Chương 12 : Anh em - lý do để bảo vệ

500 36 19
                                    

Đọc nhớ comment , thích nhớ vote .

< Main đang cố tỏ ra ngầu lòi nên tác cũng phải viết văn phong nó ngầu lòi một tý .>

Đột nhiên xuất hiện tại Minh giới , hắn tỏa ra một bầu không khí vô cùng kì dị . Không tà cũng không chính ,hắn xuất hiện chỉ đơn thuần là đem đến sự trống rỗng từ hư vô . Nếu không tập trung vào nhìn hắn , nếu không chạm vào hắn , không ai có thể nghĩ rằng hắn đang ở đó . 

Ngay cả người con gái xuất hiện cùng hắn cũng không khác là bao . Một con quỷ Thiên cấp chỉ huy đã bị tiêu diệt ngay tức khắc . Con quỷ xấu số chỉ đơn giản là đi đốc thúc quân  đội của mình và phát hiện ra hắn . Nhưng không may rằng con quỷ lỡ lời và bay màu ngay lập tức .

Từ xưa đến nay , chỉ có những con quỷ từ Vương cấp đổ xuống mới thích chọc ngoáy vào nhân giới . Chúng chỉ đơn thuần là loại cặn bã của Minh giới , thèm khát những linh hồn yếu đuối nhất . 

Nhưng gần đây , chúng được triệu tập và diện kiến Minh vương mới . Minh vương này không hề đối xử tồi tệ với chúng , người đã khích lệ và yêu cầu chúng giúp đỡ . Tuy là quỷ nhưng chúng cũng có lòng tự tôn và mến phục của  riêng mình .... và dĩ nhiên chúng bị Minh vương mới làm cho cảm kích . 

Chúng thề nguyện sống chết cùng minh vương .... Nhưng đó chỉ là những lời nói nhất thời . Những con quỷ này đơn thuần của là tập hợp của những suy nghĩ tiêu cực mà ra , bản thân chúng không hề biết đến 2 chữ trung thành . 

Khác với lũ quỷ cao cấp , chúng chỉ là những khối hận thù nhạt nhẽo . Ngay sau khi chỉ huy của mình bị tiêu diệt , chúng chỉ hoảng loạn mà chạy đi . Đó là một quyết định khôn ngoan . Không ... đó đơn thuần chỉ là bản năng của chúng . 

Không ai biết chúng chạy đi đâu , có thể là báo cáo lên cấp trên hay chỉ đơn giản là cố gắng lẩn tránh cái chết rồi ngồi run lên ở trong xó nào đó . Và 'hắn' cũng không quan tâm đến những thứ nhỏ bé này . 

Hắn đang cố tỏ ra thanh lịch . Hắn thẳng lưng và chắp 2 tay ra sau trong khi bay đi . Cô gái theo sau hắn liếc nhìn lũ quỷ cấp thấp một cách đầy khinh bỉ . 

Dù chỉ trong giây lát , khuôn mặt nũng nịu dễ thương kia đột nhiên tràn ngập sát khí khiến cho lũ quỷ cấp thấp tan biến vào không gian . Ngay sau đó , cô gái quay phắt mặt đi để theo sau đấng tối cao của mình . 

Bay với tốc độ cao , hắn nhắm thẳng đến tòa thành khổng lồ đỏ thẫm đằng xa . Tòa thành đó là Minh điện , nơi cư ngụ của chúa tể tối cao của minh giới - Minh vương . 

Vào ngay lúc này , Minh vương đương nhiên biết được rằng một thống lĩnh cao cấp của mình đã bị giết chết . Dù là một tên Thiên cấp yếu nhất dưới trướng Minh vương , nhưng Thiên cấp vẫn là Thiên cấp , con quỷ đó chết đi cũng là một tổn thất nặng nề .

Trong Minh điện tăm tối , minh vương mở đôi mắt đen ngòm của mình . Hắn khoác lên mình một bộ giáp toàn thân đồ sộ , bộ giáp đầy gai nhọn chĩa ra ngoài với luồng tà khí đỏ thẫm pha lẫn chút đen của sát khí liên tiếp tỏa ra xung quanh . Áo choàng đen tung bay khi hắn đứng dậy khỏi ngai vàng của mình . 

&lt; Drop &gt;Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ