Chpater 9

86 0 0
                                    

Napanguso ako at inubos ang isang bote ng alak na hawak ko. Pang walong bote ko na ito ngayong gabi pero feeling ko, hindi parin ako nalalasing.

Eh kasi naman eh! Kasalanan to ng mokong kong boss. Matapos niya akong nakawan ng halik kanina tapos pabalikin sa hotel at pinagbihis pa, pagtataksilan niya lang pala ako. Pagbalik ko sa dagat, nakita ko ito. May kinakalantaring iba.

May pa saboy saboy pa sila ng tubig sa isa't isa habang todo halakhak ang mukhang witch na babaeng kasama niya.

Nakakapang-init lang ng ulo na ganun ang aabutan mo matapos mag pakita ng pagiging sweet sayo. Nakakainis na nakakaselos. Pero ano nga bang karapatan kong magselos? Wala diba pero hindi ko maiwasan.

Pasinok sinok na ako. Kinuha ko ang pang anim na bote ng alak sa mesa ng bigla itong mawala sa kamay ko.

Napatingin ako sa humablot at sumimangot.

"Anong ginagawa mo dito boss?" Tanong ko at kinuha nalang ang isang bote at nilagok ito

Wala ng pakyeme kyeme pa. Gusto kong maglasing ngayon at wala kayong pakialam kung gusto ko.

Ika nga, enjoy your life because you only live once! YOLO!

"Stop drinking" utos nito sakin pero hindi ko siya pinakinggan.

Right now, wala akong balak na pakinggan kahit sino. Kahit nanay ko pa.

Naramdaman niya naman atang wala akong balak pakinggan siya. Umupo ito sa sahig, speciafically sa tabi ko at ininom ang alak na kinuha niya sakin kanina.

Tahimik lang kaming umiinom dito. Nakakalabing lima na akong bote habang siya, naka sampo na agad.

Mabuti at dalawang case aagad ang nabili ko kanina.

Patuloy parin ako sa pag-inom. Feeling ko lasing na ako. Umiikot na kasi ang paningin ko eh.

"Bakit ang tahimik mo?" Biglang tanong nito sakin.

"Hindi ko alam. I just remembered something" sagot ko at pinatong ko ang ulo ko sa tuhod ko dahil umiikot na talaga ang paningin ko.

"And what is that?" Curious nitong tanong habang lumalagok parin ng alak.

"Hahaha bakit mo tinatanong? Curious ka?" Tanong ko dito and giggled.

Lasing na nga ako. Nakaka bipolar pala ang pagkalasing?

Hindi ito sumagot. Sa halip ay uminom lang ito ng uminom.

"I'm thinking about my father. Kung okay na ba ito? Kung may bago na ba itong pamilya? Kung may bago na ba itong punching bag? Hahahaha ang OA ko na. Kung ano anong pumapasok sa isip ko" saas ko at tumawa. Pero kasabay ng pagtawa ko ay ang pag buhos ng mga luha ko.

Mga luhang hindi ko inaasahang tutulo ng muli. Namanhid na kasi ang mata ko kakaiyak. Bata palang ako, araw araw na akong umiiyak kaya ngayong tumanda na ako, napagod na umiyak ang mga mata ko kaya naman nasusurpresa ako ngayon. Buhay pa pala tong mga mata ko?

Napabuntong hininga naman ako at tumahimik na.

Mapupungay ang mga mata ko at pipikit pikit na. Tiningnan ko ng maigi si Zeb na patuloy lang sa pag-iinom.

Kusang gumalaw ang mga kamay ko at hinaplos ang pisngi nito. Napatigil naman ito sa pag-inom at tumingin sakin.

Napahagikhik ako at hinawakan ang mga kilay nito.

"Bat ba ang gwapo mo boss?" Tanong ko at pinadausdos ang kamay ko mula sa kilay hanggang sa ilong niya papunta sa pinkish nitong labi.

"At eto. Bakit ba ang lambot lambot ng labi mo?" Tanong ko. Akmang kukunin ko na ang kamay ko ng biglang hawakan ni Zeb ang wrist ko at dinala ito sa mga labi niya.

Marahan niyang hinahalik halikan ang bawat daliri ng kamay ko. Mapupungay na ang mga mata nito na parang anytime ay makakatulog na ito.

"Were even" sagot nito at hinalikan ang noo ko.

"These eyes" malamyos na saad nito at lumipat naman ang halik niya sa mga mata ko.

"These cheeks" saad nito at marahang hinalikan ang pisnge ko.

"And these lips" dagdag nito at marahang hinalikan ang mga labi ko.
Nakakadalawa na tong mokong na to ah!

I can't understand myself. I just found myself responding to his kisses.

His hands roam in my back making circles with his fingers.

Nalunod na ako sa sensasyong dala ng kanyang halik.

Napahiga ako sa sahig at dahil sa nakakawit ang kamay ko sa batok niya, nahila ko rin siya. Tinitiganako nito ng mabuti.

"Do you want me to stop? Once na maumpisahan ko na ito, hindi na kita titigilan pa" saad nito pero hindi ko siya sinagot. Instead, hinila ko ang ulo nito at buong puso siyang hinalikan.

Kahit ano man mangyari ngayong gabi, hinding hindi ko ito pagsisisihan.

Im His Baby MakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon