Prologue

257 3 0
                                    

"Sorry is just a word. It will never be enough para mabawasan ang sakit na nararamdaman ko ngayon. The moment you threw me out of your life, the moment you insulted me right in front of my face, and made me realized that I will be just your fvcking baby maker, you ruined it all. Lahat lahat, ang buhay ko, ang tingin ko sa sarili ko, pati na ang pagkatao ko" puno ng hinanakit na sambit ko dito.
Tears strolling down my cheeks. Walang habas ang pagtulo ng mga peste kong luha.
"I will never ever forgive you" buong diing sambit ko at tumalikod na.
I felt a pang of pain in my chest pero binalewala ko iyon. It's over now. Ititigil ko na tong kahibangan ko sa lalaking iyon.
Ayoko na, pagod na akong ipagsiksikan ang sarili ko sa mundo nito kung saan hindi ako kailan man magiging parte.
Nagsimula na akong maglakad patungo sa motor ko ng biglang may mga bisig na maagap na yumakap sakin.
Naramdaman ko ang hininga nito sa batok ko. Napalunok ako at nagpumiglas sa yakap nito kaso mas hinigpitan niya pa iyon.
I felt him gently kissed my earlobes bago ako nito pinaharap sa kanya.
"I'm not stopping you. Run and hide all you want. I don't deserve your forgiveness but I will never give up. I'll chase you until you are finally tired" saad nito sakin at humakbang papalapit.
Umatras naman ako bahagya kaso napatigil rin ako ng bigla nitong hipitin ang bewang ko. Lumapit ito sa tenga ko at bumulong.
"If I find you, your mine again"

Im His Baby MakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon