" Hắc pháp sư , quân đội của ta lại bị quét sạch . Chắc chắn bọn chúng có một tồn tại hùng mạnh giúp đỡ . Tấn công lúc này có phải hợp lý không ? " ( Evil )
Ở minh giới , Minh vương Evil đang đứng trước mặt Hắc pháp sư bí ẩn . Nhưng đây cũng chỉ là một phân thân không hơn không kém . Vẫn chỉ là một cái bóng đen bay lơ lửng , nhưng Evil không còn dám lớn tiếng nữa . Đơn giản vì hắn đã hiểu được khoảng cách giữa 2 người .
" Cứ làm theo kế hoạch , còn về thực thể ngươi nói đến chắc là tên Hắc diệm thôi . Ta sẽ xử lý hắn , ngươi không cần phải bận tâm đâu . " ( Hắc fap sư )
Hắc pháp sư biến mất vào trong khoảng không , chỉ để lại trên trán Evil đầy mồ hôi . Hắn thở dài và nhìn xuống đoàn quân đội đông đến kinh hoàng của mình . Chỉ mới mất 600.000 quân tinh nhuệ thôi thì chưa thấm vào đâu , nhưng mất 3 thiên cấp vẫn là một thiệt hại lớn .
Ở bên dưới chân hắn tổng cộng có hơn 300.000.000 con quỷ tất cả . Nhưng chủ yếu chỉ là từ Linh cấp trở xuống . Nhưng kẻ từ Tinh cấp trở lên chỉ có 6.000.000 . Lúc trước là đạt đến con số 7tr nhưng do bị quét sạch hơn 600.000 con quỷ Tinh cấp nên tổng số chỉ còn 6tr .
Nhưng dù vậy , đây vẫn là một con số lớn đến mức không tưởng , Chắc chắn là phải có sự chuẩn bị hàng ngàn năm . Đúng vậy , ngay từ thời Minh vương trước cũng đã âm thầm tích lũy chiến lực , nhưng tiếc là hắn đã bị chết trước khi kịp làm điều gì đó .
Tuy quân số thật sự rất đông đảo , nhưng cũng chỉ là những đống rẻ rách được buộc lại với nhau . Không kỷ luật , chúng chỉ đơn giản như một bầy Zombie đông đảo lấy thịt đè người . Và đặc biệt hơn khi đối thủ là toàn bộ quân lực của Thượng giới .
Quân lực thượng giới , họ là những người lính được huấn luyện kĩ càng . Tinh thần cũng như kỷ luật cực kì tốt . Số lượng của họ cũng không thể xem thường , tất cả quân đội dù yếu nhất cũng là Tinh cấp , quân lực lên đến 10.000.000 người . Còn cả số lượng Tiên cấp và Thiên cấp áp đảo , chưa kể đến những Thần cấp đều hạ phàm . Ai có thể xem thường những thế lực như vậy .
Nhưng tất cả mọi thứ hắn chuẩn bị là để cho lúc này , đối mặt toàn lực với quân đội Thượng giới . Và hơn hết , nếu hắn không làm vậy , Hắc pháp sư sẽ xử lý hắn cũng như toàn bộ Minh giới . Chắc chắn là như vậy , một kẻ bí ẩn như Hắc pháp sư chắc chắn sẽ tiêu hủy những ai biết về hắn nếu như họ hết tác dụng .
" Toàn quân nghe lệnh , tổng tấn công . " ( Evil )
Lại một cuộc tấn công quy mô lớn . Theo tính toán của Evil , chắc chắn thượng giới sẽ không thể đoán được rằng hắn lại quyết định tấn công ngay lập tức sau khi chịu thiệt hại lớn . Tổng lực tấn công một cách bất ngờ , hắn tin rằng điều này sẽ tạo ra sự khác biệt .
Nhìn vào đội quân của hắn , chỉ có số lượng mà thôi . Hắn có sắp xếp một số đội hình dàn quân nhưng lũ tiểu quỷ ngu ngốc chẳng bao giờ chịu làm theo . Chúng chỉ có thể thực hiện 2 mệnh lệnh cơ bản - Tấn công và rút lui .
Vậy nên hắn quyết định để lũ vô tri đó làm tử quân nhằm tiêu hao sức lực địch . CÒn quân tinh nhuệ sẽ theo sau và giải quyết những tên đã kiệt sức . Đây chắc chắn không phải là một chiến thuật mới , nhưng nó sẽ khá hiệu quả khi sở hữu một số lượng đông đảo .
BẠN ĐANG ĐỌC
< Drop >Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở về
HumorTiếp nối phần 1 của Dị giới ma vương , phần 2 tiếp tục lấy nhân vật chính là Hắc diệm ma vương Okazama Yatoru . Tóm tắt phần 1 : Học sinh trung học bình thường Yatoru mắc chứng ATSM bị triệu hồi đến 1 thế giới khác để làm ma vương . Nhưng những sứ...