Chương 9 : Lời kể của Amaterasu

567 33 6
                                    

Thích truyện nhớ Vote , đọc truyện nhớ Comment .

POv Amaterasu .

Tôi đang cảm thấy một sự bất lực không hề nhẹ . Rõ ràng tôi là một vị thần , nhưng tôi cảm thấy mình không hề cần thiết ở đây . 

Cách đây không lâu , tôi nhận được tin báo rằng Minh giới có những biến chuyển mới . Chúng đang tập hợp một lực lượng hùng mạnh nhất từ trước đến nay . Vậy nên những vị thần như tôi hạ phàm để có thể trợ giúp thế lực nhân giới . 

Đúng vậy , không chỉ có mình tôi hạ phàm lần này . Những vị thần bắc âu , hi lạp , v.v cũng cử những đại diện xuống . Thậm chí những thế lực hàng đầu Thượng giới như Cổ tộc và Nguyệt tộc cũng sẽ tham dự lần này . 

Nhưng hiện tại đang cảm thấy mình không cần thiết xuất hiện ở đây . Tại sao ư ? tôi cũng muốn hỏi rằng tại sao ở nhân giới này lại có tới 3 vị Thần cấp ngự trị . Đã vậy , ngay cả Hắc Diệm Ma Tôn trong truyền thuyết cũng xuất hiện ở đây . 

Chỉ cần 3 vị Thần cấp này thôi thì chúng tôi hạ phàm khác quái gì vô dụng . Tôi cứ nghĩ rằng đây là một cơ hội để được giải phóng khỏi đống công việc chất chồng như núi chứ .... Cuối cùng nó biến thành thảm họa . 

Tôi đã vô tình đắc tội với một vị Thần cấp . Không những vậy , người này còn có quen biết với Ma tôn . Trông họ như những người bạn thân vậy , bằng chứng là vị Thần cấp tên Yuuki đã thẳng tay đấm cho Ma tôn không trượt phát nào . Nhưng có vẻ như Ma tôn không hề chịu một vết xước . 

Ma tôn trong truyền thuyết đúng là không hề nói quá , cô ta liên tiếp chịu những đòn tấn công toàn lực từ một Thần cấp mà không hề bị làm sao ..... Trong các vũ trụ chứ không riêng gì vũ trụ của chúng ta , có một câu nói rằng .. " Dưới Thần cấp đều là rác rưởi . Còn với hắc diệm , Thần cấp cũng là rác rưởi " . Bây giờ tôi mới hiểu ra được ý nghĩa của câu nói này . Sức mạnh tuyệt đối vượt qua mọi tồn tại - đó là hắc diệm ma tôn . 

Sau một hồi nói chuyện , vị Thần cấp tên Yuuki bước đến cạnh xác của Akiko . Tự cắt đầu ngón tay mình , một giọt máu của ngài ấy chảy vào miệng Akiko . Như thể là phép màu , linh hồn vốn đã tiêu tán và hòa vào trong vũ trụ đã hội tụ lại . 

Linh hồn của Akiko ngay lập tức được khôi phục lại , không chỉ vậy , linh hồn đó còn hấp thụ lượng Linh lực khổng lồ từ trong giọt máu đó . 

Tôi nhìn lên bầu trời theo phản ứng của cơ thể . Mây đen đã tan đi nhanh chóng , cầu vồng 7 màu lung linh xuất hiện khắp khoảng trời . Không , nó không giống cầu vồng , nó giống một đám mây bảy màu hơn . Rồi đám mây đó như bị hút vào bên trong cơ thể Akiko mà biến mất . 

Tôi nhớ điều này , chắc chắn tôi hiểu điều này là gì . Mây 7 màu ư ? đó là tiên khí , chúng xuất hiện như là trời đất đang ăn mừng một vị thần mới được khai sinh . . . . . Tôi cứng người mà nhìn xuống Akiko . Không còn là cô gái bé nhỏ mỏng manh trước đây nữa , lượng Linh lực này , nồng độ này , khí áp này ..... đây chắc chắn là một Tiên cấp . 

Trong tôi thực sự shock ....... Có ai mà không mất thời gian cả ngàn năm để đạt Tiên cấp chứ ? Nhưng trước mặt tôi ..... chỉ đơn thuần là một giọt máu của Thần cấp cũng có thể tạo ra Tiên cấp dễ dàng . Tôi càng hiểu thêm rằng giữa Thần cấp và dưới Thần cấp cách biệt lớn thế nào . 

< Drop >Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ