Chương 7 : Mở màn

491 36 7
                                    

Đọc nhớ Vote và Comment giúp truyện sôi động hơn .

Cô gái nhỏ bước ra khỏi cánh cổng và tung tăng đi trên vương lộ hào nhoáng của mình . Cô chỉnh nhẹ chiếc nhẫn trên tay phải mình . Nó dĩ nhiên không phải là một chiếc nhẫn bình thường , nó thể hiện cô là một người thuộc Hiệp hội ma vương . Không , nó còn thể hiện cô là thực thể quyền lực nhất trong Hiệp hội ma vương . 

Chiếc nhẫn được làm bằng thứ kim loại đặc biệt bền . Nó hấp thụ Ma lực của người đeo để tạo thành biểu tượng riêng biệt của người đó . Còn về phần cô gái này , Chiếc nhẫn chuyển sang một màu đen tuyền và mặt nhẫn sáng lên hình ngọn lửa đen huyền bí . Điều đó đại diện cho Hắc diệm ma vương . 

Nhưng dĩ nhiên gần như không ai trong gia tộc Ryuuki nhận ra được sự đặc biệt của chiếc nhẫn này . Điều duy nhất họ chú ý chính là cô gái nhỏ nhắn vừa bước qua cánh cổng . Theo sau cô , là một vài người nữa . Trông họ cũng rất quyền lực , Nhưng người duy nhất Ryuuki Rikuo nhận ra chính là nữ vương . 

Đi theo sao Main là thập nhị thiên vương . Đương nhiên Lili là một trong số đó và bước ngay phía sau Main . Cô nhìn về phía Rikuo ra hiệu điều gì đó , dĩ nhiên ông cũng hiểu rõ điều này . 

Ngay khi main bước tới , toàn bộ những người đón tiếp của gia tộc Ryuuki đã lập tức quỳ xuống thể hiện sự thành kính . Shira dĩ nhiên là một trong số đó , thân là cháu gái của tộc trưởng thì làm sao tránh khỏi việc đón tiếp . 

Main đưa ánh mắt của mình về phía Shira , ai mà biết hắn nghĩ cái quái gì trong đầu . Nhưng chỉ có thể chắc chắn một điều rằng nó chẳng tốt đẹp gì . 

" Khỏi cần lễ nghĩa , Xin tự giới thiệu , ta là Zero . Các ngươi muốn gọi sao cũng được . Tốt nhất thì cứ gọi ta là Zero . " ( Zero ) 

" Các ngươi được phép đứng lên , các ngươi không thấy mình đang chặn lối của Zero-sama sao ? " ( Lili ) 

Tất cả vội vàng dẹp sang 2 bên , Main bước vào . Những quân lính bước ra từ cánh cổng bước theo một cách nghiêm trang . Như một người hầu hướng dẫn chủ nhân mình vào căn nhà mới , Rikuo khom người bước đằng sau main . 

Tại sao một đứa con trai như Main lại chọn hình tượng một cô gái dễ thương như này ư ? đơn giản là vì thú vui của hắn . Hắn không muốn bị phát hiện rằng mình là Yatoru . Nếu như đổi giới tính thì sẽ ít bị nghi ngờ hơn . Nhưng điều quan trọng nhất , hắn có thể đi lừa tình những thằng đàn ông khác trong dạng này . Và hắn cũng khá là thích điều đó . 

'Tại sao lại chọn Avatar là đàn ông trong khi dùng nhân vật nữ bổ mắt hơn rất nhiều mà !' . 

Đó là triết lý của hắn khi tạo nhân vật để chơi game . Và đó cũng là một phần lý do hắn hay dùng dạng nữ của mình để đi Troll . Đối với hắn bây giờ , cuộc sống cũng đâu có khác gì game là bao nhiêu đâu . 

" Zero-sama , tôi mạn phép xin hỏi ngài đang ở cảnh giới nào ? " ( Rikuo )

Ông muốn biết người này đang ở đẳng cấp nào . Có thể là một thần cấp , vì người này còn khiến một Thiên cấp như Yuuki phải nhún nhường và sợ hãi cơ mà . Ông suy nghĩ như vậy , cho đến giờ ông vẫn không thể biết được đẳng cấp của Nữ vương - Lili đang đi bên cạnh Main . Dĩ nhiên là Lili không tiết lộ về cấp độ của mình nhưng ông muốn thử vận may với kẻ tên Zero này , dù sao ông vẫn thấy được kẻ này có tính cách rất trẻ con . 

< Drop >Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ