Chương 25 : Nỗi khổ của 'thực thể'

341 21 1
                                    

Main cầm trên tay một tập tiền lớn . Đó là số tiền hắn mới rút ra từ ngân hàng với tổng giá trị là 5.000.000 yên ( tầm 1 tỷ VNĐ ) . Tất cả chỗ đó chỉ là để mua Doujinshi . Hắn chạy khắp hàng này đến hàng khác xem xét . 

Dứt khoát vung tiền , hắn mua sạch tất cả những bộ mà hắn cho là ổn . Không cần biết là nó có hay hay là không , hắn mua tất . Chỉ trong vài giờ ngắn ngủi , hắn quét sạch các sạp hàng . Những cuốn sách được hắn nhét vào bên trong kho không gian vô cùng tiện lợi . 

" Xem có gì mua nữa không nhở ? " ( Main ) 

" Chú gần như mua sạch tất cả mọi thứ mà người ta bầy bán rồi . Vẫn muốn mua tiếp hả ? " (Yuuki) 

" Còn gì hay hay thì mua thôi . " ( Main ) 

" Ờ .... " ( Yuuki ) 

Yuuki gượng gạo đáp lại lời nói của main . Không còn lời nào để nói cả , cậu quyết định để mặc ông bạn rắc rối của mình . Mua nhiều như thế rất dễ gây sự chú ý , nếu main bị gia đình phát hiện thì rất rắc rối . Nhưng ...... nếu đến cậu khiến main tụt hứng thì sẽ còn rắc rối nhiều hơn . 

Main thật sự như một quả boom nổ chậm , chỉ cần cảm xúc gặp vấn đề là không ngần ngại hủy diệt vũ trụ để xả Stress . Trong mắt của hắn , vũ trụ chả có giá trị gì hơn một loại tiền tệ . Gần như 80% khởi nguyên cũng có suy nghĩ như vậy , trong khởi nguyên giới , vũ trụ chính là một loại tiền tệ dùng để trao đổi . 

" Nè , cậu cảm thấy nó không ? " ( Hima ) 

Kéo 2 người bạn mình lại , Himawari nằm chặt 2 tay lại . Một dự cảm không lành của một vị thần . Ngay lúc này , Yuuki cũng có thể cảm nhận được một thứ gì đó sắp xảy ra . 

-----------------POv main

Hima-chan và Yuuki chắc chắn đang cảm thấy lạnh sống lưng . Chắc chắn rồi , đó chính là báo hiệu của một biển máu sắp diễn ra . 

Tôi nhìn về phía những tòa nhà ... mà ở đây thì đâu đâu cũng là tòa nhà mà . Thôi kệ đi .

Tôi nhìn về hướng nào nào đó , một thằng mù phương hướng như tôi thì sao biết được đâu là Bắc , đâu là Nam . Thứ duy nhất làm tôi chú ý là sự giao động của không gian . 

" Haizz , nó xảy ra rồi . " ( Main ) 

Tôi thở dài trong khi nhìn lên trời . Cũng có chút khó chịu khi biết trước hàng ngàn sinh mạng sắp mất , nhưng nó cũng không có gì hơn sự thương hại . 

Tôi có thể dễ dàng ngăn cản lại , nhưng tôi không thích điều đó . Thứ tôi muốn là ngắm nhìn những sự kiện một cách thật tự nhiên , dù kết quả có ra sao thì tôi cũng không can thiệp . Mà đó cũng chỉ là một nhận định thôi , nếu có vấn đề gì khiến Overlord không thể ra tiếp thì chắc chắn tôi sẽ can dự .... 100% luôn . 

Nói chung là tùy vào cảm xúc ý mà , với tôi thì mất đi vài sinh mạng cũng chả là gì . Chết cũng chả phải là hết . Linh hồn sau khi chết sẽ quay lại vòng luân hồi và đầu thai vào một sinh mạng mới . Cái kết chỉ là cho một sự khởi đầu mới , chẳng có gì phải nghiêm trọng cả .

Trong khi tôi đang đứng cùng Yuuki và Hima-chan , dòng người chạy loạn đã tới đây . Phía sau họ là những binh lính đang mặc sức tàn sát người dân . Những người lính như bước ra từ phim cổ trang vậy . Chúng mang kiếm , thương và mặc vài bộ giáp sắt hạng nhẹ . 

< Drop >Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ