Woap , oe oe , ta muốn ngủ nướng ......
Thực sự muốn ngủ nướng cơ nhưng ... đến giờ đi học cmnr .
Đậu xanh rau má chứ thà ở dị giới làm ma vương còn sướng hơn .
Ok , hiện tại tôi đang cố thủ trên chiếc giường ngủ của mình . Mặc cho đồng hồ báo thức kêu , tôi vẫn tiếp tục nhắm mắt . Nhưng thực sự không thể ngủ nổi nữa .
Tôi mơ màng dậy , dụi mắt và bước xuống giường thân yêu . Bắt đầu một cuộc sống bình thường thôi .
Hôm qua tôi vừa mới [ tạm dừng thời gian ] lại và ngồi học sạch toàn bộ mớ kiến thức lằng nhằng . Thậm chí còn phân thân ra mỗi thằng đọc một quyển sách học cho nhanh . Tôi ở đẳng cấp nào rồi chứ , liếc qua cái nhớ liền à . Và thế là hôm qua học xong quay ra cầy game nên ngủ muộn .
Xách ba lô lên và đi .... học . Thế giới này qua góc nhìn của tôi hiện tại nó hoàn toàn khác trước đây , tôi nghĩ rằng bọn Yuuki cũng phát hiện ra . Nó tràn ngập mana một cách dày đặc . Lượng Mana nhiều đến nỗi tôi còn tưởng đây là linh sơn của lão tác .
Nhưng nếu nhiều thế này thì thật vô lý khi không tồn tại Ma pháp trong thế giới này , thực sự rất vô lý . Và thế là tôi bước khỏi nhà trong khi suy nghĩ vẩn vơ .
" Zero-sama , thật vui khi có thể gặp lại ngài . "
????
Ngay khi tôi vừa bước ra khỏi nhà , Lili và Phong Zuki xuất hiện trước mặt tôi . Thống lĩnh thiên vương Lili và Thiên vương hạng 1 Phong Zuki mà cứ gọi là Zuki đi . Trước khi tôi trở về , bọn họ đã về quá khứ trước tôi 10.000 năm để 'dọn dẹp' sạch sẽ tất cả những 'viên đá' ngáng đường tôi .
Trong khi tôi chỉ đơn thuần ngồi chơi thì họ đã làm việc cật lực suốt 10.000 năm . Với tôi chỉ là thoáng chốc còn họ đã xa cách tôi tới 10.000 năm . Tôi là người tạo ra họ , tôi coi họ như những người bạn , những đứa em . Nhưng hình như họ không coi tôi như một thằng anh trai đâu nhở .
Lili thậm chí đang khóc , họ quỳ xuống trước mặt tôi để thể hiện lòng thành kính gì gì đó nhưng cái đó nó méo quan trọng . Giữa thanh thiên bạch nhật thế này mà quỳ xuống thế thì toàn mùi mờ ám .
Tôi dịch chuyển bọn họ đến mọi nơi nào đó vắng vẻ . Và đơn thuần là chốt một câu thôi .
" Xin chào , 10.000 năm không gặp ...... anh rất cảm ơn mấy nhóc nhưng ... anh muộn học cmnr . " ( Main )
Tôi dịch chuyển lại cổng trường và vào học khẩn cấp . Ngôi trường của tôi ư , nó cũng chẳng có gì hào nhoáng cả . Một vài dãy nhà 3 tầng , sân trường , mấy cái cây , nhà để xe , các kiểu các kiểu cũng nhiều lắm . Nhưng đó không phải điều quan trọng bây giờ , điều tôi cần bây giờ là chạy thật nhanh vào lớp .
Chạy , chạy thục mạng , tôi là năm 2 cao trung . Lớp học ở tầng 2 của dãy nhà , leo cầu thang khá là chát cho một đứa đang đuối sức .
Hộc .. Hộc ...
Tôi mở cửa ra và đi vào lớp , Cả lớp đã đến đông đủ . Ngay khi tôi mở cửa , bọn nó tập trung toàn bộ mọi ánh nhìn vào tôi . Có vẻ giáo viên vẫn chưa tới , tuyệt .
BẠN ĐANG ĐỌC
< Drop >Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở về
HumorTiếp nối phần 1 của Dị giới ma vương , phần 2 tiếp tục lấy nhân vật chính là Hắc diệm ma vương Okazama Yatoru . Tóm tắt phần 1 : Học sinh trung học bình thường Yatoru mắc chứng ATSM bị triệu hồi đến 1 thế giới khác để làm ma vương . Nhưng những sứ...