" Hắc pháp sư , thông tin của ngươi có chính xác không vậy ? Ma tôn đã ghé qua đây , liệu thực hiện kế hoạch bây giờ có được không ? "
Tại minh giới , Minh vương Evil đang đứng trước kẻ được xưng tụng là Hắc pháp sư . Không giống như Hắc diệm ma tôn mà ai cũng biết , Hắc pháp sư là một kẻ cực kì bí ẩn . Rất ít người được nghe thấy tên của hắn .
Ngay cả main và thuộc hạ của hắn cũng không biết về sự tồn tại này . Chính vì sự huyền bí của hắn , khi hắn xuất hiện thì đều có một sóng gió cực kì to lớn . Tất cả thông tin duy nhất mà Evil biết về Hắc pháp sư chỉ đơn thuần là hắn biết rất nhiều thông tin .
" Ngươi nghĩ rằng tên Ma tôn đó là khó được ta sao ? " ( Hắc pháp sư )
" Nếu ngươi đã không sợ Ma tôn mà phải liên lạc với ta làm gì ? Ngươi chỉ đơn giản là phải tránh mặt hắn và lợi dụng ta thôi . " ( Evil )
Evil cười thật to và hét vào cái bóng đen đang trôi lơ lửng trước mặt hắn . Hắn biết rõ ràng kẻ được gọi là Hắc pháp sư đang lợi dụng mình . Dĩ nhiên hắn không có ngu đến mức để người khác lợi dụng .
" Hahaha " ( Hắc pháp sư )
Tiếng cười vang vọng Minh giới . Áp lực từ tiếng cười đẩy lùi Evil về phía sau , điều đó thể hiện được sức mạnh áp đảo của hắc pháp sư so với Evil . Nhưng Evil là một thành viên cao cấp của hiệp hội , hắn chắc chắn sẽ không thể nhượng bộ trước một kẻ không rõ lai lịch .
" Ngươi cười cái gì ? " ( Evil )
" Xin lỗi , ta mới nhận ra một điều hiển nhiên . " ( Hắc pháp sư )
" Hửm .? " ( Evil )
Evil nheo mắt nhìn vào cái bóng đen . Hắn có thể thấy rằng đây chỉ là một phân thân . Khi nghĩ đến đó hắn chợt nuốt nước bọt . Cơ thể hắn hơi run lên và tự trách mình không nhận ra sớm hơn . Chỉ một phân thân mà có thể áp đảo hoàn toàn Evil thì chân thân mạnh mẽ đến mức nào ?
" Đúng là Bản năng của đứa ngu là làm cho đứa thông minh phải ức chế mà . Ngươi nghĩ mình có quyền từ chối hay sao ? " ( Hắc pháp sư )
Cái bóng đơn bất chợt mở rộng hơn về kích cỡ ...... Mồ hôi toát ra từ trán Evil ngày một tăng . Hắn không chịu được và quỳ phục xuống đất . 2 đầu gối hắn ngày càng lún sâu xuống đất hơn như bị một áp lực vô hình đè nặng .
Người ta có thể nghe thấy tiếng nghiến răng ken két của Evil khi hắn cố đứng dậy nhưng không thành . Hắn thở dài và chỉ còn cách hành động theo lệnh của Hắc pháp sư . Nếu không thì hắn chỉ có thể chết .
" Được rồi , ta làm .. " ( Evil )
" Hiểu biết đấy . " ( Hắc pháp sư )
Ngay sau câu nói , bóng đen kia biến mất vào hư vô như thể chưa từng tồn tại . Khung cảnh trống rỗng khi chỉ còn Evil đang điên cuồng đấm xuống nền đất .
-----------------------------------------------------
Tại buổi họp hội nghị của các đại diện thiên giới . Những kẻ đang theo dõi trong bí mật cũng có cuộc nói chuyện của riêng mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
< Drop >Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở về
HumorTiếp nối phần 1 của Dị giới ma vương , phần 2 tiếp tục lấy nhân vật chính là Hắc diệm ma vương Okazama Yatoru . Tóm tắt phần 1 : Học sinh trung học bình thường Yatoru mắc chứng ATSM bị triệu hồi đến 1 thế giới khác để làm ma vương . Nhưng những sứ...