Chương 20 : quyết chiến (3)

361 30 4
                                    

Giữa chiến trường , một cô gái với mái tóc bạch kim lấp lánh xuất hiện . Thân hình nhỏ nhắn , khuôn mặt của trẻ con ngơ ngác . Nhưng không ai có thể gọi cô là một đứa trẻ cả , đơn giản vì cô là một con quỷ . Bằng chứng là cặp sừng và đôi cánh đen đang dang rộng sau lưng cô . 

Tên cô là Aliana  - thập nhị thiên vương hạng 9 - ám dạ vương . Là một thuộc hạ dưới trướng Hắc diệm ma vương Yatoru - Mật danh : Zero , cô được giao một nhiệm vụ cao cả . Đó chính là bảo vệ sự an toàn của 'Công chúa lắm mồm' Yazuri .

Cô không hiểu tại sao lại gọi là 'Công chúa lắm mồm' nữa . Nhưng thân là bầy tôi trung thành , đấng tối cao bảo thế nào thì sẽ là thế đấy . Cô không hề có ý định thắc mắc về vấn đề này . 

Mặc dù nhiệm vụ này sẽ khiến cô không được ở cạnh đấng tối cao trong một khoảng thời gian , nhưng chỉ cần nghĩ đến việc được làm được điều có ích cho Đấng tối cao là cô không khỏi run lên vì hạnh phúc . 

Từ lúc bắt đầu truyện trong Dị giới ma vương 1 đến nay , cô chỉ được xuất hiện trong vài phân cảnh nhỏ lẻ . Điều đó làm cô khá ghen tị với Tullen hay Loki - 2 kẻ đã được xuất hiện khá nhiều , mỗi tội cũng ăn hành hơi lắm . Nhưng ngày hôm nay , cuối cùng một Tồn tại gọi là : Tác giả -sama đã cho cô cơ hội để có thể tự tin khoe cá tính . Cô tự nhủ với lòng rằng chắc chắn mình sẽ phải xuất hiện thật hoành tráng . 

---- POv Aliana ----

Và rồi mọi chuyện đã diễn ra , công chúa Yazuri lao đầu vào nguy hiểm . Công chúa phải đối mặt với một kẻ thù mạnh hơn mình rất nhiều . Ban đầu tôi đã định xông ra giúp , nhưng tôi đã chứng kiến được quyết tâm đó . Một quyết tâm mãnh liệt khi công chúa nghĩ về Đấng tối cao . 

Nếu tôi ra tay lúc này thì khác gì sỉ nhục vào lòng quyết tâm đó . Nhiệm vụ của tôi là giữ an toàn cho công chúa . Nên dù có què chân hay cụt tay tôi cũng không quan tâm , miễn là công chúa không chết thì tức là vẫn an toàn .

Đúng như mong đợi , công chúa không cần biết đến khoảng cách giữa 2 bên , cô ấy lao lên tấn công tên quỷ tàn ác kia . Mặc dù tôi cũng là quỷ , nhưng tôi chẳng quan tâm hắn có phải là đồng loại của mình hay không . Tôi chắc chắn sẽ giết hắn .

Con quỷ kia dùng ngọn giáo của hắn đâu xuyên qua bả vai của công chúa . Nhưng cô ấy không quan tâm , cô ấy vẫn tiếp tục lao lên đánh vào mặt con quỷ . Tiếc thay đòn tấn công quá yếu , nó còn không làm trầy da nổi con quỷ đó .

Ngọn giáo bắt đầu cắn nuốt linh hồn của công chúa . Tôi nghĩ đây là lúc tôi nên xuất hiện ... Khoan ..... Công chúa đang chiến đấu chống lại ngọn giáo . 

Thật vi diệu , sức mạnh linh hồn của cô ấy vượt xa người thường . Nếu là bình thường thì linh hồn sẽ bị nuốt chửng ngay lập tức . Nhưng công chúa đang chiến đấu và giành giật lại linh hồn của mình . 

Quả là công chúa có khác .... làm sao có thể giống với người thường . < Tác : Chuẩn rồi , Bro-con thì làm sao giống với người thường . Chú thích : Bro-con = Hội chứng cuồng 'anh/em trai' >

Nhưng dù công chúa có mạnh mẽ đến đâu cũng không thể lấp đầy được khoảng cách thực lực . Sức mạnh linh hồn của công chúa không thể nào đối kháng lại được Ngọn giáo . Cô ấy đang dần bị nuốt lại . 

&lt; Drop &gt;Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ