Ngày thứ hai bắt đầu, Lư Giang quận nội bắt đầu đại diện tích chinh lương, huyện binh cũng rút ra hơn phân nửa bắt đầu hướng quận thành tập kết.
Ở Đồng Thành Lư Giang quận tặc đầu Lý Tư lúc này lại rất là bực bội, chính vỗ cái bàn mắng to. Vốn dĩ chính mình ở Lư Giang tiêu dao sung sướng, không nghĩ tới dặc dương kia giúp quy tôn tử lại muốn tới mượn gió bẻ măng, đoạt chính mình địa bàn, dặc dương bên kia người đông thế mạnh, thật tới Lư Giang, sau này này địa bàn sợ sẽ không phải chính mình định đoạt.
Mấy ngày trước đây toàn quận biến động, phía dưới người đến bây giờ còn không có tìm hiểu ra tin tức tới, làm chính mình càng là nổi trận lôi đình.
"Thiếu Cừ Soái, có tin tức, có tin tức." Một cái lớn lên mỏ chuột tai khỉ người nhảy tiến vào. Đúng là Lý Tư phía dưới một cái chó săn, gọi là mã phấn.
"Đều là phế vật, nhiều ít thiên, mới tìm hiểu ra tin tức tới, nói!"
"Có tin tức chính là cái kia Sào Hồ thượng đánh cá Mã Sinh." Mã phấn liếm một khuôn mặt
"Mã Sinh? Là cái nào." Lý Tư một trầm tư, quanh thân thân cận mấy người, không một cái kêu Mã Sinh a.
"Là tiểu nhân thôn người trên, thiếu Cừ Soái ngươi không quen biết." Mã phấn trên mặt rất là xấu hổ.
Lý Tư trực tiếp cầm lấy trên bàn đồ vật liền tạp qua đi, tức giận mắng đến: "Thật can đảm, dám trêu cợt lão tử!"
Mã phấn vội vàng dùng tay bảo vệ chính mình đầu: "Thiếu Cừ Soái, tiểu nhân không dám, tiểu nhân không dám, Mã Sinh kia tiểu tử, một hai phải thấy thiếu Cừ Soái mới bằng lòng nói, còn nói tưởng gia nhập chúng ta khăn vàng quân đâu."
"Ân, không phải chúng ta người, đi đem người mang lại đây, ta nhìn xem." Lý Tư trong lòng trầm xuống, chẳng lẽ là gian tế?
Mã phấn vội vàng bò đi ra ngoài, chỉ chốc lát liền mang theo một thiếu niên tiến vào.
"Ngươi kêu Mã Sinh?" Lý Tư nhìn đi vào thiếu niên, có vẻ không giận mà tự uy.
"Hồi thiếu Cừ Soái, tiểu nhân là kêu Mã Sinh." Kia thiếu niên có vẻ rất là câu nệ.
"Ngươi vì sao phải đầu ta khăn vàng quân?" Lý Tư hai mắt thẳng ngơ ngác nhìn hắn, muốn nhìn ra một tia sơ hở tới, nếu thực sự có sơ hở, lập tức đã kêu người kéo đi xuống giết.
Lại chỉ thấy kia Mã Sinh lại bùm một tiếng, trực tiếp quỳ xuống.
"Không dám lừa gạt thiếu Cừ Soái, ta là cùng đường. Hôm qua kia quan quân tới trong nhà chinh lương, bởi vì ta đỉnh một câu, đem nhà ta lương thực toàn bộ đoạt không nói còn muốn đánh ta, vừa vặn tỷ tỷ của ta đánh cá trở về, ngăn lại kia quan quân, nào biết kia quan quân thấy tỷ tỷ của ta sắc đẹp, thế nhưng đem tỷ tỷ của ta cũng đoạt đi, ta vốn dĩ tưởng nhảy hồ tự sát, lại khí bất quá, trong lòng một hoành, liền nghĩ đi theo thiếu Cừ Soái, nhất định phải giết kia quan quân vì ta tỷ tỷ báo thù." Kia Mã Sinh trực tiếp dập đầu khóc thút thít nói.
"Cái gì? Tỷ tỷ ngươi bị người đoạt, ai da, vốn dĩ ta còn tưởng đi theo thiếu Cừ Soái, quá chút thời gian lão tử liền tới cửa đoạt tỷ tỷ ngươi, cư nhiên còn có người đuổi ở lão tử phía trước." Lại thấy kia mã phấn vẻ mặt bi phẫn, lo lắng mạc danh. "Thiếu Cừ Soái, ngươi cần phải vì ta làm chủ a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Ngô bá nghiệp
Historical FictionCuồn cuộn Trường Giang đông thệ thủy, bọt sóng đào tẫn anh hùng. Tam quốc chu lang Xích Bích phú, thiếu niên anh tài thiên dễ đố. Nếu chu lang vẫn chưa chết bệnh, tôn sách không có bị thứ, như vậy tam quốc trung bồi chạy, sinh tồn thời gian dài nhất...