Chương 11 : Đặc phái viên

550 32 13
                                    

" Lão đang làm cái quái gì vậy ? " ( Main ) 

" À , anh đang kiểm tra mấy thùng mì siêu cay do thằng Yami giới thiệu . Sau đó thì có khi đi tìm đứa nào đó làm thí nghiệm . " ( tác ) 

Người đàn ông mặc đồ xám vỗ vỗ vào mấy thùng mì mới được chuyển phát nhanh từ Việt Nam qua Nhật Bản . Bé gái mặc đồ đen nheo mắt và che miệng mình trong khi cười khúc khích . Tuy vẻ mặt khác nhưng 2 ánh mắt khát máu đó không thể nào giống nhau hơn . 

2 bọn họ nhìn vào nhau mà nở một nụ cười tàn ác . Ngay cả khi Amaterasu không ở đó thì cô cũng cảm thấy lạnh gáy và cơ thể tự run lên . Như một con thú nhận thấy hiểm họa thiên nhiên , cô co rúm người lại và sợ hãi nhìn xung quanh . Dĩ nhiên là sẽ chẳng có ai ở đây cùng cô ngoài Akiko . 

Amaterasu vừa mới trải qua một cuộc tra tấn tàn khốc với Mì .... và cô đang ở cùng Akiko trong một căn phòng an toàn . Yuuki , Hima và Ma tôn đã đi đâu đó . Còn những người của các thế lực UW quanh đây bị ngất đi đã được chính tay Main chất thành đống ở trong nhà kho mà không ai biết . 

Cạch ......

Yuuki mở cửa nhà kho và hốt hoảng . Cậu không ngờ tất cả mọi người đều đang ở đây . Đây như là một núi người nằm chồng chất lên nhau . Không chỉ riêng khách , người thân của cậu trong tộc Misumi cũng chung  số phận như bao người khác . 

Yuuki trở nên nóng máu một lần nữa , nhưng cậu buộc phải giải quyết đống lộn xộn này . Cậu dùng Ma lực khiến những người ngất xỉu bay lên , xếp từng người nằm ngay ngắn trong phòng khách . 

" Con mợ nó chứ , thế mà nó bảo giải quyết ổn thỏa . Người sống mà nó dám xếp thành đống . Đm . " ( Yuuki ) 

Qua phần Yuuki , Hima đã về nhà và chuẩn bị đồ đạc . Mùa hè mà , dĩ nhiên phải đi biển cùng gia đình chứ . Hima cũng định rủ gia đình của Main đi cùng nhưng đã không thành công . Dĩ nhiên là họ bận bịu một số công việc . 

Và công việc đó là ......

-----------------Chuyển cảnh--------------------

Tại một ngôi đền sâu bên trong rừng tại Brazil , một cánh cổng không gian được mở ra . Không còn nghi ngờ gì nữa , đằng sau cánh cổng chính là Thượng giới . Từ bên trong đó , 4 người bước ra . 

" Xin chào 2 trưởng lão của Cổ tộc và Nguyệt tộc . " 

2 trong số 4 người bước ra là Thiên cấp . Nếu so trong Thiên cấp thì họ là những tồn tại hàng đầu . Họ là những người mà Amaterasu không thể so sánh được . Dù sao thì vị thần của nhật bản cũng chỉ là một Thiên cấp mới . 

" Không cần trịnh trọng vậy đâu . Được một Trưởng lão tiền nhiệm ra đón tiếp đúng là vinh hạnh của chúng tôi . " ( TL Cổ tộc ) 

" Anh trai à , dù sao chúng ta cũng là gia đình mà . Không cần quá câu lệ đâu , chỉ cần nói chuyện bình thường là được . " ( TL Nguyệt tộc ) 

Khác với những vị thần nổi tiếng , Nguyệt tộc và Cổ tộc đều là thế lực hàng đầu trong Thượng giới . Nhưng họ lại không hề cho nhân gian biết được sự tồn tại của họ . Đó không phải là để tỏ ra huyền bí , mà đơn giản vì nhân gian không xứng đáng nhắc đến tên họ . 

< Drop >Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ