Chương 22 : đi gặp cháu gái

423 26 9
                                    

Sau trận chiến kinh thiên động địa , tàn cuộc mà nó để lại sẽ trở thành một sự kiện lịch sử cực kì lớn . Lần đầu tiên trong lịch sử , tất cả mọi thế lực của UW hợp lực lại , cũng lần đầu tiên trong lịch sử , thượng giới huy động toàn bộ lực lượng trợ giúp Nhân giới . 

Hàng chục triệu người đã chết . Thượng giới , nhân giới , minh giới đều tổn thất nặng nề . 

Trên chiến trường , những vong hồn trở lại vòng luân hồi nguyên bản của vũ trụ , chỉ để lại những cái xác trống rỗng nằm khắp nơi trên mặt đất . 

Ngay tại lúc này , công cuộc vận chuyển những cái xác trở lại nhân giới và thượng giới cũng là một vấn đề . Thật may khi các Thần cấp cũng phụ giúp việc này như để tưởng nhớ những người đã anh dũng hi sinh . 

Nhưng 3 Thần cấp đặc biệt không tham gia vụ này . 

" Đuối hơn con cá đuối . " ( Yuuki ) 

" Woa , cơ thể mình đâu đâu cũng là vết bầm . Hi vọng mấy vết thương không để lại sẹo , nếu không thì mình ế suốt đời quá . " ( Hima ) 

" Thầy mệt quá .....Khò khò ...Zzzzzzz" ( Sadou ) 

Cả 3 người đang tụ tập tại quán cà phê để than vãn sau trận chiến . Mặc dù khả năng hồi phục cực cao , song cơ thể họ không thể hồi phục ngay lập tức được những vết thương do năng lượng hắc ám từ Minh vương gây ra . Ít nhất cũng phải mất vài tuần đến vài tháng , có thể lên đến vài năm . 

" Haizz , anh cũng mệt vl . " ( Main ) 

" CÒn dám nói , ông ngồi xem suốt chứ có làm gì đâu ! " ( Hima ) 

Phồng má lên giận dỗi , Hima lúc này trông thật dễ thương ... mặc dù trên trán vẫn còn mấy vết bầm tím . Cô nàng đang dỗi vì vụ main không chịu chữa trị vết thương cho 3 người . Main đã nói ' để những vết thương tự lành cho nó nhớ , đấy là bài học kinh nghiệm '. Nói chuyện như một ông cụ non , main phun ra mấy câu nhảm L mấy đạo lý cũng xàm L nốt .

Main tránh đi ánh mắt căm phẫn của Hima mà nhìn sang ông thầy giáo chủ nhiệm của lớp - Sadou . Hắn nhìn vào Sadou đang gục mặt xuống bàn , anh ta đang ngủ . Đúng , một giấc ngủ ngon lành . 

Không biết từ khi nào , Sadou trở thành một kẻ cuồng ngủ đến như vậy . Có thể là do tính cách từ trước đây , cũng có thể là do tác động tâm lý từ khi sang dị giới . Chẳng biết nữa , chỉ có thể biết rằng đây là một 'Chiến thần ham ngủ' mang tên sadou . 

" Haizz , thế là mất hơn một tháng nghỉ hè chả để làm gì . " ( Yuuki ) 

" Công nhận , sắp vào học cmnr . " ( Main ) 

" Mặc dù để phân thân ở nhà nhưng thực sự mình cảm thấy rất khó chịu . Lại còn chiến đấu liên tục ngày qua ngày , mau đền cho mình chuyến đi biển mau , Yatoru . " ( Hima ) 

" Đùa nhau à , bà tham chiến để bảo vệ quê hương đất nước mà . Sao lại bắt tui đền bù ? Cái này nó không có Logic . " ( Main ) 

Và cứ thế , cuộc trò chuyện kết thúc sau đó . 

- - - - - - - - -- - - - - -

Pov Main 

< Drop >Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ