"Ngươi liên hệ trong nhà, làm ta thẩm thẩm an bài một chút ngu gia, làm cho bọn họ hỗ trợ liên hệ đi một chút quặng sắt thạch, đem muối tinh lợi nhuận nhường ra nửa thành đi." Chu Du nghĩ nghĩ, làm Chu Vinh bồ câu đưa thư Thư Huyện, này nửa năm kinh doanh Giang Đông mạng lưới quan hệ, tổng phải có điểm tác dụng. "Làm xong chuyện này, ngươi lại làm tửu phường quản sự lại đây một chuyến."
Chu Vinh nghe được Chu Du an bài, vội vàng mài mực, viết lên: Công tử ngôn: Quặng sắt đi ngu, muối lợi nửa thành. Vinh viết thay. Viết hảo lúc sau, vội vàng cuốn lên, đi qua một bên bồ câu, cột chắc lúc sau, đem bồ câu ra bên ngoài một ném thả đi ra ngoài.
Từ thượng một lần ám sát chưa toại lúc sau, Lư Giang thế gia vẫn luôn thật lâu không có hành động, làm Chu Du đều sắp sơ sẩy chuyện này thời điểm, này đó thế gia lại cấp Chu Du tới hung hăng một kích, nhưng mà làm Chu Du bất ngờ lại là một cái khác tàn nhẫn chiêu.
Chu Du đem tửu phường tác nghiệp lại lần nữa thăng cấp, đẩy sáng tạo rượu, cũng đem phía trước ủ rượu chưng nhưỡng pháp công bố ra tới, xác thật khiến cho Lư Giang thế gia bắt được ủ rượu phương pháp cũng vô pháp đại quy mô vận tác, nhưng là Chu Du chính mình tửu phường trong khoảng thời gian ngắn, sinh ý cũng xác thật gặp ảnh hưởng, chỉ là tân rượu đẩy ra, cùng Chu gia tửu phường độc đáo rượu gạo, làm rất nhiều rượu khách đều vẫn như cũ chiếu cố Chu gia sinh ý, rốt cuộc uống Chu gia ủ rượu cùng những người khác nhưỡng rượu, nói ra đi cảm giác đều là không giống nhau.
Liền ở Chu Du xử lý xong những việc này lúc sau ngày thứ ba ban đêm, quận thành bên kia truyền đến một tin tức, làm cho cả Cư Sào quan lại đều chấn động mạc danh, quận thành tân điều nhiệm một người Cư Sào trường lại đây, Chu Du đem tiếp nhận chức vụ Huyện thừa chức. Hơn nữa tin tức này trực tiếp bị đưa đến Cư Sào chùa Quan, làm người đột nhiên không kịp dự phòng.
Cư Sào tứ đại điển lại, còn có Chu Thái đều tới rồi đại đường phía trên, Tôn Sách bởi vì gần nhất Tôn Kiên ở uyển trung thành bao vây tiễu trừ khăn vàng, cho nên không thể không lưu thủ Thọ Xuân bảo người nhà an toàn, đồng thời phụ trách phía bắc muối tinh, rượu gạo giao dịch.
"Đại nhân, như thế nào cho phải?" Tứ đại điển lại đều có chút nôn nóng, bọn họ đều là Chu Du một tay đề bạt lên, Chu Du đã chịu chèn ép, bọn họ nhật tử cũng sẽ không hảo quá, huống chi hiện tại Cư Sào đúng là Tân Thành phường thị sắp sửa hoàn công quan trọng thời kỳ, hiện tại ra cái gì sai lầm, khả năng Cư Sào lại phải về đến phía trước cái kia Cư Sào.
"Không bằng ta mang theo nhân mã, nửa đường chặn giết kia tư, dù sao phía trước bọn họ cũng là như thế này làm." Chu Thái một phách cái bàn, trực tiếp đứng lên. Chu Thái thốt ra lời này ra, mọi người sôi trào, mãi cho đến hiện tại mọi người cũng không biết nguyên lai Chu Du tiến đến Cư Sào thời điểm, cư nhiên bị nửa đường chặn giết quá, thật là nghe rợn cả người.
"Ngồi xuống." Chu Du nhẹ nhàng nói một câu, cũng không có mang cái gì cảm tình, Chu Thái còn muốn ngôn ngữ, hắn chỉ là lắc lắc đầu, ý bảo Chu Thái ngồi xuống, "Có một số việc, người khác có thể làm, nhưng là không đại biểu chúng ta cũng có thể làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông Ngô bá nghiệp
Ficción históricaCuồn cuộn Trường Giang đông thệ thủy, bọt sóng đào tẫn anh hùng. Tam quốc chu lang Xích Bích phú, thiếu niên anh tài thiên dễ đố. Nếu chu lang vẫn chưa chết bệnh, tôn sách không có bị thứ, như vậy tam quốc trung bồi chạy, sinh tồn thời gian dài nhất...