"Hây zô , xin cào tất cả mọi người . Tác đã quay trở lại rồi đây . Sau có 3 chương vắng bóng mà hơi bị buồn rồi nha . Mọi người dơ mặt ra đây cho tác cào với nha ." ( Tác )
" Sao không có cái xe nào tông chết lão đi Over . " ( Main )
" Yên tâm , anh sống dai lắm . " ( Tác )
Ok , tình hình là như thế này . Hôm qua tôi nghe Lili báo cáo xong rồi về nhà , thằng phân thân nó ăn hết sạch Snack khoai tây yêu thích của tôi Đm . Sau khi giải đi phân thân thì tôi có toàn bộ ký ức của phân thân , có vẻ như thằng Yuuki có đến đây .
Sau khi đi mua đống Snack mới thì lão tác này xuất hiện , và dĩ nhiên lão đang ngốn đống Snack của tôi huhu . Đời cay vcl nhưng lão ý bá quá nên chẳng là gì được , hận đời ....
" Ya-chan , có ai ở trên phòng con à ? " ( Mẹ main )
" Không có , con đang đọc truyện thôi . " ( Main )
Giọng mẹ tôi ở dưới nhà vọng lên , cũng may giọng của lão tác khá giống tôi . Mọi người có đồng ý không ? làm đếu gì có thằng tác giả nào vào trong chuyện của mình quẩy chứ Đm .
Ai đồng ý đuổi lão ra khỏi bộ truyện thì dơ chân . Những cái chân của anh em đâu , kết thúc chế độ quân chủ tiến nào nền dân chủ nào . Đè bẹp lão tác đê.
" Chú đang nghĩ cái quái gì trong đầu vậy . " ( Tác )
" Méo có , mà lão ở đây làm gì vậy ... Cút . " ( Main )
Tôi đang cố tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình mà thế méo nào lão tác xông ra . Cảm giác có hơi điên .
Tôi đưa miếng Snack lên mồm và cắn mạnh một cái , nhìn lão tác với ánh nhìn hận thù . Tôi ghét lão ý , chắc chắn là như vậy .... nhưng tại sao lão ý vẫn cứ nhai đống Snack của tôi tự nhiên dữ vậy , đuổi không thèm đi luôn .
" Phiền thế , thôi .... anh mày phải đi chỗ khác tý đây . " ( Tác )
Sau đó lão ý tốc biến đi . Thật bực mình , tưởng lão ý rủ tham gia vụ nào zui zui chứ . Cuối cùng là lão đến ăn ké xong chuồn mất .
Sau khi lão tác đến , cũng chả có gì thay đổi hết . Toàn bộ thập nhị thiên vương đều đang bận việc rồi . Nói là bận việc thôi chứ mỗi đứa đi chơi ở một nơi . Dù sao nhiệm vụ của chúng nó cũng là bảo vệ tôi , nhưng thực sự thằng nào có thể làm tổn thương được tôi thì lũ chúng nó chỉ có thể làm tạ chờ người khác gánh thôi .
Tôi cũng đã bảo Lili gọi chúng nó tập hợp rồi . Lý do đơn giản , tôi sẽ tạo ra một thập nhị thiên vương mới . Trước khi chúng nó đến thì tôi nên hoàn thành nào .
Và thế là tôi để phân thân ở lại và dịch chuyển đến một nơi xa xôi trong vũ trụ bao la . Nó khá giống như tạo ra vũ khí nhưng lại cũng khác . Tôi lấy bộ xương của một con 'thực thể long thần' tôi mới ăn thịt xong để làm một chất dẫn .
Chỉ cần cho theo Ma lực của mình vào bộ xương , thật tỉ mỉ , từng chút từng chút Ma lực tập hợp lại , cấu thành hình dạng một con rồng chính hiệu . Từng tế bào được bình thành , định hình và bổ sung liên tục .
BẠN ĐANG ĐỌC
< Drop >Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở về
HumorTiếp nối phần 1 của Dị giới ma vương , phần 2 tiếp tục lấy nhân vật chính là Hắc diệm ma vương Okazama Yatoru . Tóm tắt phần 1 : Học sinh trung học bình thường Yatoru mắc chứng ATSM bị triệu hồi đến 1 thế giới khác để làm ma vương . Nhưng những sứ...