Chương 24 : Sự liên kết giữa 2 thế giới .

400 24 6
                                    

____ Tại đâu đó .

____ Tại một thế giới nào đó .

____ Một nghi thức đặc biệt đang được tiến hành .

____ Một cách cổng ........

____ Một đội quân .........

____ Không gian trở nên vặn vẹo .....

____ Sự liên kết giữa 2 thế giới ......

____ Dưới bàn tay của một thực thể hùng mạnh ........

____ Kế hoạch táo bạo .......

____ Nhằm đoạt lấy Excalibur và Avalon . 

____ 2 bảo vật có thể định đoạt cả vũ trụ . 

Tít Tít Tít .............

Xác định hoàn tất . 

Loading magic .......

Loading ........

Ma pháp thức hoàn tất ...... 

Liên kết mạnh và ổn định .....

[Gate] được mở ...

Tiến hành thức tỉnh Avalon và Ex-calibur ....

---------------------------------------------------------

" Fate á , haizzz . Nó làm tao nhớ đến 2 thứ đáng xấu hổ đó . " ( Main ) 

" Cái gì thế ? " ( Yuuki ) 

" Có gì hót vậy ? " ( Hima ) 

3 thanh niên này lại tụ tập chơi bời . Đơn giản vì giờ đang là nghỉ hè , không chơi thì làm gì chứ . Hiện tại chỉ còn gần 1 tháng cho đến lúc vào học . 

" À , hồi trước anh mới xem Fate . Xem xong thì thấy hứng vcl ra , thế là gồng sức lên đi kiếm nguyên liệu về chế tạo ra thanh Ex-calibur với Avalon của bà chị Arturia . Sau bao nhiêu tâm huyết , cuối cùng nó ra được 2 cái phế phẩm . Tác dụng chả có mà tốn bao nhiêu nguyên liệu cao cấp . " ( Main ) 

" Rồi , chúng nó đâu , phi tang rồi à ? " ( Yuuki ) 

" Chả nhẽ cậu hủy diệt luôn rồi ? " ( Hima ) 

2 người bạn đã quá hiểu main . Với một thứ mà hắn làm ra bị lỗi , hắn sẽ không ngần ngại thủ tiêu . Trong phim thì rất bá , nhưng nếu main tạo ra mà không đủ bá thì hắn sẽ coi đây như một sự xấu hổ . 

" Không , lúc đó anh thấy tiếc cho đống nguyên liệu quá nên không nỡ đập . Thế là anh dùng toàn lực quăng 2 cái đó vào hư vô . Cho chúng nó dựa vào may rủi thôi , lạc trôi đến đâu thì kệ . " ( Main ) 

" Vãi , ông cũng thấy tiếc sao ? " ( Hima ) 

" Ukm , toàn nguyên liệu cao cấp không à . Nhỡ đâu 100 tỷ năm nữa gặp lại nó nảy sinh biến hóa gì đó thì sao ? " ( Main ) 

Main nhún vai nói một cách hời hợt . Thực sự hắn chưa bao giờ nghĩ có thể gặp lại 2 thứ đó . Hắn cũng chẳng muốn gặp lại , với hắn thì 2 thứ đó chỉ là một nỗi nuối tiếc mà thôi . 

Ex-calibur , một thanh kiếm được mô phỏng giống đến 99,99% trong anime . Lúc đầu hắn định làm ra nó với hiệu ứng 'Thần quang' : giá trị karma* càng thấp thì sát thương càng lớn . Nhưng sau khi chế tạo hoàn tất , hiệu ứng 'Thần quang' không thấy đâu mà thay vào đó là hiệu ứng 'Sụp đổ' : gây sụp đổ cấu trúc từ trong ra ngoài .

< Drop >Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ