POV Yuuki
7h sáng , tôi đi đến cổng trường như đã hẹn . Thực sự là rất phiền , quá phiền phức .
Khi đến nơi , có vẻ như Shira đằng kia đã đến trước tôi . Thực tôi không hiểu gì về cái bà cô Shira đó , hi vọng đây sẽ là lần cuối tôi bị kéo đi lung tung thế này .
"Yuuki-kun , cậu để tôi đợi hơi bị lâu rồi đấy . " ( Shira )
" Senpai nói 7h thì em đến lúc 7h . Có gì sai sao ? " ( Yuuki )
" Hứ , không tính toán với cậu nữa . " ( Shira )
Sau lời nói của cô ta , tôi cảm nhận thấy chút biến dị về không gian . Nó méo mó rồi hồi phục lại , nhưng có vẻ tôi đã bị chuyển đến một không gian riêng biệt .
" Sao nào Yuuki , đây là Không gian ảo . Nơi giao nhau giữa Nhân giới và Minh giới , dù có phá hủy nhiều đến đâu thì cũng sẽ không ảnh hưởng bất kì đến thế giới thật cả . " ( Shira )
" Ồ ... " ( Yuuki ) .
Chẳng lẽ đây là Pháp thuật của trái đất . khá thú vị , tôi đã hiểu hiểu đại khái tại sao Shira-senpai lại chú ý đến tôi rồi . Có vẻ như chị ta đã phát hiện ra điều gì đó ở tôi . Ơ , nhưng tôi nhớ mình che giấu Ma lực kinh lắm cơ mà , có kẽ hở nào sao trời .
Tôi đứng và suy nghĩ , nhưng có mấy tấm bùa chú gì gì đó đang bay về phía tôi . Nhưng với một cái nhìn , những tấm bùa đã dừng lại và nổ tung . . . . . . có vẻ nổ tung là cơ chế của tấm bùa rồi .
Tôi nhìn về phía Shira , chị ta lấy thêm ra những lá bùa . Mồm chị ta liên tục mấp máy , có thể là đang niệm phép . Tôi không biết nữa nhưng cũng khá hay ho khi chứng kiến cách chiến đấu này . Mức độ này hoàn toàn đủ khả năng áp đảo hồi tôi mới đến dị giới vài tháng . Kì thực lúc đó tôi yếu xìu , nếu không gặp Shisui-sensei còn lâu tôi mới mạnh lên như thế này được .
Những đòn tấn công khá mạnh mẽ , sử dụng ma lực của mình yểm vào bùa chú và công kích . Nhanh gọn mà khá hiệu quả . Nhưng dĩ nhiên với tôi thì vẫn chỉ là trò trẻ con .
Không nói bất kì một câu nào , vô số ma pháp công kích nhắm thẳng vào tôi mà bắn . Thiêu đốt này , điện giật này , gió xé này , không khí nén này , các kiểu luôn . Nói chung là đủ loại , khá gắt .
" Hộc hộc , cậu thật là ....... mạnh vậy mà dám nói không biết gì về UnderWorld sao ? Cố gắng che dấu làm gì , chúng ta đều cùng một loại mà . " ( Shira )
" À . " ( Yuuki )
Tôi chỉ kịp nói từ 'À' mà thôi thì các đợt công kích lại tiếp tục . Shira-senpai lại tiếp tục lôi ra cả tập bùa dày cộp nữa . Tôi thực sự không hiểu nổi bà chị này nhét ở đâu mà nhiều được như vậy . Thật khó hiểu .
" Hãy chứng kiến toàn bộ sức mạnh của tôi . Yuuki " ( Shira )
Chị ta tung đống bùa lên trời , lúc đầu tôi còn bật cười . Nhưng những lá bùa đang sắp xếp trên không trong thành một dạng trận pháp có chủ đích . Chúng bay lơ lửng trên không và hấp thụ lượng Mana xung quanh .
Tôi hoàn toàn có thể hóa giải nó ngay lập tức nhưng còn lâu . Tôi muốn cảm nhận xem toàn lực của một pháp sư ở trái đất như thế nào .
BẠN ĐANG ĐỌC
< Drop >Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở về
HumorTiếp nối phần 1 của Dị giới ma vương , phần 2 tiếp tục lấy nhân vật chính là Hắc diệm ma vương Okazama Yatoru . Tóm tắt phần 1 : Học sinh trung học bình thường Yatoru mắc chứng ATSM bị triệu hồi đến 1 thế giới khác để làm ma vương . Nhưng những sứ...