Chương 21 : Quyết chiến (4)

333 26 9
                                    

Phòng khán giả V.I.P . 

4 ghế V.I.P hàng sịn . 

- Hư vô chi đế : Yatoru

- Vạn vật chi vương : Grenmer 

- Hư vô chi tổ : Overlord 

- Nhà cung cấp mì siêu cay : Yami 

Thêm một vài đứa loai choai trong Thập nhị thiên vương . 

- Karen + Lili làm hầu gái .

- Paradora + Paramexia làm bồi bàn .

- Luxas Làm vật trưng bày vì độ đáng yêu khá cao .

- Vileare + Tamari  sở hữu những vũ khí vô cùng sắc bén có thể chém đứt cả vũ trụ trong một nhát chém => Cho vào bếp làm chân cắt rau thái thịt . Là vai phụ bếp đó .

- Phong Zuki + Arnos < Alnos đổi thành Arnos đi > do ngoại hình đẹp trai , thanh lịch nên cho làm Vệ sĩ .

- 2 anh em Safalina và Mantiker làm đầu bếp .

- Tullen do nội tại đặc biệt  'Phát sáng mọi lúc mọi nơi' nên bị gắn trên tường thay cho đèn điện . < Tại nó với Loki hay phá hoại quá nên đây là hình phạt luôn . >

- Loki  đang hẹn hò với gấu nên được miễn . 

- Aliana đang làm nhiệm vụ bảo vệ Yazuri nên cũng được miễn triệu tập luôn . 

Và bọn họ tiếp tục thưởng thức trận chiến . Mặc dù rất nhiều máu đã đổ , nhưng đâu liên quan gì đến họ . Chỉ cần những người họ quen không bị làm sao thì dù có chết bao nhiêu sinh mạng cũng chẳng đáng là bao . 

" Định mệnh , nhiều người chết vl . Lão cũng phải biết tôn trọng sinh mạng chứ Over . Không chịu nghe lời phật dạy gì cả ... Bla Bla " ( Main ) 

" Đúng nhồi , lão là lão ác hơn cả con gà ác . Sinh mạng là một thứ vô cùng đáng quý . Mà lão lại đi tạo ra trận chiến thế này là không được rồi ..... Không thể chấp nhận được , tui đi gọi FBI đến bắt lão bỏ tù . " ( Grenmer ) 

?????? Không phải trận chiến này là do 2 bọn nó cầm đầu 2 phe cho choảng nhau hả ? Sao lại quy hết lên đầu Tác rồi ? 

Mà nghĩ lại cũng đúng , truyện do tác viết => mọi dữ kiện trong truyện do tác mà ra hết => cứ có cái gì là cũng có thể đổ cho Tác ....... Sa mạc lời . 

" Định mệnh , mấy đứa mày dăm ba ngày lại hủy diệt một cái vũ trụ . Chúng mày không tính trong cái vũ trụ chúng mày vừa hủy diệt có bao nhiêu sinh mạng . " ( Tác ) 

Ok , chúng nó cứ nói đến 'tầm quan trọng của sinh mạng' mà không thấy ngượng . Thằng nào thằng nấy hủy diệt vũ trụ cho sướng tay , thế mà dám nói đến 'tôn trọng sinh mạng' ở đây .

" Thôi , cứ coi như em chưa nói gì đi . " ( Main ) 

" Ơ , có con bươm bướm . " ( Gremmer ) 

" Đâu , nó là con chuồn chuồn . " ( Main ) 

Dm , đánh trống lảng nhanh vcl . 

Chúng nó chỉ vào không khí và nhìn ra được con bướm với cả chuồn chuồn được . Hay thật , đúng là đám đệ của anh . Mấy chú thật toẹt, anh muốn cho chúng mày ăn mì siêu cay quá . 

&lt; Drop &gt;Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ