" Ôi , đi mua mì ăn liền thôi . " ( Tác )
Từ xa xa nhìn đến chính là Tác , thực thể quyền năng nhất , độc cô cầu bại là tác chứ ai .Với kĩ năng tối thượng [ Quyền tác giả : muốn gì được nấy ] thì không có bất kì ai có thể là đối thủ của tác .
Mà khi vô đối thì chán lắm , vậy nên dĩ nhiên tác phải tìm đến những niềm vui khác ngoài oánh nhau ....
Nở một hiểm ác , ai mà biết trong đầu của thực thể này nghĩ cái gì chứ . Hắn vui vẻ cầm thẻ ngân hàng lên và đi mua mì ăn liền . Trong tấm thẻ là số tiền lên đến 100.000.000.000 $ , hắn dùng toàn bộ số tiền đó để mua mì chăng ?
Không ai biết ...
Chỉ biết rằng hắn vừa nghĩ ra trò gì đó .
Thành kính phân ưu cùng tang quyến. Hôm nay ngày x tháng y năm z , Amaterasu đã chính thức từ trần sau khi gặp vấn đề với mì ăn liền .
------------------------------------------------------
" Akiko-neechan , chị tỉnh lại rồi sao . " ( Hima )
Tỉnh dậy trên chiếc giường đầy sang trọng , Akiko không thể nhìn rõ bất cứ thứ gì với đôi mắt đang bị lóa của mình. Điều duy nhất cô có thể cảm nhận được là ánh sáng gay gắt chiếu vào mắt và cơ thể đắm chìm trong sự thoải mái trên chiếc giường êm ấm .
Cô nghĩ rằng đây là cảm giác sau khi linh hồn bị tan biến . Một giấc ngủ vĩnh hằng đúng nghĩa chăng ? cô cũng không rõ , cô chỉ muốn tiếp tục ngủ và ngủ mà thôi . Dĩ nhiên đây là tác dụng của chiếc giường giúp cho người sử dụng dễ ngủ hơn . Nhưng có vẻ như sức mạnh tinh thần của Akiko quá yếu nên bị tác dụng của chiếc giường chiếm hữu lấy tâm trí .
Và cứ thế , cô tiếp tục chìm vào giấc ngủ . Nhưng có một cánh tay kéo cô ra khỏi giấc ngủ đó .
" Chị ấy có vẻ không ổn rồi nè . " ( Hima )
" Ế , để tui xử lý cho . " ( Main )
Pạch ..
Main búng tay nhẹ nhàng , chiếc giường tan biến vào hư vô .. không phải cất vào rương đồ , đơn giản là hắn hủy diệt nó ngay lập tức mà thôi . Với hắn thì chiếc giường cũng chỉ đơn giản là đồ bỏ đi , có giữ cũng không có ích lợi gì nhất là khi nó đã tạo ra hiệu ứng bất lợi cho Akiko .
Chiếc giường biến mất , Akiko hạ từ từ xuống tay của Hima . Cô mơ màng chưa thể thức dậy hoàn toàn , điều cô cảm thấy bây giờ là một cơ thể nặng nề khi không còn bất kì chút sức lực nào .
Akiko cố gắng mở đôi mắt mờ của mình ra để nhìn mọi thứ , nhưng linh hồn của cô mới được khôi phục , nó chưa thể thích nghi ngay được với sự tiến hóa của mình . Đó là lý do mà Akiko cảm thấy mệt mỏi và mờ mắt .
Nhưng điều đó không có kéo dài lâu , Yuuki bước đến ngay lập tức ,với [ Quyền năng siêu việt ] của mình thì cậu dễ dàng giúp Akiko cảm thấy tốt hơn . Cậu đưa ma lực của mình vào cơ thể Akiko và giúp nó trở lại bình thường .
" Bà chị , bà chị .... chị tỉnh rồi Akiko ...." ( Yuuki )
Không hiểu chuyện gì đang xảy ra hết , điều đầu tiên Akiko thấy khi mở mắt ra chính là đứa em trai của mình òa khóc và ôm chầm lấy cô . À , phần òa khóc chỉ là hư cấu do tác suy diễn ra mà thôi . Yuuki nó không có khóc thật đâu .
BẠN ĐANG ĐỌC
< Drop >Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở về
HumorTiếp nối phần 1 của Dị giới ma vương , phần 2 tiếp tục lấy nhân vật chính là Hắc diệm ma vương Okazama Yatoru . Tóm tắt phần 1 : Học sinh trung học bình thường Yatoru mắc chứng ATSM bị triệu hồi đến 1 thế giới khác để làm ma vương . Nhưng những sứ...