"Oh my gosh! I kennat believe it! Nasa Japan na ako!" Tili ko ng makababa kami sa eroplano.
Halos takbuhin ko na ang buong airport at halikan ang lupa dahil sa saya.
Dream come true!
"Dali Kuya Quin! Picturan mo ako!" Sabik kong utos kay Kuya Quinton at ibinigay dito ang cellphone ko.
Ngumiti ako sabay peace sign habang ang background ko ay ang eroplano.
Naka coat din ako at benie dahil talagang malamig dito.
"One, two, three, smile! Saad ni Kuya at maraming beses kumuha ng shot.
Waaahhh!!! Hashtag Japan!
"Oh sya, andun na ang tour bus natin. Let's go na!" Nakagiting aya ni Aika na kakakitaan mo ng excitement.
Napatingin naman ako sa likod kung nasaan si Marcus.
Prente lang itong naglalakad habang hila hila ang trolley niya.
Pero ang nakapansin talaga sakin ay ang lalaki sa likod.
Mukha siyang, emo na weird.
Naka sunglasses itong black, tapos may suot na black mask, black benie, gloves, at coat.
Tapos may kasama pa siyang dalawang lalaki.
At lahat sila, naka black rin.
Edi kayo na ang fan ng black!
"Halikana?" Aya ko kay Marcus.
Tumango naman ito at dumeretso na kami sa isang Japanese na babae na may karatolang hawak na ang nakasulat ay Emerald Tours.
"Emerald Tours?"
"Yes sir. What is your name? Magiliw nitong tanong kay Kuya Quin.
"I'm Quinton Montenegro"
"Oh! Hi! I'm Mina-San and I will be your tour guide for the while week of your stay her in Japan"
Awww, ang cute cute niya.
"Now we are only waiting for Zeb-kun's group"
Napatigalgal naman ako sa narinig ko.
Zeb? As in si Zeb Brandon Cruise?
"Sinong-"
Bigla namang lumapit yung weirdong tatlo na all black ang outfit.
"Hi, I am Zeb Deogracia" pakilla nito.
Napalabi naman ako. Akala ko si Zeb na. Kapangalan niya kasi eh! Tapos medyo kaboses niya pero hindi pala.
Same lang talaga ang name nila.
"Okay! Now we are complete!" Masiglang sabi nito at iginiya na kami papasok sa bus.
Sa loob ng bus, may limang babae at dalawang lalaki ang nakaupo na doon. Plus kaming apat at ang tatlong weirdo.
Dumeretso kami sa hotel na tutuluyan namin ngayong gabi tapos bukas, pupunta kami sa Meiji Shrine.
Hindi ko alam kung saan yun at kung ano ang itsura ng Meiji Shrine pero naeexcite ako.
Makakatravel na ako dito sa Japan!
"Una na ako sa room ko!" Paanyaya ko at tumakbo papunta sa assigned room ko.
Hila hila ko pa ang maleta ko at parang bata akong nagtatakbo patungo sa kwarto ko.
Bakit ba! Eh sa masaya ako eh!
Kaso, napatigil ako ng may makita akong lalaki na nakasandal sa pinto ng magiging room ko. Yung isa sa mga weirdong lalaki. Yung naka all black.
Ano ba talagang trip ng mga taong to?
Tiningnan ko ang key card ko. Same namuber naman ah!
"Excuse me po" magalang kong tanong pero hindi ako nito pinansin. Napayuko ito ng kaunti na parang tinitingnan ako.
Napakagat naman ako ng lower lip ko.
Alm mo kuya, pambasag ka ng saya ko eh. Tadyakan ko kaya yang mukha mo ng maykadesign naman yang mask mo.
"Excuse me?" This time pataray na.
Inheard him chuckled tapos umusog ito.
Napairap ako at inapakan ang paa nito.
"Aray!" Rinig kong daing nito bago ako nakapasok sa kwarto ko.
I smirk then flipped my hair.
Kala mo ha. No one messes with Jascha Rei Sandoval Batalier.
(Zeb's POV)
"Fvck! Hindi na talaga ako sasama sayo" reklamo ni Draze sabay hubad sa suot niyang benie.
"Oo nga. I looked like a total freak!" Reklamo naman ni Yuan sabay hubad ng sunglasses niya.
Napangisi naman ako at umupo sa kama.
"Bakit naman, hindi naman nakabawas sa pogi points natin tong mga outfit ah!"
"Anong hindi?! Halos hindi na nga makita ang mukha ko eh!" Sigaw sakin ni Yuan at ibinato niya sakin ang benie niya.
Napahalakhak naman ako.
"Ano ba, just go with the flow"
"Ano ba talagang plano mong g*go ka. Ano bang kabaliwang ginagawa mo?" Inis na inis paring tanong sakin ni Draze.
Nagkibit balikat lang ako.
"Tanginang lalaki to. Baliw ka na nga" singhal niya at ibinato rin sakin ang hawak niyang benie.
"Chill, nandito lang naman ako para bantayan si Jascha"
"So stalker na ang peg mo? Sa tingin mo ba makakalapit ka kay Jascha kung ganyan ang ayos mo? Dinamay mi pa kami" saad ni Yuan at binuksa ang maleta niya.
"What the h*ll!" Biglang bulalas nito at itinaas ang pulang coat, benie at sunglasses.
"Your are really crazy" kumento ni Draze at umiling iling.
I just gaved them a smirk then shrugged my shoulders.
BINABASA MO ANG
Im His Baby Maker
FanfictionWhat if naghahanap ng baby maker ang isang lalaki? Makahanap kaya siya? At mahalin kaya niya ito? 🥰this is my first time writing a story hope you like it