Chu Du luôn mãi suy xét lúc sau, đem chính mình thẩm thấu kế hoạch báo cho Tôn Sách, Lỗ Túc, chính mình sẽ ở này đó sở hữu vận tác giữa âm thầm an bài chính mình người đi ẩn núp, tìm hiểu tin tức, mà này toàn bộ mật thám tổ chức đã kêu làm một biết lâu, mà Chu Du còn có một chút không có nói ra chính là một biết lâu, tới rồi hậu kỳ là muốn trà trộn vào các đại thế gia, còn có chính là các trận doanh, Tào Tháo, Viên Thiệu, Lưu Bị từ từ những người này bên người đều phải an sát chính mình gian tế. Lỗ Túc biết được chính mình làm như thế nguyên nhân, mà Tôn Sách hiển nhiên không nghĩ tới Chu Du một khác tầng hàm nghĩa, cho nên đối với hắn như thế chi làm đến không có gì quá lớn mâu thuẫn, rốt cuộc sở hữu thế gia đều sẽ tìm mọi cách đi thu thập tin tức, lấy bảo đảm gia tộc của chính mình ích lợi.
"Công Cẩn, ngươi vì sao phải báo cho ta này đó." Lỗ Túc nhặt lên chính mình chén trà, đặt ở bàn thượng, thật sâu hít một hơi, mới chậm rãi nói.
"Tử Kính huynh, bởi vì ta tin ngươi, ta cùng bá phù, thiệt tình hy vọng ngươi có thể tới trợ giúp chúng ta, toàn bộ thiên hạ đều yêu cầu ngài như vậy lòng dạ người trong thiên hạ, giúp đỡ Hán thất, ta chờ đạo nghĩa không thể chối từ, chúng ta cũng sẽ chỉ mình cố gắng lớn nhất đi cứu lại thiên hạ lê dân với cực khổ, chỉ là ngươi ta phía trước nói chuyện phân tích quá này thiên hạ đại thế, quân tử không lập nguy tường dưới, ngươi ta đến nhiều làm tính toán." Chu Du vẫn như cũ chứa đầy thâm tình nhìn Lỗ Túc, thổ lộ toàn là lời từ đáy lòng.
Lỗ Túc cúi đầu, nhìn trong tay chén trà, bàn tay không ngừng chuyển động chén trà, thật lâu sau lúc sau, mới chậm rãi nói một câu: "Công Cẩn nhưng nguyện đáp ứng ta một sự kiện?"
"Tử Kính huynh thỉnh giảng." Chu Du trong lòng đột nhiên có chút kích động, chỉ cần truyền đạt ra loại này ý tứ, liền đại biểu đối phương trong lòng đã nguyện ý tiếp thu chính mình mời.
"Nếu còn có một tia hy vọng, ta thỉnh cầu ngươi không cần đi ra kia một bước." Lỗ Túc suy xét thật lâu sau lúc sau, mới quyết định cấp Chu Du nói ra như vậy điều kiện, bởi vì từ Tôn Sách biểu tình cùng trong lời nói, Lỗ Túc phát hiện Tôn Sách cũng không biết Chu Du sở làm những việc này giấu ở sau lưng chân chính hàm nghĩa, như vậy Chu Du hiển nhiên đối với Hán thất còn có trung thành chi tâm, có lẽ là nhìn thấu Hán thất giang sơn tương lai, cho nên mới bắt đầu bố trí hết thảy, nhưng là rốt cuộc Hán thất giang sơn mấy trăm năm, có vô số trung thần chí sĩ, cho dù hiện tại thiên tử không biết cố gắng, nhưng là vạn nhất Hán thất còn có thể hưng phục, Lỗ Túc hy vọng Chu Du có thể không đi nhầm lộ, rốt cuộc khăn vàng phản loạn loại này tịch quyển thiên hạ sự tình, lại đến một lần nói, Hán thất giang sơn vận số liền thật sự đi đến cuối.
Lỗ Túc nói xong câu đó lúc sau, Chu Du chỉ là suy nghĩ mấy cái hô hấp thời gian, liền đáp ứng rồi Lỗ Túc nói, rốt cuộc hiện tại mọi người, đều vẫn như cũ cho rằng Hán thất còn nhưng hưng phục, có lẽ thật sự chỉ có tới rồi Đổng Trác chi loạn, Tào Tháo hiệp thiên tử lấy lệnh chư hầu thời điểm, mọi người mới có thể suy nghĩ cẩn thận Hán thất giang sơn hay không còn có thể cứu chữa.
Buổi chiều thời gian, các gia quản sự đều ở an bài chính mình sự, bởi vì các gia chân chính chủ sự người đều còn không có tới, buổi tối nguyên bản kế hoạch một ít biểu diễn hoạt động, Chu Du cũng liền lùi lại sau này, chỉ là phường thị thạch đèn, vào đêm lúc sau, vẫn như cũ bậc lửa, nguyên bản chỉ tính toán toàn bộ thắp sáng một đêm, cũng không thể không nhiều thắp sáng mấy ngày, chỉ là háo dầu mè làm Chu Du có chút đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Ngô bá nghiệp
Tiểu thuyết Lịch sửCuồn cuộn Trường Giang đông thệ thủy, bọt sóng đào tẫn anh hùng. Tam quốc chu lang Xích Bích phú, thiếu niên anh tài thiên dễ đố. Nếu chu lang vẫn chưa chết bệnh, tôn sách không có bị thứ, như vậy tam quốc trung bồi chạy, sinh tồn thời gian dài nhất...