Chương 26 : Gate - cánh cổng nối liền 2 thế giới

367 25 13
                                    

Cánh cổng bất thình lình xuất hiện tại Ginza nhật bản . Không ai biết nó từ đâu mà ra , đây là một thứ vô cùng huyền bí . 

Từ bên trong cánh cổng bước ra , một đội quân hàng trăm ngàn người xâm lăng Nhật Bản . Kì lạ thay , chúng không phải bất kì quân đội nào trong thế giới này . Những kẻ xâm lăng đó đến từ một thế giới khác .

Nhưng thật ngu ngốc , trình độ kĩ thuật của chúng quá lạc hậu . Quân đội tuy đông nhưng chỉ được trang bị những vũ khí thô sơ như Kiếm , giáo , cung . Tất cả quân đội đều mặc những bộ giáp sắt mỏng và nhẹ giống nhau , điều đó cho thấy chúng là quân đội chính quy của một thế lực lớn . 

Ngay tại Ginza , chúng xuất hiện và tàn sát tất cả người dân xung quanh đó . Ngay cả trong thế giới này , tàn sát dân thường là điều không thể chấp nhận . Ấy vậy mà lũ xâm lăng man rợ không lấy một chút nhân từ thẳng tay thảm sát . Chúng như đại diện cho sự điên cuồng nhất trong mỗi con người . 

Từ vóc dáng , ngoại hình , cơ thể , gần như toàn bộ những kẻ xâm lăng kia đều là con người . Một số cưỡi trên lưng những con Wyvern có thể thấy được dễ dàng trong các thế giới Fantasy . Vào ngày hôm đó , người dân nhật bản một lần nữa được chứng kiến sự tàn khốc của chiến tranh .

Ngay khi nhận được thông tin , chính phủ Nhật Bản ngay lập tức huy động JSDF ( Lực lượng phòng vệ mặt đất Nhật bản ) vác hàng nóng ra thông nát ass bọn xâm lược . Tuy lực lượng phản ứng rất nhanh , nhưng không thể tránh khỏi được thương vong của dân thường ở giai đoạn đầu . 

Quân địch bắt đầu đổ ra ngày càng đông và chiếm đóng các khu phố chính . Lực lượng cảnh sát cố gắng hết sức sơ tán dân thường . Không khí ngày càng căng thẳng . 

Thế rồi , quân đội đã đến . Thế trận ngay lập tức đảo chiều . Đó chắc chắn là điều hiển nhiên . Gươm + giáo Vs Súng + đạn , ai cũng hiểu kết cục sẽ ra sao . 

Trực thăng là những đơn vị đến đầu tiên . Đội quân xâm lược nhanh chóng từ kẻ đi săn trở thành kẻ bị săn . Chúng dựng những tấm lá chắn làm từ sắt mỏng , nhưng điều đó là vô nghĩa khi đạn 7,62mm có thể dễ dàng xuyên thủng . 

Giờ đây , đoàn quân kia như những tấm bia thịt di động để cho JSDF xả đạn . Một kết cục áp đảo .

Sau 7 ngày 7 đêm liên tục chiến đấu , JSDF đã quét sạch toàn bộ quân đội xâm lăng và chiếm được cánh cổng . Lực lượng chính của quân địch bị tiêu diệt rất dễ dàng . Nhưng thứ mất thời gian nhất là những điểm cố thủ . 7 ngày 7 đêm để JSDF lùng sục khắp các ngóc ngách trong thành phố . 

Và sau đó , công cuộc thu dọn được bắt đầu . Chính phủ tuyên bố khu vực đã an toàn . Nhiều nhà hảo tâm dốc vốn kêu gọi giúp đỡ các gia đình bị mất người thân trong cuộc khủng bố tại Ginza . 

Từ đó , trên đường phố đâu đâu cũng thấy tờ rơi tìm người thân . Rất nhiều người bị mất tích không rõ sống chết . Nỗi ai oán vẫn tiếp tục kéo dài . 

----------------------

{ Và người đàn ông này đã đứng lên dẫn dắt , cứu được vô số mạng người . Anh ấy là Thiếu Úy Itami Yoji thuộc lực lượng JSDF - người hùng của Ginza .} 

< Drop >Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ