Sử hầu tiến cung, lâm triều nghe báo cáo và quyết định sự việc, ngắn ngủn mấy ngày trong triều liền đại biến bộ dáng, Hà thị nhất tộc càng là quyền khuynh triều dã.
Lưu biện thiên ngồi cao đường phía trên, gì tiến đỡ kiếm đứng thẳng một bên, điện thượng đại thần khải tấu lúc sau, gì tiến ý bảo lúc sau, Lưu tài hùng biện dám chuẩn cùng không chuẩn.
"Bệ hạ không biết khi nào mới có thể tỉnh lại, này gì tiến quá mức hùng hổ doạ người." Trương làm, Kiển Thạc đám người hầu ở Hán Linh Đế giường bệnh phía trước, nhìn Hán Linh Đế vẫn như cũ không có tỉnh dậy, đều là mặt ủ mày ê, gì tiến vẫn luôn cùng hoạn quan bất hòa, gần nhất càng có lời đồn đãi đại tướng quân dục sát mười thường hầu lấy chính hán đình. Lời này nghe được mười thường hầu trong tai đương nhiên là vừa hận vừa sợ, bọn họ này đó làm nô tài dính đầy khả năng làm hại triều đình, bọn họ sở làm hết thảy đều là vì bệ hạ, vì đại hán thiên tử, ở bọn họ xem ra bệnh dịch tả thiên hạ đúng là gì tiến.
"Bệ hạ, ngài nhưng tỉnh tỉnh a." Thường hầu nhóm đều đều ở lau nước mắt, cầu nguyện Hán Linh Đế tỉnh lại.
"Thủy ··· thủy ···" không biết hay không là thật sự cầu nguyện nổi lên tác dụng, Hán Linh Đế thế nhưng thật sự hơi hơi mở nhắm chặt hai mắt, lẩm bẩm.
"Bệ hạ tỉnh, bệ hạ tỉnh." Tất cả mọi người hoan hô lên, trương làm vội vàng lấy ra trên bàn nước trà, dùng cái thìa hầu hạ Hán Linh Đế uống lên một chút nước trà.
"Ta hôn mê bao lâu thời gian?" Hán Linh Đế thanh âm rất là vô lực, trương làm cũng là dán rất gần mới có thể nghe rõ một chút.
"Bệ hạ ngài hôn mê mấy ngày lâu, ngài không ở này thiên hạ đều rối loạn." Trương làm vội vàng trở lại.
"Trong triều như thế nào?"
"Bệ hạ, đại tướng quân đem sử hầu tiếp vào trong cung, cầm giữ triều chính, nói muốn giết bọn nô tài, lập sử hầu vì đế." Trương làm trực tiếp quỳ xuống tới khóc thút thít nói, trương nhường tủ quần áo, mười thường hầu nhóm hết thảy đều khóc thút thít quỳ xuống, đều là nhân tinh, sao có thể không biết trương làm ý tứ.
Vốn dĩ chỉ có thể hơi hơi mở hai mắt Hán Linh Đế lập tức đôi mắt mở nửa khai, một hơi không suyễn đi lên, thế nhưng lại ngất đi.
"Bệ hạ! Bệ hạ!" Mười thường hầu nhóm lập tức hoảng sợ, vốn dĩ cho rằng thiên tử tỉnh liền không có cái gì đáng ngại, nào biết đột nhiên lập tức liền ngất đi.
Hán Linh Đế lại lần nữa hôn mê qua đi, đem mọi người sợ hãi, mười thường hầu nhóm sợ hãi để lộ cái gì tin tức, thế nhưng làm trong tẩm cung tất cả cung nữ, hoạn quan đều không cho phép ra đi, bồi bọn họ cùng nhau ở tẩm điện nội chờ.
Nhưng mà làm người không tưởng được chính là liền ở nửa đêm thời gian, Hán Linh Đế cư nhiên lại lần nữa tỉnh dậy lại đây.
"Trương công."
"Trương công."
Mơ mơ màng màng trương làm đột nhiên nghe thấy có người nào ở kêu gọi chính mình, đột nhiên mở hai mắt, dựa vào Hán Linh Đế giường, ngồi dưới đất hướng bốn phía nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Ngô bá nghiệp
Tiểu thuyết Lịch sửCuồn cuộn Trường Giang đông thệ thủy, bọt sóng đào tẫn anh hùng. Tam quốc chu lang Xích Bích phú, thiếu niên anh tài thiên dễ đố. Nếu chu lang vẫn chưa chết bệnh, tôn sách không có bị thứ, như vậy tam quốc trung bồi chạy, sinh tồn thời gian dài nhất...