Thần cấp ? Nó là gì ?
Câu trả lời cực kì đơn giản ...
Thần cấp chỉ là rác rưởi .
Hắn từ bên trong cánh cổng không gian bước ra . Những Thần cấp nuốt nước bọt ừng ực . Họ như bị cuốn vào vầng hào quang tử thần mà Hắn toát ra . Nếu chỉ mất tập trung đôi chút , linh hồn họ sẽ bị nó hút mất .
Hắn - kẻ đại diện cho sự hủy diệt - chúa tể của hư vô - Hắc diện ma tôn xuất hiện . Gần 20 thần cấp đến từ thượng giới quỳ gối trước mặt hắn . Họ không dám ngẩng đầu lên , vì họ biết phía trước mình là hiện hữu của 2 chữ ' Tuyệt đối ' . Nếu họ ngước nhìn hư vô , hư vô sẽ nhìn lại họ .. và họ sẽ bị nó nuốt chửng .
Họ chỉ có thể hành động nếu được ra lệnh . Dù có phải quỳ cả ngày cũng sẽ không ai đủ sự ngu ngốc để phàn nàn . Cho sự tồn tại của họ , và cả sự tồn tại của vũ trụ này , họ không được làm trái ý hắn .
" Các ngươi có thể ngẩng đầu . "
Giọng nói vừa vang lên không ai khác ngoài Lili . Còn đối với những Thần cấp này , kẻ vừa nói chính là Nữ vương . Họ không biết tên thật của người phụ nữ được ca tụng là Nữ vương , không ai có thông tin gì về quá khứ của cô nàng . Nhưng giờ đây họ đã biết phần nào đó , Nữ vương là thuộc hạ của Ma tôn .
Tất cả ngẩng đầu lên ngước nhìn vào kẻ đang an vị trên ngai vàng của mình . Chiếc ghế hắn ngồi được làm từ thứ kim loại kì dị . Nó không được chạm trổ tinh tế nhưng lại toát ra một vẻ tự nhiên đến lạ thường . Cứ như là khối kim loại đó sinh ra đã như vậy , sinh ra là để cho hắn ngồi lên .
Ánh mắt của họ từ từ đưa lên . Hình ảnh của Ma tôn hiện ra . Hắn là một cô gái trẻ đang ngồi nhìn họ . Hắn nghiêng đầu và lấy tay trái chống má , khuôn mặt ngây thơ dễ thương đến mức mặt của một số thần cấp đã hơi hồng lên . Nhưng họ nhận ra được rằng kẻ đang ngồi đó là Ma tôn .
Hắn mặc một chiếc áo khoác màu đen , nhưng nó lại quá dài . Ống tay áo che hết đi bàn tay nhỏ nhắn , hắn thậm chí còn trông như đang mặc một chiếc váy ngắn bởi chiếc áo đó quá dài .
Hắn đưa mắt nhìn về phía những thần cấp . Đảo mắt qua hết một lượt , hắn thở dài một tiếng ngán ngẩm . Có vẻ như hắn đang cảm thấy shock với những gì mình đang nhìn thấy . Đó là chỉ số của những thần cấp này .
Quá yếu , người chỉ số cao nhất là tộc trưởng của Cổ tộc và Nguyệt tộc . Hp và Mp chỉ vỏn vẹn 1000 và chỉ số trung bình cũng chỉ 300. Thậm chí những Thần cấp khác còn tệ hơn , chỉ số của họ chỉ giao động từ 100-600 . Quá yếu , thực sự quá đáng thất vọng .
Khác với Thập nhị thiên vương và các trụ cột của Quân đoàn do hắn tạo ra với các chỉ số gần như bằng nhau , những thần cấp này giống với đám Yuuki - Hp và Mp gấp vài lần các chỉ số khác . Đối với họ thì đây là bình thường nhưng đối với hắn lại là một sự mất cân bằng .
" Thật đáng thất vọng , hay do ta kì vọng quá nhiều ? " ( Main )
" Em đã thông báo từ trước rồi mà ? Đáng ra ngài nên hạ thấp phán đoán của mình mới đúng . Chúng thực sự yếu đến mức không tưởng . " ( Lili )
BẠN ĐANG ĐỌC
< Drop >Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở về
HumorTiếp nối phần 1 của Dị giới ma vương , phần 2 tiếp tục lấy nhân vật chính là Hắc diệm ma vương Okazama Yatoru . Tóm tắt phần 1 : Học sinh trung học bình thường Yatoru mắc chứng ATSM bị triệu hồi đến 1 thế giới khác để làm ma vương . Nhưng những sứ...