Hắc diệm ma vương , cái tên đã vang danh khắp các vũ trụ . Kẻ mang trong mình sức mạnh tối thượng từ hư vô . Hắn không ngần ngại mà hủy diệt tất cả mọi thứ . Lời khuyên duy nhất truyền lại từ đời này sang đời khác : ' đừng bao giờ động gì tới hắc diệm ' .
Nhưng mà có một thế lực đã không tuân theo lời răn ấy , đó là hiệp hội Ma vương . Liên minh của vô vàn ma vương , chúa quỷ từ vô vàn vũ trụ khác nhau . Đối đấu với chúng là Liên minh vạn thần . 2 bên luôn ở thế cân bằng , nhưng thống lĩnh hiệp hội ma vương đã đưa ra quyết định táo bạo của mình . Mời hắc diệm ma vương gia nhập hiệp hội .
Và thế là Hắc diệm ma vương đã tham gia hiệp hội ma vương . Hắn được mọi người tôn lên làm 'ma tôn' . Từ đó Liên minh vạn thần buộc phải rụt rè hơn với hiệp hội ma vương . Tuy chưa 1 lần tham chiến nhưng chỉ riêng sự xuất hiện của Hắc diệm ma tôn cũng tạo nên áp lực cực lớn cho Liên minh vạn thần .
Hắc diệm ma vương của chúng ta , Okazama Yatoru - Học sinh cao trung bình thường . Không biết cố tình hay cố ý , Hắn bị triệu hồi đến thế giới khác làm ma vương . CŨng chẳng biết vô tình hay vô ý , các bạn trong lớp hắn bị triệu hồi đến thế giới đó làm anh hùng tiêu diệt ma vương .
Sau khi quẩy nát thế giới đó , hắn đưa bạn bè mình quay trở lại thế giới cũ sau 3 năm xa cách . Từ học sinh cao trung bình thường đã trở thành Hắc diệm ma vương mang trong mình sức mạnh tối thượng .
- - - - - - - -- -- - -- -
Đôi mắt cậu mở to , cậu bừng tỉnh giấc trên chiếc giường của mình . Mặc dù đã ở dị giới 3 năm nhưng trên trái đất thì mới chỉ 2 tuần trôi qua . Nỗi nhớ nhà đã được thỏa mãn , nước mắt cậu vô thức chảy ra . Căn phòng ngăn nắp đến kỳ lạ , với một lười thủ chuyên nghiệp như cậu thì dọn dẹp phòng thường xuyên là điều hết sức vô lý . Nhưng hôm nay mọi thứ trong phòng đều sạch sẽ .
Cậu khá ngạc nhiên . Nhưng lúc đó , cánh cửa bỗng mở ra . Hình bóng người mẹ của cậu hiện ra ngay trước mặt cậu . Người mẹ lập tức chạy lại ôm chầm lấy cậu con trai của mình . Với bà , cậu là người đã nằm ngủ gần 2 tuần .
Ở thế giới này , cậu được cho là mất tích . Sau 5 ngày tìm kiếm , cha mẹ đã thấy cậu nằm bất tỉnh ở nơi nào đó . Và cứ thế cậu hôn mê cho đến bây giờ tỉnh lại . Ngay sau khi thấy trên phòng cậu có vài tiếng động , bà đã vội chạy lên và nhìn thấy cậu tỉnh lại .
Cả 2 người ôm chầm lấy nhau với 2 hàng nước mắt . Một người mẹ lo lắng cho con mình và một người con xa nhà 3 năm . Một sự đoàn tụ kì lạ , nhưng mọi thứ đều nằm trong tính toán của cậu . Thế rồi 2 người đi xuống dưới nhà , dù sao cũng đã 2 tuần cậu nằm ngủ . Do được truyền dinh dưỡng nên cơ thể không có gì bất thường ngoài tình trạng suy kiệt 1 chút .
- - - - - - - - - POV Main ------------
Tôi ... đã trở lại ..... chính thức đã trở lại . Không còn là một kẻ vô dụng như trước nữa . Bây giờ tôi đã trở thành một kẻ..... ăn hại . Vô dụng chỉ là không có tác dụng gì thôi , chứ ăn hại nó là một tầm cao mới : đã vô dụng còn phá hại .
Vậy nên đừng bao giờ nghĩ rằng vô dụng = ăn hại nhé , 2 cảnh giới khác nhau một trời một vức luôn nhá .
Nhưng hiện tại tôi cần lấp đầy cái bụng rỗng của mình trước . Ăn hại mà , phải ăn rồi mới có hại được . Bên cạnh tôi đang là người mẹ của mình , bà đã 38 tuổi rồi mà trông như cô gái đôi mươi . Nghe có vẻ hư cấu nhưng ... đây chỉ là một bộ truyện Fantasy thôi mà ... dĩ nhiên là hư cấu , nhưng trong truyện thì nó lại là sự thật . Đó là một bí ẩn mà tôi vẫn chưa thể tìm ra , nhưng với sức mạnh hiện tại thì tìm ra nó đơn giản không à .
BẠN ĐANG ĐỌC
< Drop >Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở về
HumorTiếp nối phần 1 của Dị giới ma vương , phần 2 tiếp tục lấy nhân vật chính là Hắc diệm ma vương Okazama Yatoru . Tóm tắt phần 1 : Học sinh trung học bình thường Yatoru mắc chứng ATSM bị triệu hồi đến 1 thế giới khác để làm ma vương . Nhưng những sứ...