Chương 29 : Tham quan thượng giới

307 22 6
                                    

Phập phập ..........

Dây trói , xích đã bị cắt đứt , main giải thoát cho cô gái Tôn cấp khỏi ngục tù . Hắn có vẻ rất háo hức . 1 người dân bản địa làm hướng dẫn viên du lịch là điều đúng đắn . Ai mà có thể hiểu được nơi này hơn là người dân cơ chứ .

Ngay khi được giải thoát , điều đầu tiên cô gái làm đó chính là khóc nức nở . Kẻ như main không thể hiểu được suy nghĩ lúc này của cô gái , hắn chỉ có thể thở dài và cho qua . 

" Khóc ? Phiền phức thật đấy . " ( Main ) 

Không 1 lời an ủi , hắn chỉ đơn thuần là ngồi xuống và đợi cô gái khóc hết nước mắt . Không thương hoa tiếc ngọc , không cảm xúc , hàng dâng tận miệng không thèm đớp , anh em đã hiểu lý do thằng main chưa có gấu rồi đấy . 

" Xin ... xin lỗi , ân nhân . " 

" Đừng gọi em là ân nhân , cứ gọi là Zero là được . " ( Main ) 

" À , thật xin lỗi . Tôi là Salia . " ( Salia ) < Saliva = nước dãi >

" Ồ ... " ( Main ) 

" Vậy ngài muốn Đồ ăn và Hướng dẫn viên du lịch ? " ( Salia ) 

" Yes ! " ( Main ) 

" Đồ ăn thì thực sự tôi nấu không được ngon đâu . Nhưng hướng dẫn viên du lịch là sao ? ngài có thể giải thích rõ hơn không ? " ( Salia ) 

" Hướng dẫn viên du lịch là người hướng dẫn khách du lịch đi tham quan đó . Em mới đến đây nên không biết gì hết , cần 1 người hướng dẫn tận tình . " ( Main ) 

" Hể ? vậy là em không phải người ở đây . " ( Salia ) 

" Yes , chính xác hơn thì em không phải người của thế giới này . Em từ thế giới khác đến đây du lịch chơi chơi à . " ( Main ) 

" Hể ?????????? " ( Salia ) 

----------------------------------

POV main ................................

Ok , hiện tại tôi đang cùng Salia hướng tới thị trấn . 

" Những cô gái kia , để họ lại đây thế sao ? " ( Salia ) 

" Ukm , cứ để lại thôi . Chẳng có lý do gì để giúp họ cả . Đằng nào họ cũng sẽ an toàn khi tỉnh lại thôi , họ chí ít cũng tự biết chăm sóc cho mình mà . " ( Main )

Salia đang chỉ vào những cô gái trong lồng sắt . Những cô gái đã bị bắt và tra tấn , nhưng tên Artic kia đã bị tôi cho bay màu rồi . Tất cả những tay chân của hắn tôi cũng đã cho 'xuất cảnh' theo phương diện đoàn tụ với ông bà . Vậy nên ở đây phải nói là an toàn . 

Tôi vừa đi vừa trò chuyện với salia , chủ yếu là hỏi thăm về cuộc đời cổ thôi . Thì cổ là đệ tử của một thế lực yếu kém vcl tại Thượng tầng . Thực sự nhỏ đến mức mà ngay cả người dân địa phương chưa chắc đã nghe đến .

Ở thượng tầng theo như tôi nghe thì rất khắc nghiệt , các thế lực nhỏ triệt để bị các thế lực lớn vắt kiệt tài nguyên . Nếu không giao nộp thứ gọi là 'thuế' thì sẽ bị tiêu diệt . Kì thực thì những thế lực siêu nhỏ thế này ở thượng tầng được coi là cùng đẳng cấp với các thế lực lớn ở Trung tầng . 

&lt; Drop &gt;Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ