Chương 5 : Đặc vụ Zero

526 39 11
                                    

Tác : Xin chào tất cả mọi người , mình không yêu cầu nhiều nhưng đọc nhớ Vote và comment được không . Bạn có thể comment về ý kiến , chỉ ra lỗi hay thiếu sót của mình . Hoặc đóng gáp về nội dụng cốt truyện chẳng hạn . Nếu yêu thích bộ truyện thì hay giúp nó được sôi động hơn . Xin cảm ơn .

--------------------<>-------------------------

" Zero-sama , đến giờ rồi thưa ngài . " 

" Ukm " 

Trên tòa nhà cao ốc , ai đó ngồi nhìn xuống thành phố từ trên cao . Phía sau là Lili , người được coi là Nữ hoàng của UnderWorld . 

" Các ngươi có thể ngẩng mặt lên . " 

Lili ra lệnh , hàng chục người đang quỳ ở dưới nền nhà ngước mặt lên nhìn về phía người đó . Nhưng người đang ngồi quay lưng lại với họ nên không thể nhìn thấy khuôn mặt . 

Họ - những ông trùm của UnderWorld trên khắp thế giới đang phải khom lưng trước một người không rõ lai lịch . Nhưng họ vẫn rõ hơn ai hết rằng không thể động đến người này . Lili - Nữ hoàng của UW cũng phải nhún nhường thì chắc chắn họ không bao giờ có thể chạm đến . 

" Nói ta nghe đại khái đi . " 

Một giọng nữ , khá thanh và giống giọng trẻ mới lớn . Nhưng sẽ không vì thế mà họ bật cười hay làm bất kì điều gì ngu ngốc . 

Những người ở đây đều là đại diện cho những thế lực hàng đầu . Đứng đầu UW là tứ đại bang phái gồm : Gia tộc Ryuuki của nhật bổn , Tổ chức Black Sky của Mẽo , Bách chiến tiên tông của tàu khựa và Hải tộc của đại dương . 

Đối đầu với họ là kẻ thù ở Minh giới . Minh giới với nhân giới như nước với lửa xung đột lẫn nhau . Minh giới là cái bóng của Nhân giới , 2 thế giới luôn của song song tồn tại . Không thể hủy diệt bất kì bên nào . Nhưng những con quỷ Minh giới luôn thèm khát linh hồn con người , chúng tấn công con người và thâm nhập vào Nhân giới qua hàng ngàn năm . Trận chiến của 2 giới vẫn cứ tiếp tục từ thủa sơ khai đến bây giờ .

" Tình hình là vậy sao ? " 

" Vâng , ngài có cần điều chỉnh không Zero-sama ? " ( Lili ) 

Rồi cô gái được gọi là Zero đó bắt đầu cười . Không ai biết cô ta cười vì điều gì , chẳng ai hiểu cô ta cười tại vì sao , mọi người chỉ biết rằng linh hồn họ như bị hút mất vào tiếng cười đó . 

" Ta à ai ? Các ngươi biết không ? " 

" Ta từ giờ sẽ là đặc vụ , mật danh : Zero . " 

" À gia tộc Ryuuki , ta nhắm vào các ngươi rồi đấy . " 

Ngay khi nói xong , cô ta đã lập tức biến mất trong sự ngỡ ngàng của mọi người . Đó dĩ nhiên là phép dịch chuyển . Nhưng họ không còn cảm nhận được cô ta ở đâu . CÓ thể là nơi xa xôi nào đó trong thế giới . Dịch chuyển một khoảng cách xa thì rõ ràng là một thứ gì đó trong truyền thuyết đối với họ . 

" Được rồi mọi người , ngài ấy đi rồi , không cần quỳ nữa đâu . " ( Lili ) 

" Nhưng nữ vương-sama , ngài ấy bảo nhắm vào Gia tộc chúng tôi là có ý gì ? Làm ơn nói rõ hơn cho chúng tôi biết . " ( Đại diện của gia tộc Ryuuki ) 

&lt; Drop &gt;Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ