Chương 33 cố gia hành trình

4 1 0
                                    

"Công tử, công tử?" Chu Vinh ở phía sau đẩy một chút Chu Du, không biết Chu Du như thế nào lại đột nhiên dừng lại.

"A! Không có việc gì, chúng ta đi." Chu Du lấy lại tinh thần, vội vàng trọng nhặt bước chân theo đi lên, chỉ là ở cuối cùng chuyển biến địa phương, lại quay đầu nghẹn liếc mắt một cái, mới ngoan hạ tâm tới, rời đi cái này tiểu viện.

Lúc này cố gia gia chủ chính cao ngồi phòng khách, trong tay phủng một ly trà xanh, chưa thêm quá bất luận cái gì gia vị, nghiễm nhiên là Cư Sào truyền lưu ra tới pha trà phương pháp.

"Gia chủ, hai vị khách quý đã tới rồi." Một cái hạ nhân đi vào phòng khách đối với Cố Khắc làm củng lễ nói.

"Ân, thỉnh bọn họ tiến vào." Cố Khắc làm buông chén trà, sửa sang lại một chút quần áo, mới mở miệng làm hạ nhân lãnh bọn họ tiến vào.

Cố gia hạ nhân lãnh Chu Du hai người đi vào phòng khách lúc sau, lại lui xuống đi cấp hai người đưa lên trà bánh.

"Tiểu chất Chu Du bái kiến cố gia thúc thúc." Chu Du khom người củng lễ rất là trang trọng.

"Công Cẩn hiền chất không phải ở Cư Sào làm Cư Sào trường, như thế nào chạy đến ta nơi này tới, nếu là tìm ta gia ung nhi, vậy ngươi nhưng một chuyến tay không, hắn hiện tại còn ở Ngô sẽ đi theo Thái lang trung học tập đâu." Cố Khắc làm tay trái ý bảo bọn họ nhập tòa, Chu Du theo Cố Khắc làm thủ thế nhập tòa lúc sau, Chu Vinh liền ngồi quỳ ở hắn phía sau.

"Không thể nhìn thấy nguyên than huynh, tiểu chất cũng thật là tiếc nuối." Chu Du cũng là vẻ mặt tiếc nuối biểu tình, chỉ là hay không thật sự tiếc nuối liền không do đó biết, chỉ là thở dài lúc sau, mới tiếp tục nói: "Tiểu chất hôm nay tiến đến bái kiến, kỳ thật còn có một chuyện yêu cầu cùng thúc thúc thương lượng."

"Hiền chất có chuyện gì yêu cầu hỗ trợ, nếu thúc thúc có thể giúp được với vội, thúc thúc cũng tận lực hỗ trợ." Cố Khắc làm nâng chung trà lên, nhẹ nhàng xuyết một ngụm, mặt mang mỉm cười bộ dáng.

"Thúc thúc hiểu lầm, kỳ thật tiểu chất lần này tiến đến cũng là vì cố, chu hai nhà tương lai sở suy xét." Chu Du cũng là nhẹ mang mỉm cười, đôi tay đặt ở trên đầu gối, thân mình hơi hơi trước khuynh.

"Nga, Công Cẩn hiền chất gì ra lời này đâu?" Cố Khắc làm nhưng thật ra không có nửa phần khẩn trương, vẫn như cũ là mặt mang mỉm cười, chỉ là thân mình xê dịch, thay đổi cái càng thoải mái ngồi quỳ tư thế.

"Nói vậy thúc thúc nghe nói qua mấy ngày trước đây, quặng sắt cùng rượu gạo việc đi." Chu Du bưng lên trà xanh, nhẹ nhàng dính một chút, nhuận đỡ khát.

"Ân, việc này ta có nghe nói." Cố Khắc làm gật gật đầu, tuy rằng lúc này ẩn nấp, nhưng là cố gia thế lực trải rộng Giang Đông, Chu Du quặng sắt trừ bỏ vấn đề, làm ơn ngu gia thay tiến mua, còn nhường ra nửa thành muối lợi, việc này đã sớm bị phía dưới người hội báo lại đây. Cho nên Cố Khắc làm biết Chu Du lần này tiến đến, tất nhiên là vì Lư Giang thế gia việc, chỉ là muốn nhìn một chút đối phương có thể nhường ra gì lợi.

"Thúc thúc cho rằng muối lợi giá trị bao nhiêu?" Chu Du một chút đều không nóng nảy thế gia việc, ngược lại chậm rãi cùng Cố Khắc làm nói lên muối lợi sự. Binh pháp từ trước đến nay này đây công tâm vì thượng, công thành vì hạ.

Đông Ngô bá nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ