" Haizz , vẫn như mọi khi nhỉ . " ( Main )
" Em thực sự xin lỗi ..... Onii-chan . " ( Yazuri )
Yazuri cúi đầu trước anh trai mình . Cô cảm thấy có lỗi khi để anh cô ở nhà một mình , nhưng điều đó là bắt buộc . Cô sắp phải tham gia một số hoạt động lớn trong UW . Cả gia đình lại lấy lý do đi du lịch để vứt main lại ở nhà .
Dĩ nhiên .... thằng main còn lâu nó mới đồng ý .
" Vậy ...... chúng ta cần một trận chiến rồi . " ( Main )
" Onii-chan thực sự quyết tâm vậy sao ? " ( Yazuri )
Cả 2 lườm nhau đằng đằng chiến ý . Một luật lệ ở trong gia đình này , nếu có bất kì xích mích nào , mọi chuyện sẽ được giải quyết bằng một trận đấu kiếm . Người thắng là kẻ đúng , thua là kẻ sai . Chỉ đơn giản vậy thôi ......
" Biết nặng nhẹ thôi nhé . " ( Hachiyama )
" Ya-chan cố lên nhé , Ya-tan thì cố gắng nhẹ tay nha . " ( Ichiyawa )
" What ? sao cha mẹ nói như kiểu chắc chắn con sẽ thua vậy . Cho người ta một chút tự tin chứ , đậu xanh . " ( Main )
Dĩ nhiên chỉ cần nhìn qua thì ai cũng sẽ đoán được kết quả . Một ông anh trai vô dụng yếu nhớt với một cô em gái là vận động viên kendo hàng đầu đất nước ..... Đủ hiểu luôn . Có ai dám nghĩ Yatoru sẽ là người thắng cơ chứ , hay là có phép màu nào đó khiến cho Yazuri bị chuột rút giữa chừng .
Và thế là cả 4 người trong gia đình đi xuống tầng hầm . Tầng hầm là một nơi rộng lớn , nó được trang bị đủ mọi dụng cụ cần thiết cho một trận đấu . Yazuri thay đồ hoàn tất , cô mặc trên người một một bộ đồ bảo hộ . Nhưng lại bỏ qua phần mũ bảo hộ đội trên đầu , có vẻ đó là do sở thích .
Khác với em gái mình , Yatoru chỉ đơn thuần là mặc bộ đồ hằng ngày . Cậu bước vào tấm thảm thi đấu và không có một chút chuẩn bị . Tay trái cậu cầm thanh kiếm tre ( Shinai ) và vung nhè nhẹ vào không khí trước mặt trông như một thằng thần kinh .
Sau đó cậu chỉnh lại thể đứng . Nghiêng người nhìn về phía yazuri , cậu chỉ đơn thuần là cầm thanh kiếm tre bằng tay trái . Đừng nghĩ rằng cầm bằng tay trái là khinh địch , đơn giản là main nó thuận tay trái < giống tác > .
" Xì , Onii-chan thậm chí thế đứng và cách cầm kiếm còn không biết nữa . Vậy mà cũng dám thách đấu em . " ( Yazuri )
Yatoru chỉ cười nhẹ . Từ thế đứng , cách cầm kiếm của cậu như một đứa trẻ . Chỉ cần liếc qua thì đâu đâu cũng là sơ hở . Điều đó khiến Yazuri trở nên hơi nóng máu . Hít một hơi thật sâu , cô muốn hạ anh trai mình một cách nhanh chóng bằng một đòn vào đầu .
" Bơi vào đây bé . " ( main )
Ánh mắt Yatoru đột nhiên thay đổi 180 độ , tuy tư thế và cách cầm kiếm hoàn toàn ngu ngốc nhưng cái ánh mắt đầy chiến ý là không thể phủ nhận . Nó chiếu thẳng vào Yazuri khiến cô hơi ngạc nhiên . Từ đó cô cảm thấy sự quyết tâm của anh trai mình ....
Nhưng ....
Đây là trận chiến cô buộc phải thắng . Nếu cô thua thì sẽ rất rắc rối , nếu anh trai cô cùng đi thì sẽ quá nhiều thứ phải che dấu và cũng quá khó để che dấu . Vì sự an toàn của anh trai mình , cô buộc phải thắng .
BẠN ĐANG ĐỌC
< Drop >Dị giới ma vương 2 : Ma vương trở về
HumorTiếp nối phần 1 của Dị giới ma vương , phần 2 tiếp tục lấy nhân vật chính là Hắc diệm ma vương Okazama Yatoru . Tóm tắt phần 1 : Học sinh trung học bình thường Yatoru mắc chứng ATSM bị triệu hồi đến 1 thế giới khác để làm ma vương . Nhưng những sứ...