"Jascha" tawag ni Zeb sakin pero hindi ko ito tiningnan. Nakayuko lang ako at wala na itong balak pang tingnan.
"Who are you?" Rinig kong tanong ni Zeb kay Kuya Quin. Napalingon naman ako bigla kay kuya. Nakakunot ang noo nito at nakatingala.
Tiningnan ako nito waring nagtatanong.
Lumapit ako dito.
"Boss ko" bulong ko at napatingin na kay Zeb.
Ops! Sabing wag titingin eh.
Nakaigting ang mga panga nito at matalim na nakatingin kay Kuya Quin.
"Quinton Ramirez, magkababata kami ni Jascha" pakilala ni Kuya.
Bumaling naman sakin si Zeb at wala paring pinagbago ang itsura nito.
Walang ano anoy, hinila nito ako patayo at hinila papunta sa hotel.
Nanlaki ang mga mata ko at napaawang ang bibig ko at nagpumiglas sa hawak nito.
"Ano ba Zeb! Si Kuya Quin!" Sigaw ko at tumingin sa likod ko.
Nakatayo ito at nakangiti. Nginitian ko rin si Kuya at kinawayan.
"Bye Kuya! See you next time po!" Sigaw ko at nagpatuloy sa pagkaway dito.
Napatigil naman sa paglalakad si Zeb kaya napatigil rin ako. Tumingin ito sakin at walang sabing binuhat ako na parang bagong kasal.
Agad namula ang mukha ko at napalunok sa ginawa nito.
"Ho-hoy!" Tawag ko pero hindi ako nito pinansin. Nagsimula na itong maglakad pabalik sa hotel namin.
"There is no next time" may diing sambit nito sakin. Napailing ako at tumitig sa dibdib nitong tunataas baba dahil sa paghinga niy.
Kyaahh!! Parang kagabi hawak ko lang to tapos ngayon-
Ay berde! Alis!
"Hoy! Tsanting ka na ah! Kahapon binuhat ko rin ako tapos kagabi dinivirginize mo ako tapos binubuhat mo na naman ako ngayon! Aba aba! Hindi na pwede yan!" Reklamo ko dito pero ang totoo, kinikilig ako.
Aba! Once in a lifetime ka lang mabuhat ng isang mala adonis mong boss. Lubos lubusin mo na.
Napatingin ako dito at nakangisi na ito. Tumingin ito sakin na tila naaaliw.
"Now everyone knew that you are mine" bulong nuto sakin at pinundot ang elevator para bumukas ito.
Nangunot ang noo ko. Ano daw?
Iminuwestra ako nitong tumingin sa palihid kaya yun naman ang ginawa ko. Nakatingin samin ang lahat. Ang iba nakangiti, ang iba nakasimangot at ang iba, nagugulat.
Bak- ay leche. Narinig ba nila ang sinabi ko kanina kay Zeb? Tungkol sa pagbubuhat nuto sakin at pag didivirginize?
Ibinaba na ako ni Zeb ng makapasok na kami sa elevator kaso ang mga mata nila, nakatuon parin samin.
Yumakap ako kay Zeb ang isiniksik ang mukha ko sa dibdib nito.
Kahiya!
"Hahahaha d@mn it Kitten. Your turning me on" bulong nito sakin and chuckled.
Woah! I'm turning him on daw. Ano ba siya, switch??? May on at off???
Mas sumiksik ako dito at hindi talaga umalis hanggang sa hindi sumara ang pinto ng elevator.
Nang marinig ko na ang pag ting nito unti unti na akong kumalas.
Hindi pa sana ako kakalas dahil masyadong mabango sa dibdib ni Zeb pero medyo nahihiya na rin ako. At baka biglang mag off tong lalaking to. Masira ang switch niya at hindi na mag turn on.
Umayos ako ng tayo sa tabi nito at pinanood ang pag galaw ng mga numero sa ibabaw ng pi to nitong elevator.
"Your cute when you smile" kumento nito sakin pero hindi ko siya pinansin.
"Jascha" tawag nito pero inisnob ko lang siya.
"Jascha" tawag ulit nito pero waley.
Napaatras ako ng biglang tumapat sa harap ko ang isang paper bag.
Tumingin ako kay Boss. Nakasimangot ito habang hawak hawak ang paper bag sa harap ko.
"Ano to?"
"I bought another duck" nakasmangot nito saad. Kinuha ko naman ito at binuksan
Agad kuminang ang mga mata ko ng makita ang pink na penguin na tinitingnan ko kahapon.
"Waaahhh!! Omaygash! Nadagdagan na naman ang mga ank ko! I'll call her, Jaja!" Saad ko at niyakap ang penguin.
Napatingin namam ako kay Zeb. His lips twitched a bit na parang pinipigilan nitong ngumiti.
"Salamat!" Magiliw kong sabi dito.
I tiptoed sa harap nito at ginawaran siya ng halik, syempre sa lips.
Hihiwalay na sana ako ng biglang hapitin nito ang bewang ko at mas idiin ang katawan ko sa katawan niya.
"Maybe I'll make you happy everyday para may kiss ako palagi" mapaglarong saad nito matapos kumalas sakin.
Uminit ang mukha ko at hinampas ito sa dibdib niya. Ay! Tsanting ako! Charot. Matigas ah.
"Wala ng next time!" Saad ko. Saktong bumukas ang pinto ng elevator kaya naman, agad akong lumabas dito.
BINABASA MO ANG
Im His Baby Maker
FanfictionWhat if naghahanap ng baby maker ang isang lalaki? Makahanap kaya siya? At mahalin kaya niya ito? 🥰this is my first time writing a story hope you like it