hơn nữa Hạ Đông cũng sẽ lựa chọn lảng tránh. Nếu như gặp phải Ngao Dương, không biết còn có thể bị chế nhạo thành bộ dáng gì nữa.
Tuy rằng y biết Tần Diễm là có hảo ý, bất quá bây giờ cũng không phải lúc. Hiện tại tâm tư của Hạ Vân Phong đều nghĩ làm như thế nào để giữ gìn cái nhà này, mà tự hỏi……
Y bây giờ còn chưa thể nghỉ ngơi, y còn có rất nhiều chuyện chưa có làm xong. Hơn nữa Ngao Dương còn chưa tha thứ cho y, y không thể buông tha cho nhi tử mà y thật vất vả mới tìm lại này.
Từng đứa đều là thân sinh của y, y đều rất quan tâm, rất để ý.
Y hy vọng có thể tìm một điểm cân bằng, bảo trì quan hệ tốt lành giữa bọn họ. Cho nên vì chuyện này Hạ Vân Phong đã suy nghĩ vài tháng rồi, rốt cuộc phải làm……