Chương 19 : Quyết chiến (2)

382 29 21
                                    

Trận chiến giữa Ma tôn và Hắc pháp sư sắp diễn ra , bầu không khí trở nên đặc biệt nghiêm trọng . Trong tay cả 2 lăm lăm vũ khí , tất chỉ dành cho một trận chiến tối thượng . 

Từ trong bóng đêm tăm tối , Hắc pháp sư lần đầu lộ mặt . Với dáng người không khác gì main là mấy , hắn khoác lên mình một bộ đồ sang trọng với màu đen chủ đạo . Bộ đồ với vô số hoa văn , hình ảnh khác nhau toát ra một khí thế hùng hậu . 

Mái tóc đen huyền bí để dài không thể che đi 2 mống mắt < GG-sama để biết thêm > vạn sắc của hắn . Khác với mống mắt trong suốt trống rỗng của Main , đôi mắt của hắn như là sự hòa quyện lại của tất cả mọi màu sắc trên thế giới .

" Vạn vật chi vương Grenmer , lâu rồi không gặp . " ( Main ) 

" Hư vô chi đế Zero , vẫn khỏe như xưa nhỉ ." ( Grenmer ) 

< Tác : Ai nghĩ hắc pháp sư là tác vậy ? Đoán trật rồi. > 

Grenmer - một tồn tại siêu cấp có khả năng cân kèo với Main . Trái ngược với Main - kẻ đại diện cho hư vô , Gremer đại diện cho tất cả mọi thứ tồn tại trên đời . Đứng ở 2 đầu thái cực , họ tồn tại tạo ra sự cân bằng vốn có . Chính hay là tà , điều đó đâu quan trọng . Một người là tất cả , người kia là không gì cả , họ là sự 'Tuyệt đối' , họ là 2 vị vua của tất cả mọi thứ . 

Nhưng họ là 2 vị vua , 2 kẻ mang trong mình sức mạnh tối cao vượt trên tất cả mọi thứ < trừ tác > , nếu họ thực sự chiến đấu , không có gì đảm bảo rằng mọi thứ sẽ bị xóa sổ hoàn toàn . Dù cho hàng trăm tỷ vũ trụ cũng sẽ không thể thoát khỏi , cộng đồng Khởi nguyên cũng sẽ bị hủy diệt . Đó là mức độ nghiêm trọng khi 2 kẻ này xung đột . 

Vì vậy , một cách đơn giản mà hiệu quả để giải quyết vấn đề là hoàn toàn cần thiết . Và nó chính là ....

" Ya , tốc biến + sát vực . " ( Main ) 

" Long kích + long huyết + long hống các kiểu ...." ( Grenmer ) 

Một trận solo giữa Omen và Triệu vân .  Một trận đập nhau thẳng mặt giữa 2 vị tướng mang sát thương chuẩn . Nhưng có ai hiểu chất tướng của cả 2 không ? Triệu vân bật Ulti Long kích lên thì có nội tại sát thương chuẩn và 20% miễn thương , chiêu 2 Long hống cũng tăng thêm tốc đánh và 10% hút máu . Nhưng Omen nó được mệnh danh là trùm Solo . Khi cắm Ulti sát vực thì đối thủ bị giảm sát thương gây ra  , thêm chiêu 2 sát niệm quá bá đạo với 50% miễn thương và phản sát thương , thêm nội tại Sát khí quật sát thương chuẩn nữa  . < Đoạn này thì ai chơi LQM mới hiểu .>

Kết quả màn solo đã quá rõ ràng ...

Đó chính là .....

Tác ngắt Wifi , cả 2 mất kết nối . 

" Haizzz , mấy chú đã trẻ , mà lại thích chơi mấy con tướng trâu . Vậy nên anh tạm gọi 2 chú là Trẻ Trâu đi ha . " ( Tác ) 

Đột nhiên xuất hiện và chen ngang giữa kèo Solo , tác đã thành công trong việc chọc gậy hang sâu ... à nhầm , chọc gậy bánh xe . Kết quả là 2 đứa nó mặt ngệt ra như bị táo bón . 

" Đùa nhau hở Over , khốn nạn vậy . " ( Main ) 

" Cắm ngay lại Wifi , đậu xanh lão . " ( Grenmer ) 

&lt; Drop &gt;Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ