" Ông nội , nhìn này ... "
" Thứ này .... đúng là của Thiên cấp . "
Yazuri đưa nhóm Thần cấp đến chỗ 3 đống 'tro tàn' từ những Thiên cấp Minh giới xấu số . Tộc trưởng nguyệt tộc bốc một nắm 'tro tàn' lên . Đôi mắt già nhăn nhúm của ông hơi mở to ra , ông đã xác định chính xác được chỗ 'tro tàn' này là của Thiên cấp .
" Làm thế nào mà xử lý 3 Thiên cấp và toàn bộ lũ tiểu quỷ chỉ trong vài phút ngắn ngủi như vậy chứ ? " ( Tộc trưởng nguyệt tộc )
" Nếu xử tất cả trong một đòn thì sao ? " ( Tộc trưởng cổ tộc )
Một giả thuyết được đưa ra , nó khá hợp lý cho đến lúc này . Tiêu diệt toàn bộ hơn 500.000 con quỷ trên một khu vực rộng lớn chỉ trong 2-5 phút ? điều này ngay cả 2 vị tộc trưởng ở đây cũng không thể làm được .
Hơn nữa khoảng thời gian quá ngắn , dễ hiểu khi có thể suy luận ra rằng ai đó đã dùng một đòn xóa sổ toàn bộ . Nhưng ...
" Không thể , nếu chỉ một đòn thì ngay cả cậu và ta hợp sức cũng không thể , mà nếu có thể thì chắc chắn sẽ sót lại Linh lực tàn dư , sau cùng thì đó sẽ là một đòn cực mạnh . " ( Tộc trưởng nguyệt tộc )
" Cũng đúng , nhìn xung quanh đều không có bất kì sự tàn phá đáng kể nào . Haizz , càng nghĩ càng thấy mệt não . Hay là Ma tôn đã ra tay . " ( Tộc trưởng cổ tộc )
Tộc trưởng cổ tộc thở dài , ông càng nghĩ thì càng thấy vô lý . Chả có bất cứ thứ gì hợp với Logic thông thường cả . Vì vậy đây hẳn là kết quả của kẻ mà vượt ngoài lẽ thường . Người đầu tiên mà bất cứ ai cũng sẽ nghĩ đến - Hắc diệm ma tôn .
" Không thể nào , cô ta đã nói là sẽ không tham gia vào trận chiến . Kẻ như cô ta mà quan tâm đến sự tồn vong của thế giới ? " ( Tộc trưởng nguyệt tộc )
Tộc trưởng nguyệt tộc nhún vai tỏ ra chán nản. Ông đã bác bỏ giả thuyết khả thi nhất hiện nay , nhưng điều đó dĩ nhiên gần như là không thể . Nhưng chính nó lại càng làm vấn đề trở nên rắc rối hơn .
" Tốt nhất bây giờ nên hỏi nhân chứng . " ( Tộc trưởng nguyệt tộc )
" Tôi cũng định như thế , cùng khám phá nào ông già . " (Tộc trưởng cổ tộc )
" Đừng gọi ta như vậy tên nhóc con . " ( Tộc trưởng nguyệt tộc )
" Hahahaha "
Cả 2 cười phá lên thể hiện tinh thần lạc quan của mình . Trước nay họ vẫn luôn như vậy , những người bạn từ thời xa xưa .
-----------
Một chồng giấy tờ khổng lồ trên bàn , đây chính là lời khai của các nhân chứng còn sống sót sau vụ việc . Việc thu thập lời khai rất tốn thời gian , đặc biệt là còn một số người bị thương nặng vẫn chưa tỉnh lại .
" Chà , đống này có vẻ .... chậc . "
Đối mặt với những công việc nặng nhọc thế này thì phải làm sao ? dĩ nhiên là phải đùn đẩy cho cấp dưới và đồng đội . Và thế là tất cả Thần cấp , Thiên cấp có mặt ở đây được huy động . Sàng lọc một đống giấy tờ thế này thì thực sự cần số lượng .
BẠN ĐANG ĐỌC
< Drop >Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở về
HumorTiếp nối phần 1 của Dị giới ma vương , phần 2 tiếp tục lấy nhân vật chính là Hắc diệm ma vương Okazama Yatoru . Tóm tắt phần 1 : Học sinh trung học bình thường Yatoru mắc chứng ATSM bị triệu hồi đến 1 thế giới khác để làm ma vương . Nhưng những sứ...