Pov Main ..........
Theo như tin tức nhận được , những lực lượng đầu tiên đã bước qua Gate . Có lẽ họ sẽ phải chiến đấu ngay lập tức khi qua đó , nhưng việc đó cũng không liên quan đến tôi . Điều tôi quan tâm là .....
" Yatoru , cha me và Yazuri sẽ rời nhà vài hôm . Tiền cha đã để ở phòng con rồi , cha thật sự xin lỗi . " ( Cha main )
Đó là điều tôi đã đoán được trước . Một câu nói quen thuộc , thật sự thì tôi đã quá quen với điều này . Cứ 1 khoảng thời gian thì chuyện này lại diễn ra , tôi sẽ ở lại nhà 1 mình như mọi khi .
Hồi đầu tiên tôi có thể nhớ là lúc 6 tuổi , cha mẹ tôi đem Yazuri đi tận hơn 1 tháng . Lúc đó tôi còn quá nhỏ , vậy nên tôi được gửi đến nhà Yuuki . Chắc vậy , tại lâu quá nên không nhớ rõ nữa à .
Sau đó thì tôi lớn hơn , tôi dần học cách sống 1 mình vào lúc 10 tuổi . Đi học , về nhà , nấu cơm , ăn cơm , rửa bát , .... sau đó thì đi ngủ . Tôi không biết mình đã lặp lại những thứ đó bao nhiêu lần , nhưng đã có lúc tôi trở nên chán nản .
Thật sự tôi đã từng căm ghét em gái mình . Tại sao nó lại luôn được thiên vị ? Tại sao tôi luôn là người bị bỏ lại ? Trong đầu tôi hồi trẻ con nghĩ như vậy đó . Nhưng rồi mọi thứ vẫn vậy à , tôi học cách làm quen với sự đơn độc .
Thật sự , khi nghĩ lại , thì ở 1 mình cũng chả có gì đáng sợ cả . Tôi có thể làm mọi điều mình thích , không cần quan tâm đến người thân xung quanh . Không có bất kì ai bên cạnh , tôi có thể làm mọi thứ theo ý mình mà không sợ làm phiền ai hết .
Những đứa trẻ bình thường luôn mong ước trở thành anh hùng chính nghĩa giải cứu thế giới , nhưng tôi khác chúng . Tôi chỉ muốn làm theo ý mình mà thôi , tại sao phải làm anh hùng chứ . Anh hùng phải chịu rất nhiều những điều luật rắc rối sao cho xứng với danh anh hùng . CÒn ma vương thì khác , chỉ cần làm mọi thứ theo sở thích của bản thân , đâu cần quan tâm đến thế giới .
Có thể là tác động từ lúc nhỏ đã tạo nên tính cách hiện tại của tôi , nhưng tôi hoàn toàn ổn . Tôi rất thích cuộc sống hiện tại , vô lo vô nghĩ , không cần quan tâm đến bất cứ điều gì . Đó là lợi ích khi làm một ma vương đó , chẳng phải chịu cái luân lý lẽ đời hay lương thường đạo lý , không cần quan tâm đến tốt hay xấu , chỉ cần làm theo những điều mình thích là đủ .
Trước đây tôi luôn thắc mắc rằng cha mẹ mình đã đi đâu khi để tôi lại 1 mình , giờ tôi đã biết được .... họ trở về Thượng giới . Lần này cũng chả khác gì mọi lần cả , Thượng giới tổ chức lễ hội gì gì đó và trao thưởng các kiểu nữa . Họ đi tham dự 100% .
Nhưng mà 3 ngày nữa mới bắt đầu cơ mà, họ đến sớm vậy làm gì ta ?
Ai biết , kệ đi . Tận hưởng khoảng thời gian độc chiếm ngôi nhà nào . Mà khoan , theo như tôi nhớ thì tôi cũng được mời đến thì phải . Không đến ăn chực thì hơi phí ha .
" Onii-chan ? " ( Yazuri )
" Ể , có gì à . " ( Main )
Ô ô , hình như tôi hơi bị cuốn theo dòng suy nghĩ chút xíu .
BẠN ĐANG ĐỌC
< Drop >Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở về
HumorTiếp nối phần 1 của Dị giới ma vương , phần 2 tiếp tục lấy nhân vật chính là Hắc diệm ma vương Okazama Yatoru . Tóm tắt phần 1 : Học sinh trung học bình thường Yatoru mắc chứng ATSM bị triệu hồi đến 1 thế giới khác để làm ma vương . Nhưng những sứ...